Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tổng hợp danh sách du thuyền 3 sao trên Vịnh Hạ Long

Halongwave - Bạn đang lên kế hoạch cho hành trình du lịch Vịnh Hạ long sắp tới của mình nhưng chưa tìm được chốn ăn, nghỉ và phương tiện di chuyển ưng ý? Bạn chưa tìm được lịch trình vừa tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm cả chi phí? Vậy, chắc chắn bạn phải tham khảo Danh sách du thuyền Hạ Long 3 sao mà Halongwave giới thiệu dưới đây!

Du thuyền Legend White Dolphin 8 cabin

>>> Đặt tour Du thuyền Legend White Dolphin<<<

du-thuyen-Legend-White-Dolphin

✹ Tuyến tour: Vịnh Bái Tử Long, Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

✹ Loại phòng: Deluxe, suite balcony

✹ Mức giá: từ 2.189.000 VNĐ

Legend White Dolphin là một trong những du thuyền 3 sao top đầu nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng do sở hữu vị trí tiện lợi, tiện nghi đầy đủ và mức giá hợp lý. 8 phòng nghỉ tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với bồn tắm, thiết bị vệ sinh miễn phí cùng tủ quần áo và khu bàn làm việc. Rất tiện lợi dành cho những ai mong muốn không gian riêng tư một chút.

legend-white

Bên cạnh đó, Du thuyền còn thiết kế boong tắm nắng, bể sục hay dịch vụ lễ tân 24h,... đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách. Đối với gia đình có con trẻ, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi Legend White Dolphin cung cấp cả dịch vụ giữ trẻ. Quá hoàn hảo phải không?

Du Thuyền Moonlight Classic 8 Cabin

>>> Đặt tour Du Thuyền Moonlight Classic  <<<

du-thuyen-moonlight-legend-overview

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

✹ Loại phòng: Deluxe

✹ Mức giá: từ 1.860.000 VNĐ

Đây là du thuyền có mức giá rẻ nhất trong danh sách xếp hạng 3 sao chỉ từ 1.860.000 VNĐ. Ưu đãi vậy đấy chứ chất lượng lại chẳng thua kém một thương hiệu nào cả. Moonlight Classic tích hợp khá nhiều tiện ích ngay trên du thuyền như khu vực tổ chức hội nghị, nhà hàng, quầy bar, lễ tân 24/24, thư viện,...

du-thuyen-moonlight-legend-overview

Không giống như những thương hiệu khác phân chia các cabin thành nhiều loại khác nhau, Moonlight chỉ cung cấp một loại duy nhất đó là phòng Deluxe. Mỗi phòng đều có bàn làm việc, tủ quần áo, phòng tắm riêng, bồn tắm lớn, thiết bị vệ sinh,... Đặc biệt, kiến trúc các phòng đều theo khuynh hướng không gian mở, chính vì vậy cửa sổ được bố trí với kích thước khá lớn, view vịnh cực đẹp. Ngồi thư giãn trong phòng mà vẫn được chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vỹ ấy rồi hít hà hương vị của thiên nhiên quả thực là trải nghiệm vô cùng thú vị và hoàn hảo.

Du Thuyền Seasun 12 Cabin

>>> Đặt tour Du Thuyền Seasun <<<

seasun-cruise-halongwave

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

✹ Loại phòng: Deluxe, ocean

✹ Mức giá: 2.134.000 VNĐ

Tương tự như các du thuyền 3 sao khác trên Vịnh Hạ Long, Seasun cũng cung cấp 2 hành trình là 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm để quý khách lựa chọn. Trong đó, 2 loại phòng là deluxe và ocean sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

seasun-cruise-halongwave

Hầu hết du khách cho biết họ lựa chọn Seasun bởi tất cả các phòng tại đây được kiến trúc vô cùng tinh tế và tiện nghi. Nội thất đa phần từ gỗ và cửa sổ rộng là một điểm cộng lớn đốn gục trái tim người lữ hành. Bên cạnh đó, khi đến với Seasun, bạn còn được thưởng thức bữa sáng theo phong cách xuyên lục địa hấp dẫn. Hàng loạt những trải nghiệm lý thú như xem phim, câu mực đêm, chèo kayak, tắm biển, học taichi, học nấu ăn,... đều là hoạt động đáng để bạn khám phá.

Du Thuyền Moonlight Legend 11 cabin

>>> Đặt tour Du Thuyền Moonlight Legend <<<

Moonlight-classic

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

✹ Loại phòng: Deluxe, deluxe family

✹ Mức giá: 1.955.000 VNĐ

Giống như Moonlight Classic, Moonlight Legend đưa ra mức giá không thể ưu đãi hơn chỉ từ 1.955.000 VNĐ. Điểm ấn tượng nhất của du thuyền này phải kể tới đó chính là phong cách thiết kế tàu gỗ truyền thống. Do đó, chúng mang vẻ đẹp dịu dàng pha chút kiêu sa giữa lòng vịnh Hạ Long. Du thuyền cung cấp 2 loại phòng chính là Deluxe và deluxe family. Bởi vậy, dù bạn đi một mình hay đi cùng gia đình cũng có thể dễ dàng tìm được căn phòng ưng ý nhất tại đây.

Moonlight-classic

Hệ thống dịch vụ tiện ích trên Moonlight Legend cũng được đầu tư chú trọng với một sundeck rộng và thoáng, quá lý tưởng cho việc thưởng ngoạn cảnh sắc Hạ Long; với nhà hàng tuy không quá rộng nhưng kiến trúc và phong cách ẩm thực mang đậm dấu ấn truyền thống Việt; với dịch vụ tổ chức hội nghị hay lễ tân 24/24,... Hoàn toàn thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay.

