Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du thuyền Amour ghi điểm với du khách bởi điều gì?

Halongwave - Mặc dù mới được hạ thủy vào tháng 2 vừa qua tuy nhiên Amour đã nhanh chóng trở thành đối thủ nặng ký trên thị trường du thuyền cao cấp của Hạ Long, trở thành cái tên ấn tượng mà cả du khách quốc tế lẫn du khách Việt đều cảm thấy thích thú và hài lòng tuyệt đối. Vậy Amour thực sự ghi điểm với du khách bởi điều gì? Đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Kiến trúc du thuyền Amour sang trọng và thanh lịch

Du thuyền Amour được kiến trúc với ý tưởng vô cùng độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, tối giản và phong cách truyền thống mộc mạc, không gian trên du thuyền vừa đậm chất sang chảnh lại rất thanh lịch và tinh tế. Nhìn tổng thể, Amour như một nàng thiếu nữ tinh khôi đang dịu dàng lướt trên mặt vịnh Hạ Long vậy! 

dat-tour-du-thuyen-amour-halong

Nếu như không gian chung ưu tiên sự thoáng rộng thì không gian trong mỗi cabin lại đề cao tính riêng tư và kết nối với tự nhiên nhất. Minh chứng rõ nét bởi những cửa sổ kính lớn cùng các ban công rộng. Bạn có thể thỏa sức hòa vào thiên nhiên, tận hưởng không khí an yên của miền di sản từ chính căn phòng của mình.

22 cabin tiện nghi - không gian tuyệt hảo

Không giống như đa số dòng du thuyền khác trên vịnh, Amour chỉ phát triển giới hạn 22 phòng nghỉ, không gian còn lại dành cho khu vực tiện ích chung. 

>>> Xem thêm: Sức hấp dẫn chưa từng hạ nhiệt của du thuyền UniCharm đến từ đâu?

                          Khám phá Vịnh Bái Tử Long 2N1D cùng du thuyền Dynasty Legend với lịch trình siêu chi tiết

dat-tour-du-thuyen-amour-halong

Theo đó, bạn có thể tùy chọn 3 hạng phòng tại đây với các vị trí, diện tích, không gian khác nhau là Queen Deluxe, King Deluxe, Paris Suite và Amour Suite. Tất cả các phòng đã được trang bị đầy đủ nội thất từ tivi, tủ quần áo, điều hòa cho tới bàn làm việc, thiết bị vệ sinh,.. Do đó, bạn sẽ có cảm tưởng như được thư giãn trong một phòng resort tiện nghi lại ấm cúng như ở nhà vậy! 

dat-tour-du-thuyen-amour-halong

Đa dạng hành trình - Đa dạng trải nghiệm

Không gian trên du thuyền Amour được tích hợp rất nhiều tiện ích cao cấp, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Có thể kể tới như nhà hàng cao cấp, phòng spa và massage, phòng gym, sundeck, lễ tân 24/24, phòng họp và hội nghị, quầy bar sang chảnh,... Thật không ngoa khi nói rằng Du thuyền Amour là Resort nổi trên Vịnh Hạ Long.

dat-tour-du-thuyen-amour-halong

Với mong muốn mang đến những hành trình thú vị nhất dành cho du khách, du thuyền Amour xây dựng khá nhiều các hoạt động, các trải nghiệm hấp dẫn cả ở trên du thuyền và ở trên vịnh dành cho du khách. Có thể kể tới như lớp học nấu ăn các món ăn truyền thống của Việt Nam, tập Thái cực quyền, câu cá, câu mực đêm, chương trình ưu đãi đồ uống,... Trên vịnh, bạn có thể thỏa thích tắm biển, bơi lội hoặc chèo kayak quanh các đảo đá, hang động, tham quan các làng chài cổ, lặn ngắm sanho….

dat-tour-du-thuyen-amour-halong

Một số khách hàng chia sẻ, họ đặc biệt cảm thấy thoải mái khi nhận được sự tiếp đón nhiệt tình và chu đáo của các nhân viên phục vụ. Các nhân viên của du thuyền Amour luôn tươi cười và hỗ trợ mọi nhu cầu, yêu cầu của du khách một cách nhanh chóng với thái độ hòa nhã nhất. Không những vậy, họ còn thấy hứng thú khi được giới thiệu về miền di sản và văn hóa đời sống của người dân nơi đây.

dat-tour-du-thuyen-amour-halong

Hành trình khám phá miền di sản Hạ Long bằng du thuyền không còn quá mới mẻ, quá độc đáo hay vẫn thuở “của hiếm” nữa. Tuy nhiên, những sự đặc biệt và trân quý mà Du thuyền Amour mang lại khiến ai cũng “mềm lòng”, cũng hứng thú để lên đường khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới Hạ Long lần nữa. 

Nếu đã trót yêu vùng đất Rồng cũng như Amour rồi, lên kế hoạch và chuẩn bị vi vu ngay thôi!

Trên đây là bài viết "Du thuyền Amour ghi điểm với du khách bởi điều gì?" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất! Chúc bạn có một kỳ nghỉ lý thú trên miền di sản Hạ Long cùng Du thuyền Amour!

Theo Halongwave.vn

Go to top