Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Hành trình 2N1D khám phá kỳ quan Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Starlight

Halongwave - Có nhiều cách khác nhau để tận hưởng một mùa thu đúng điệu. Đâu phải cứ làm một chuyến đến Nhật Bản hay Hàn Quốc ngắm lá vàng mới là điều duy nhất. Quê hương Việt Nam sang thu cũng dịu dàng và đẹp chẳng nơi nào sánh bằng như Hà Thành, cũng thơ mộng như SaPa và cũng lý thú như miền di sản Hạ Long mà. 

Dưới đây là hành trình khám phá Hạ Long vào thu một cách chanh sả nhất cùng du thuyền Starlight. Note ngay để đổi gió cho kỳ nghỉ sắp tới nhé! - 

Hành trình này không bao gồm chi phí di chuyển hai chiều do đó, bạn có thể tự do lựa chọn các hình thức, phương tiện di chuyển khác nhau hoặc đặt xe đưa đón của Merci Tour. Hiên nay, rất nhiều đường cao tốc trọng điểm đã được xây dựng giúp kết nối thuận tiện giữa Thủ đô, Thành phố Hải Phòng với Vịnh Hạ Long. Bởi vậy, thay vì mất tới hơn 4 giờ đồng hồ để đến được đây, bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng là đã đặt chân tới miền di sản.

>>> Xem thêm: Mùa Đông Ở Vịnh Hạ Long Có Gì?

                         Tổng hợp danh sách du thuyền 3 sao trên Vịnh Hạ Long

starlight-cruise

Địa điểm gần như vậy, di chuyển thuận tiện như vậy cũng là điều kiện hoàn hảo để bạn có những ngày nghỉ cuối tuần lý thú.

Khi đến Hòn Gai, bạn nghỉ ngơi vài phút tại phòng chờ OS Lounge của công ty trong khi được làm thủ tục để lên du thuyền Starlight. Tại đây, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu hành trình và các thông tin an toàn tàu trước khi giao chìa khóa phòng dành riêng cho mỗi du khách.

starlight-cruise

Sắp xếp xong xuôi đâu đó cũng là lúc trời điểm giữa trưa, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của vịnh ngay trên nhà hàng trong khuôn viên du thuyền. Trong khi du thuyền di chuyển xuyên qua hàng ngàn đảo đá kì thú của vịnh Bái Tử Long. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút trước khi ghé thăm điểm đến đầu tiên của hành trình: Làng chài Vung Viêng - ngôi làng chài lớn và lâu đời nhất tại Hạ Long.

lang-chai-vung-vieng

Sé có hai lựa chọn dành cho bạn, một là ngồi thuyền thúng, người dân sẽ chèo quanh làng hoặc trải nghiệm tự chèo Kayak tại khu vực đảo Bàn Chân. Tôi khuyên bạn nên chọn hoạt động đầu tiên bởi lẽ bạn không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng, được khám phá và tìm hiểu ngôi làng truyền thống mà còn được trò chuyện, được lắng nghe người dân bản địa kể về đời sống thường nhật của học, văn hóa của họ ra sao. 

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là việc Chèo Kayak nhàm chán. Hoạt động lý thú này chỉ cần ở bạn một tinh thần hứng khởi và yêu mạo hiểm mà thôi!

du-lich-ha-long-halongwave

Với những du khách muốn thoát khỏi sự ồn ào, xô bồ của thế giới bên ngoài, tìm đến một nơi hoang sơ, thanh bình để “chữa lành” tâm hồn thì Hòn Bàn Chân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bãi tắm Bàn Chân sở hữu bãi cát trắng mịn trải dài cả cây số, nước biển trong xanh như ngọc cùng hàng phi lao cong vút chạy dọc theo bờ biển,.. tất cả tạo nên bức tranh “sơn thủy hữu tình” không thể tuyệt vời hơn. Hoạt động chính của điểm du lịch này chính là tắm biển, ngắm hoàng hôn trên biển.

Khi những vạt nắng dần buông, hãy nhanh chóng quay trở về du thuyền để thư giãn, để tận hưởng cảnh sắc trữ tình của Vịnh đảo lúc chiều tà. Trông đôi chút nguyên thủy, chút cũ kỹ lại rất đối quyến rũ.

starlight-cruise

Sau khi thưởng thức bữa tối với thực đơn buffe, bạn có thể tự do nghỉ ngơi hoặc tùy chọn tham gia các hoạt động, các trải nghiệm hấp dẫn. Chẳng hạn như câu mực đêm, hát karraoke, đọc sách, thưởng thức đồ uống tuyệt vời tại quầy bar sang chảnh hay đơn giản là ngồi thư giãn trên sundeck và trò chuyện với một vài người bạn cùng chuyến đi.

Tôi khuyên bạn nên đi ngủ sớm một chút để giữ sức khỏe và tinh thần cho ngày tiếp theo.

Thức dậy ở một nơi an yên đến lạ lùng như thế này, thật thiếu sót nếu không có những động tác Thái Cực Quyền rồi thư thái ngắm bình minh. Bạn cũng có thể tùy chọn một ly trà hoặc cafe buổi sáng và bắt đầu một cách tràn đầy năng lượng nhất.

Sau khi ăn sáng và nghỉ ngơi một chút, đoàn sẽ đưa bạn tới điểm đến đầu tiên của ngày thứ 2 - Hang Thiên Cảnh Sơn, một trong những hang nổi tiếng của Vịnh Hạ Long – Bái Tử Long hoặc nghỉ ngơi trên du thuyền.

starlight-cruise

Khoảng 09h30, bạn sẽ gửi hành lý và chìa khóa tại quầy lễ tân trong khi du thuyền Starlight di chuyển về bến. Bữa ăn nhẹ sẽ được phục vụ ngay trên du thuyền trước khi vào bến. Sau đó, bạn sẽ di chuyển lên xe khách để quay trở về Hà Nội, kết thúc hành trình.

2 ngày 1 đêm là khoảng thời gian không quá dài mà cũng chẳng quá ít để khám phá vẻ đẹp của Lan Hạ, của Hạ Long nhưng tôi chắc rằng đó là một chuyến đi lý thú và trọn vẹn ý nghĩa nhất của bạn. 

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

– Vé tham quan, phí dịch vụ

– Thuyền nan hoặc tự chèo thuyền kayak

– Hướng dẫn viên tiếng Anh và tiếng Việt chuyên nghiệp trên tàu

– Phòng ngủ hiện đại với bồn tắm Jacuzzi riêng, điều hòa, két sắt và tủ lạnh mini

– Du thuyền và thuyền chuyển tải suốt hành trình thăm vịnh Hạ Long

– Đồ uống chào mừng khách lên tàu

– Lớp học nấu ăn trong chương trình, lớp học Thái cực quyền lúc bình minh, chương trình xem phim, câu cá, câu mực…

– Các bữa ăn trên tàu (03 bữa chính + 01 bữa phụ)

– Lớp tập Thái Cực Quyền vào lúc bình minh

– 1 chai nước 1 người trên xe và trong phòng

– Bảo hiểm du lịch trên tàu

Giá vé không bao gồm

- Xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội

– Đồ uống gọi thêm trong bữa ăn

– Chi phí cá nhân : giặt là, điện thoại, tiền tips…

– Bữa tối phục vụ riêng theo yêu cầu (trong phòng ngủ, trên sundeck, dưới hầm rượu) với phí dịch vụ 10$/khách

Trên đây là "Hành trình 2N1D khám phá kỳ quan Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Starlight" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, về kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời trên miền di sản Hạ Long!

Theo Halongwave.vn

Go to top