Du Thuyền Majestic 9 - 12 cabin

>>> Đặt tour Du Thuyền Majestic <<<

majestic-cruise

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

✹ Loại phòng: Deluxe, deluxe sea view

✹ Mức giá: 2.135.000 VNĐ

Mang đậm kiến trúc của du thuyền truyền thống Việt Nam, tất cả các phòng tại Majestic đều được ốp gỗ và trang bị nội thất gỗ “ton sur ton” cùng những tiện nghi tối tân nhất. Bạn có thể chăm sóc sức khỏe tại phòng spa và massage, phòng tập gym, thư giãn tại thư viện hay trên sundeck, thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, du thuyền còn có két an toàn tại khu vực quầy lễ tân, dịch vụ bác sĩ theo yêu cầu,...

majestic-cruise

Hành trình khám phá Vịnh Hạ Long cùng Majestic sẽ đưa bạn tham quan và chiêm ngưỡng cảnh sắc của Hang Sửng Sốt; Làng Chài Vạn Cả, làng Việt Hải (3 ngày 2 đêm), tham quan nông trường nuôi cấy ngọc trai,... Ngoài ra, bạn còn được tham gia lớp học nấu ăn, lớp Thái cực quyền ngay trên du thuyền. Quá lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng phải không?

Du Thuyền Lavender 7 - 9 cabin

>>> Đặt tour Du Thuyền Lavender <<<

lavender-cruise-halongwave

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

✹ Loại phòng: Deluxe sea view, deluxe ocean view, deluxe triple sea view

✹ Mức giá: 2.223.000 VNĐ

Mang phong cách tàu gỗ truyền thống, Lavender khá tỉ mẩn trong việc bố trí, sắp xếp không gian sao cho hoàn hảo nhất.

lavender-cruise-halongwave

Du thuyền mang đến khá nhiều sự lựa chọn cabin dành cho du khách từ sea view, ocean view cho tới triple sea view. Mỗi căn phòng đều có cửa sổ lớn nhằm tối ưu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, hình thành không gian thoáng mát và tươi mới nhất dành cho du khách.

Lavender cũng đưa khá nhiều tiện ích ngay trên du thuyền nhằm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách như nhà hàng và quầy bar sang trọng, sundeck rộng và thoáng, lễ tân 24/24, tủ an toàn, dịch vụ tổ chức hội nghị,...

Du Thuyền V'Spirit 12 - 13 - 16 cabin

>>> Đặt tour Du Thuyền V'Spirit <<<

v-spirit-classic-halongwave

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

✹ Loại phòng: Deluxe, premium, family connecting

✹ Mức giá: từ 2.376.000 VNĐ

V'Spirit là một trong những du thuyền 3 sao chất lượng nhất trên vịnh Hạ Long hiện nay. Du thuyền được thiết kế theo phong cách truyền thống với hành trình thú vị đưa du khách qua các điểm tuyệt đẹp như đảo Tuần Châu, hang Bồ Nâu, hang Sửng Sốt, bãi biển Soi Sim, Vịnh Lan Hạ,... Không gian trên du thuyền tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà, các tiện nghi như bồn tắm,  tủ quần áo, bàn làm việc, thiết bị vệ sinh,... cũng được chăm chút tỉ mỉ.

v-spirit-classic-halongwave

Ngay trên du thuyền, bạn có thể tắm mình trong ánh nắng tại sundeck, thư giãn tại phòng spa và massage hay chăm sóc sức khỏe tại phòng tập gym hay thưởng thức một cuốn sách cũng là một lựa chọn không tồi. Nhà hàng và quầy bar sang trọng sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khách với tinh hoa ẩm thực vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, không gian mở giúp bạn có thể kết hợp thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên xung quanh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Du Thuyền Swan 8 - 9 - 12 cabin

>>> Đặt tour Du Thuyền Swan <<<

swan-cruise

✹ Tuyến tour: Vịnh Bái Tử Long, Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

✹ Loại phòng: Deluxe, suite, family connecting, connecting suite, honeymoon suite

 Mức giá: từ 2.657.000 VNĐ

Lấy ý tưởng từ loài chim Thiên Nga xinh đẹp, Swan có phong cách kết hợp giữa truyền thống và hiện đại bởi vậy tổng quan mang vẻ trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch và cuốn hút. Với mong muốn phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, du thuyền cung cấp khá nhiều sự lựa chọn cabin với deluxe, suite, family connecting, connecting suite và honeymoon suite.

Do đó, dù bạn đi du lịch một mình, đi cùng gia đình hay bạn bè cũng sẽ dễ dàng tìm được căn phòng phù hợp nhất với mình tại Swan. Mỗi phòng đều được trang bị những vật dụng cần thiết, tạo sự thoải mái và thỏa mãn nhất dành cho du khách.

swan-cruise

Khác với hầu hết những du thuyền 3 sao khác, hành trình cùng Swan bao gồm cả Vịnh Bái Tử Long và Vịnh Hạ Long. Du khách sẽ được ghé thăm những địa điểm nổi tiếng nhất Vịnh như đảo Cạp La, hang Thiên Cảnh Sơn, làng chài Vung Viêng - Vũng Hà,...

Trên đây là Tổng hợp danh sách du thuyền 3 sao trên Vịnh Hạ Long dành cho bạn. Mọi nhu cầu hỗ trợ thông tin du thuyền hay đặt tour xin vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc các bạn có một hành trình khám phá Vịnh Hạ Long tuyệt vời nhất!

Theo Halongwave.vn

Go to top