Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Qua đêm trên vịnh Hạ Long tại du thuyền

Là một trong những kho tàng thiên nhiên quốc gia của Việt Nam, Vịnh Hạ Long nên nằm trên đỉnh của những kỳ quan ấn tượng nhất thế giới. Đắm mình vào phong cảnh của những ngọn núi đá vôi nhấp nhô trên sóng trong khi thư giãn với ly đồ uống tại chính cabin của mình không khác gì với bất kì một khung cảnh trong mơ mà bạn có thể nghĩ tới.

1. Bình minh, hoàng hôn trên Vịnh Hạ Long, một vẻ đẹp lộng lẫy

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long

Những khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn là khi phong cảnh của Vịnh Hạ Long rạng rỡ nhất. Và tham gia hành trình qua đêm là cách duy nhất để bạn có thể nhìn thấy chúng.
Với ánh sáng đầy màu sắc từ du thuyền Hạ Long phản ánh vào nước tạo nên một bức tranh sinh động, Vịnh Hạ Long, cực kỳ huyền diệu giữa biển lớn lúc hoàng hôn, là nơi những người yêu thời điểm mặt trời từ từ đi dưới biển không nên bỏ lỡ.

Bình minh trên Vịnh Hạ Long

Bình minh ấn tượng trên vịnh Hạ Long

Những tia nắng đầu tiên chào ngày mới khi mặt trời mọc từ biển sẽ đánh thức bạn dậy sau một giấc ngủ ngon trên du thuyền qua đêm Hạ Long. Với ánh mặt trời sớm vẫn ẩn sau núi, Vịnh Hạ Long thích như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp lúc mặt trời mọc. Nhìn mặt trời nhanh chóng xuất hiện và biến mất trên núi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến giờ. Điều gì là tuyệt vời hơn so với ngồi trên ban công riêng, thưởng thức một tách cà phê trong khi nhìn thấy Vịnh Hạ Long lúc mặt trời mọc? Khi bạn đến Vịnh Hạ Long, ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị bạn không thể bỏ lỡ.

2. Những khoảng khắc lãng mạn trên du thuyền vịnh Hạ Long

đêm lãng mạn trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long

Một đêm lãng mạn trên du thuyền Vịnh Hạ Long\

Khi màn đêm buông xuống, Vịnh Hạ Long mang đến cho bạn cảm giác yên bình và yên bình. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho một đêm lãng mạn nên nằm trên boong tàu trong khi đắm mình vào không gian huyền ảo, ngắm nhìn những ngôi sao sáng và thư giãn với gió biển. Đã đến lúc phải rửa sạch mọi lo ngại và lo lắng về cuộc sống hàng ngày. Một chuyến tham quan đáng nhớ với hành trình qua đêm Vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ khiến bạn tự hỏi tại sao bạn không làm điều đó sớm hơn. Đó là một cơ hội tuyệt vời để cung cấp cho bạn, người yêu của bạn và gia đình của bạn một món quà ý nghĩa với đầy đủ các trải nghiệm ngọt ngào nhất.

 

3. Hoạt động giải trí đa dạng trong chuyến du lịch du thuyền Vịnh Hạ Long

câu mực trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long

Câu mực đêm

Hành trình qua đêm Vịnh Hạ Long mang đến nhiều hoạt động thú vị để làm hài lòng tất cả các loại hành khách khi ra biển vào ban đêm trong khi nằm trên boong và thưởng thức một ly rượu vang cho những người đi một mình và muốn giải tỏa căng thẳng cho các hoạt động vui như: tiệc tùng trên tàu, hát karaoke và câu mực vào ban đêm cho những người đi du lịch cùng bạn bè, người thân hoặc bạn trẻ và thích giao tiếp và kết bạn mới. Nếu bạn ghé thăm Vịnh Hạ Long vào mùa xuân, khi nào là mùa mực, bạn nên tham gia câu mực trên thuyền vào ban đêm! Sau khi bắt được rất nhiều mực, bạn có thể nhờ nhân viên trên tàu nấu nó cho bạn và bạn sẽ có các món mực tươi cho riêng mình.

4. Hang Sửng Sốt với vẻ đẹp choáng ngợp
hang sửng sốt

Hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt trên đảo Bồ Hòn, nơi được chiếu sáng đẹp mắt bởi các màu sắc ánh sáng khác nhau, là một trong những hang động lớn nhất và ngoạn mục nhất của Di sản Thế giới được UNESCO công nhận này. Một trong những lý do quan trọng nhất tại sao bạn nên chọn du ngoạn qua đêm Vịnh Hạ Long là bạn sẽ được đưa đến thăm hang động quyến rũ này trong những giờ sớm nhất, ngay khi mở cửa. Nếu không có đám đông, bạn sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt đẹp của hang động đấy. Hành khách từ các chuyến du lịch khác nhau đã bắt đầu xếp hàng từ 7 giờ sáng và không khó để tưởng tượng thời gian đường đi vào buổi chiều.

5. Mang theo gì trong chuyến du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền

Được trang bị các vật dụng cá nhân cho mỗi hành khách như khăn tắm, khăn lau, dầu gội đầu, xà phòng, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, sữa tắm, lược, du thuyền Hạ Long giống như một khách sạn nhỏ trên bờ. Vì tất cả các đối tượng này sẽ được thay đổi hàng ngày, bạn không phải lo lắng về nó. Tuy nhiên, bạn nên mang theo các vật dụng cá nhân của riêng mình nếu bạn không quen với việc sử dụng các sản phẩm đóng gói.

Hi vọng bạn sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào quyết định của mình qua bài chia sẻ của Halongwave. Nếu có nhu cầu đặt tour du thuyền tuyến hải trình Vịnh Hạ Long, hãy liên lạc ngay với chúng mình tại ĐÂY để có được phản hồi sớm nhất nhé.

Hoặc nếu bạn đã có quyết định về chiếc du thuyền cho mình, có thể đặt ngay TẠI ĐÂY, Halongwave có những gói ưu đãi hấp dẫn nhất dành riêng cho bạn đấy.

Xem thêm:

Tận hưởng chuyến du lịch Hạ Long tháng 8 cùng du thuyền Gray Line Halong

Tận hưởng kì nghỉ gia đình trọn vẹn cùng du thuyền Sealife

Go to top