Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Vịnh Bái Tử Long 2N1D cùng du thuyền Dynasty Legend với lịch trình siêu chi tiết

Halongwave - Có rất nhiều cách để bạn chiêm ngưỡng cảnh quan của Vịnh Bái Tử Long, nhiều cách để bạn tìm hiểu cuộc sống của người dân các làng chài hay nhiều cách để bạn tham gia một trong những hoạt động lý thú trên vịnh tuy nhiên, chẳng có cách nào hoàn hảo hơn bằng việc đồng hành cùng du thuyền để khám phá và trải nghiệm tất cả những điều ấy cùng lúc một cách trực tiếp cả.

Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một hành trình khám phá miền di sản vô cùng hấp dẫn cùng du thuyền Dynasty Legend với kinh phí chưa tới 4 triệu đồng. Note ngay vào để kỳ nghỉ tới vi vu cùng gia đình thôi nào!  

dat-tour-du-thuyen-dynasty-cruises-halong

Ngày 01: Càng tàu Bãi Cháy - Vịnh Bái Tử Long - Động Thiên Cảnh Sơn - Điểm ngủ Cống Đỏ

Tham gia hành trình, bạn có thể đặt dịch vụ xe đưa đón của chúng tôi từ khu vực phố Cổ đi Hạ Long hoặc di chuyển tự túc và nhân viên của chúng tôi sẽ đón tại Thành phố Hạ Long. Sau khi checkin du thuyền, bạn sẽ thưởng thức nước trái cây tươi trong khi nghe thuyền trưởng giới thiệu về chương trình tổng quan cũng như thông tin an toàn tàu. 

dat-tour-du-lich-ha-long

Hoàn tất thủ tục đã vào khoảng giữa trưa, Dynasty Legend bắt đầu rời bến, tiến về vịnh Bái Tử Long. Giữa khung cảnh nguyên sơ và đầy trữ tình ấy của miền di sản, hãy tận hưởng những món ngon truyền thống tại nhà hàng cao cấp ngay trên du thuyền. Chà! Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ẩm thực phong phú trong không gian đậm chất thơ như vậy?

Tranh thủ nghỉ ngơi một chút trước khi đặt chân tới điểm đến đầu tiên của hành trình bạn nhé, đó chính là hang Cỏ (hay còn gọi là hang Thiên Cảnh Sơn). Là một trong những hang động khá hoang sơ nằm trên vịnh Bái Tử Long và Hạ Long thuộc khu bảo tồn Cống Đỏ, Thiên Cảnh Sơn gây ấn tượng với vẻ đẹp không thể tự nhiên hơn. Những vách đá vôi với nhiều tạo hình đặc biệt và càng trở nên lấp lánh với những nhũ đá.

hang-thien-canh-son-dat-tour-du-lich-ha-long

Từ trên đỉnh núi, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn cũng như chụp những bức ảnh đẹp của vịnh. Ngay dưới Hang Thiên Cảnh Sơn là một bãi cát trắng mịn, thoải dài, sau khi tham quan hang động, bạn có thể tự do đi dạo để tận hưởng những giây phút an yên trên bãi cát này. Một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn phải không?

bai-tam-hang-thien-canh-son

Trở lại du thuyền đã gần xế chiều, chúng tôi có một chương trình đặc biệt dành cho bạn đó là khuyến mãi giờ vàng (từ 16h30 - 19h00) giảm 30% giá tất cả các loại đồ uống trong thực đơn đặc biệt. Nhân lúc hoàng hôn đang dần buông xuống, hãy thả mình trên khu vực sundeck để thu vào lòng khung cảnh tuyệt diệu của thiên nhiên.

dat-tour-du-lich-ha-long-dynasty-cruises-halong

Khi du thuyền đã di chuyển tới điểm ngủ Cống Đỏ, bạn có thể tham gia lớp học nấu ăn, trổ tài làm đầu bếp với món ăn truyền thống của Việ Nam. Dưới sự hướng dẫn của Bếp trưởng giàu kinh nghiệm, bạn sẽ tìm được công thức nấu ăn đặc biệt nhất. Tranh thủ lưu trữ để thực hiện lại khi trở về với tổ ấm của mình.

dynasty-cruises-halong

Ngay sau đó, bạn sẽ thưởng thức bữa tối với thực đơn vô cùng phong phú bao gồm những món ăn truyền thống của Việt Nam và món ăn mang đậm phong cách ẩm thực phương Tây. Tối là khoảng thời gian để bạn tự do chiêm ngưỡng quang cảnh của Vịnh khi về đêm.

