Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tận hưởng chuyến du lịch Hạ Long tháng 8 cùng du thuyền Gray Line Halong

Chuyến du ngoạn cùng du thuyền Gray Line Halong sẽ đưa bạn đi qua những rặng núi rừng rậm rạp, hay chiêm ngưỡng hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ, thứ tạo nên nét đẹp riêng biệt của Vịnh Hạ Long.

Tham gia chuyến du lịch Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Gray Line, bạn sẽ được đưa vào cuộc hành trình khám phá cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hòa mình vào cuộc sống thường nhật của những ngư dân làng chài, hay ngất ngây bởi những dịch vụ cao cấp nhưng không kém phần thân thuộc khiến cho bạn luôn có cảm giác như ở nhà.

Đôi nét về du thuyền Gray Line

 Du thuyền Gray Line Halong

Du thuyền Gray Line Halong

Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thiết kế độc đáo của thuyền gỗ truyền thống Việt Nam, Gray Line Halong có thể nói là một trong những hải đoàn mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách trên một hành trình đã trở nên quen thuộc với hành khách trong nước cũng như quốc tế.

Khi thương hiệu Gray Line mới được đưa về Việt Nam, Gray Line nhanh chóng khẳng định vị thế của mình khi phục vụ những chuyến du ngoạn qua đêm đầu tiên trên địa bàn Vịnh. Du khách chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi ngôi nhà nổi độc nhất này từ dịch vụ chuyên nghiệp cho tới khung cảnh sang trọng nhưng không kém phần thân mật, tinh tế. Đồng hành cùng Gray Line là một cách hoàn hảo để có thể chứng kiến những khung cảnh thanh bình của nét duyên dáng tự nhiên đặc biệt của Vịnh Hạ Long trong một không gian thoải mái nhất.

Gray Line Hạ Long – đam mê trong từng nét tinh tế

 không gian du thuyền Gray Line

phòng ngủ du thuyền Gray Line

Sự tinh tế của Gray Line Halong

Với 14 cabin sang trọng trải rộng trên khắp 3 tầng, Gray Line Halong có nội thất cổ điển với tường bằng gỗ sồi, tất cả các phòng tắm và phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, ban công riêng và hiên tắm nắng riêng. Nếu bạn muốn kết hợp bầu không khí tuyệt đẹp với các món ăn hấp dẫn thì nên nhanh chóng đặt bàn ăn ngoài trời. Hãy thư giãn tâm trí của bạn bằng các loại cocktail đặc biệt hoặc khu vực dành cho giới trẻ với ban nhạc rock tại 2 quán bar đặc biệt (1 trong nhà và 1 ngoài trời). Tầng trên cùng là nơi lý tưởng để tận hưởng ánh nắng mặt trời và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long với tầm nhìn 360 °, nhờ đó đảm bảo những giây phút thư giãn quý giá mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua.

 

Gray Line Halong – ngôi nhà nổi trên Vịnh Hạ Long

 bữa tối trên Gray Line

Ăn tối trên Gray Line

Chìa khóa để có một dịch vụ tốt là một đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. tới với du thuyền Gray Line Halong, bạn chắc chắn sẽ tận hưởng một dịch vụ sang trọng trên tàu được kiểm soát bởi bộ phận quản lý chất lượng cao của Gray Line Việt Nam. Tất cả các bartender và đầu bếp đều đến từ trung tâm đào tạo nổi tiếng và đủ kinh nghiệm để phục vụ không chỉ châu Á mà còn kiểu phương Tây với phong cách F & B trong các nhà hàng 4 và 5 sao khác trong khi tất cả nhân viên hải đoàn được đào tạo tốt theo các tiêu chuẩn của Gray Line trong một quá trình 6 tháng. Không chỉ có một tư tưởng tốt về dịch vụ khách hàng, đội ngũ bán hàng và đặt chỗ của Halongwave luôn chăm sóc chuyến đi của bạn và linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu đặc biệt. Để đảm bảo du lịch trên biển đáng nhớ, biết mình biết việc là phương châm lan truyền trong đội ngũ của họ. Sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cam kết sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn đáng nhớ và đặc biệt hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về du thuyền Gray Line

Đi trên một hành trình với Gray Line Halong trong chương trình du lịch 2 hoặc 3 ngày, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tận hưởng tất cả những điểm nổi bật của Vịnh Hạ Long cũng như tham gia vào rất nhiều hoạt động hấp dẫn.

