Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Lựa chọn hành trình khám phá Vịnh Hạ Long hoàn hảo qua 6 bước

Halongwave - Không thể phủ nhận, Du thuyền chính là phương tiện lý tưởng nhất để bạn khám phá vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Vậy nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn Du thuyền nào, chuyến đi nào là phù hợp nhất với mình. Xem ngay 6 bước tìm hành trình khám phá miền di sản bằng du thuyền hoàn hảo nhất mà Halongwave gợi ý dưới đây nhé!

Bước 1: Bạn muốn dành bao nhiêu thời gian cho hành trình khám phá Vịnh Hạ Long?

Hãy sắp xếp thời gian để lựa chọn chiều dài của lịch trình hợp lý nhất. Hiện nay, hệ thống Du thuyền Hạ Long triển khai rất nhiều các loại tour với thời gian khác nhau.

azalea-cruise-halong

Bạn có thể thỏa mái lựa chọn hành trình sao cho thuận tiện và phù hợp với mình nhất. Đó có thể là:

         - Du thuyền theo giờ, trong ngày

         - Tour du thuyền 2 ngày 1 đêm

         - Tour du thuyền 3 ngày 2 đêm

         - Hơn 4 ngày 3 đêm

         - Tùy chỉnh hành trình

Bước 2: Ngân sách của bạn là bao nhiêu?

Trong bất cứ một chuyến đi nào, ngân sách hay chi phí dự tính luôn là vấn đề cần phải lưu ý hàng đầu. May mắn cho bạn, Du thuyền Hạ Long rất đa dạng từ cao cấp cho tới tầm trung và bình dân. Bên cạnh đó, mức giá cho một Tour khám phá Vịnh Hạ Long không phải quá đắt đỏ. Chính vì vậy, đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính nhé! Bạn có thể chọn lựa:

         - Du thuyền cao cấp & tư nhân

         - Du thuyền sang trọng

         - Du thuyền trung cấp

         - Tàu trong ngày

Bước 3: Bạn đi cùng ai? Bạn có đi cùng con không?

Thông thường, cabin hành trình từ 2 ngày 1 đêm trở lên chỉ có thể chứa 2 người. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn phòng lớn hơn cho 2 người lớn và 2 trẻ em, hãy cân nhắc tới các cabin sang trọng hơn. Không chỉ sở hữu diện tích rộng hơn, những căn phòng này còn có chế độ ăn phong phú và dịch vụ tiện nghi hơn cả.

Tour-du-lich-cat-ba-tu-vinh-ha-long

         - Phòng 2 giường đôi

         - Phòng 1 giường đôi và 2 giường đơn

         - Phòng kết nối

         - Diện tích trung bình: Trên 28 m2

Bước 4: Cân nhắc những địa điểm trong hành trình

Khu vực Vịnh Hạ Long bao gồm 3 vịnh nhỏ là Hạ Long, Bái Tử Long và Lan Hạ. Hạ Long vốn đã quá nổi tiếng trứ danh với cảnh sắc sơn thủy hữu tình, thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Lan Hạ và Bái Tử Long sở hữu nhiều đặc điểm địa chất địa mạo cùng cảnh quan tương tự như Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên chưa được đầu tư mạnh mẽ và đồng bộ cho du lịch nên nơi đây thường có ít du khách hơn. Nếu bạn là người yêu thích sự thanh bình, tĩnh lặng thì đây là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

avt-du-lich-ha-long

Tất cả các Tour Du thuyền đều có lịch trình cụ thể vậy nên bạn hãy tìm và liệt kê những nơi mà mình muốn khám phá nhất rồi sau đó hãy chọn Tour. Một số điểm đến không thể bỏ lỡ trên vùng vịnh xinh đẹp này chính là Hang Sửng Sốt, đảo Titop, đảo Ba Trái Đào, Hang Luồn, làng chài Vung Viêng, làng ngọc trai, động Thiên Cung,...

Bước 5: Làm sao để chọn 1 hành trình tốt nhất?

4 bước trên đã giúp bạn hình dung về hành trình của mình cần và phải chuẩn bị những gì thế nhưng làm sao để chọn được 1 tour du thuyền hoàn hảo nhất. Hãy kiểm tra và “lọc” bằng những phương pháp dưới đây:

         - Tìm cố vấn đưa ra nhận xét

         - Quy mô của đội du thuyền (số lượng)

         - Năm kinh doanh

         - Số giấy phép được khám phá hành trình Vịnh Hạ Long

Aphrodite-Cruise

Bước 6: Quyết định

Bước cuối cùng để bạn tìm được hành trình lý tưởng nhất dành cho mình là vô cùng quan trọng. Sau khi vẽ được chân dung chuyến đi, hãy đảm bảo rằng chúng là lựa chọn đúng.

Lời khuyên của Halongwave dành cho bạn đó là đặt dịch vụ trực tiếp từ trang web của công ty du lịch.

Lợi ích của việc này là:

         ✔️ Nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời

         ✔️ Biết được Du thuyền đó có uy tín hay không

         ✔️ Đơn giản, nhanh chóng và chính xác

         ✔️ Bảo mật thông tin

         ✔️ Không phải đau đầu đi khảo giá hay tìm hiểu về chất lượng du thuyền

         ✔️ Đảm bảo được lịch trình

Trên đây là 6 bước để bạn lựa chọn cho mình một hành trình hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp của Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Mọi nhu cầu thông tin về lịch trình hay cẩm nang du lịch Hạ Long, bạn vui lòng để lại thông tin dưới đây hoặc liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú!

Theo Halongwave.vn

Go to top