Bạn có thể lựa chọn trải nghiệm các dịch vụ tiện ích trên du thuyền như xem phim, thư giãn tại phòng massage, thưởng thức đồ uống tại quầy bar sang chảnh hay thử đi câu mực đêm. Lưu ý, bạn nên đi ngủ sớm một chút để chuẩn bị tinh thần, sức khỏe cho hành trình ngày thứ 2 nhé! 

dat-tour-du-lich-ha-long

Ngày 2: Điểm ngủ Cống Đỏ - Làng chài Vung Viêng - Cảng tàu Bãi Cháy

Hãy thức dậy sớm một chút để có thể đón bình mình vô cùng lãng mạn trên vịnh trước khi tập các động tác của bài thái cực quyền, khởi động cho ngày mới một cách hoàn hảo nhất.

dynasty-cruises-halong

Chúng tôi đã chuẩn bị một bữa sáng nhẹ với bánh ngọt, trà và cafe tại khu vực nhà hàng. Bạn có thể thưởng thức chúng trong khi ngoạn cảnh lung linh của đất trời lúc sớm mai.

Điểm đến đầu tiên của hành trình ngày thứ 2 này là làng chài Vung Viêng. Một vài năm trước, phần lớn các ngư dân và người thân của họ đã được di dời lên đất liền. Một phần vì tạo điều kiện cuộc sống tốt nhất cho con trẻ, một phần vì để xây dựng và bảo vệ môi trường nơi vùng lõi của miền di sản. Vung Viêng hiện nay tuy chỉ còn những ngư dân sinh sống và là địa chỉ nuôi trồng thủy hải sản áp dụng phương pháp khoa học song vẫn là điểm đến hấp dẫn của hành trình. 

du-lich-ha-long-halongwave-lang-chai-vung-vieng

Bạn có thể xem, chứng kiến cách họ chăm sóc cho thủy hải sản như thế nào, trò chuyện và tìm hiểu về đời sống văn hóa của họ như thế nào. 

Sau khi dạo quanh một vòng làng chài Vung Viêng, hãy quay trở lại du huyền để làm thủ tục trả phòng, thưởng thức bữa trưa nhẹ trong khi tàu về cảng tàu Sun Group. Xe khách sẽ đón và đưa bạn trở lại thủ đô Hà Nội, kết thúc hành trình khám phá Vịnh Bái Tử Long 2 ngày 1 đêm cùng du thuyền Dynasty Legend.

Tour du thuyền Dynasty Legend khuyến mãi hấp dẫn mừng hạ thủy

Chào mừng du thuyền Dynasty Legend chính thức đi vào hoạt động, từ ngày 01/11/2019 đến hết 31/12/2019, chúng tôi trân trọng gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt. Theo đó, giá tour khám phá Vịnh Bái Tử Long 2 ngày 1 đêm chỉ còn từ 3.576.000 VNĐ/ người. Nhanh tay book tour để được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm này nhé!

Thông tin thêm

Giá vé đã bao gồm

- Đồ uống chào mừng

- Phòng ngủ sang trọng

- Các bữa ăn: 2 bữa trưa, 1 bữa tối, 1 bữa sáng

- HDV tiếng Anh

- Kayak

- Xe đưa đón Hà Nội

- Hạ Long theo đường thường

- Các hoạt động trong chương trinh tour

- Vé tham quan

Giá vé không bao gồm

- VAT

- Đồ uống trong các bữa ăn

- Phụ thu dịp lễ 24/12 và 31/12

- Phụ thu xe đi đường cao tốc 10$/ khách

- Các chi phí khác ngoài chương trình tour.

Trên đây là bài viết "Khám phá Vịnh Bái Tử Long 2N1D cùng du thuyền Dynasty Legend với lịch trình siêu chi tiết" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lý thú và trọn niềm vui trên miền di sản cùng Dynasty Legend!

Theo Halongwave.vn

Go to top