 

Khám phá vịnh tại du thuyền Gray Line

 khám phá Vịnh Hạ Long cùng Gray Line

Khám phá Vịnh Hạ Long tại du thuyền Gray Line

Khám phá Vịnh trên những chiếc thuyền bằng gỗ cổ điển và tham gia một hành trình mạo hiểm xung quanh khu vực Hạ Long là những hoạt động thú vị nhất mà bạn có thể làm trong kỳ nghỉ của mình. Chuyến đi của bạn sẽ đáng nhớ hơn khi tàu Gray Line du ngoạn trên biển xanh để cho bạn thấy những hòn đảo lộng lẫy bao trùm bởi thảm rừng xanh ngát. Bạn có thể thư giãn trong cabin sang trọng với đầy đủ thiết bị của bạn trong trường hợp cảm thấy mệt mỏi. Quý khách cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon được chế biến bởi các đầu bếp giỏi nhất Việt Nam trong các nhà hàng của du thuyền.

 

Chèo thuyền kayak chèo thuyền

 Chèo thuyền kayak cùng du thuyền Gray Line

Khám phá Vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak

Nếu ghé thăm Vịnh Hạ Long, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chèo thuyền kayak tham quan làng chài Cẩm Đông và Vung Viêng để chiêm ngưỡng tầm nhìn rộng lớn của Vịnh cũng như biết thêm về cuộc sống hàng ngày của ngư dân nơi đây. Chèo thuyền vào hang động để khám phá một số lượng lớn nhũ đá ở nhiều hình dạng kỳ lạ là điều thú vị nhất đối với du khách. Hơn nữa, khi thuyền kayak của họ chạm vào chân núi, họ sẽ có những trải nghiệm mà chưa một lần có trước đây. Để khám phá Vịnh Hạ Long theo cách riêng của bạn, bạn có thể chèo thuyền với bạn bè hoặc một mình.

 

Nghỉ đêm trên thuyền

 Sundeck du thuyền Grayline

Sundeck du thuyền Gray Line

Nghỉ đêm trên thuyền là một cách khác để khám phá Vịnh Hạ Long ngoài những khách sạn trên bờ. Ngắm hoàng hôn hoặc chờ đợi bình minh trên biển là một cảm giác tuyệt vời mà bạn sẽ không thể quên. Buổi tối, khi bạn có thể nằm trên boong tàu để ngắm bầu trời đầy sao, đây cũng là thời gian tốt nhất để tận hưởng sự yên tĩnh. Bên cạnh đó, câu mực cùng hải đoàn cũng là một hoạt động hấp dẫn cho khách du lịch đi theo nhóm.

Hi vọng bạn sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào quyết định của mình qua bài chia sẻ của Halongwave. Nếu có nhu cầu đặt tour du thuyền tuyến hải trình Vịnh Hạ Long, hãy liên lạc ngay với chúng mình tại ĐÂY để có được phản hồi sớm nhất nhé.

Hoặc nếu bạn đã có quyết định về chiếc du thuyền cho mình, có thể đặt ngay TẠI ĐÂY, Halongwave có những gói ưu đãi hấp dẫn nhất dành riêng cho bạn đấy.

Còn chần chờ gì nữa! Hẹn gặp bạn vào một ngày không xa.

Xem thêm:

Tận hưởng kì nghỉ gia đình trọn vẹn cùng du thuyền Sealife

Check-in sang chảnh cùng du thuyền Era Hạ Long

Go to top