Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Sức hấp dẫn chưa từng hạ nhiệt của du thuyền UniCharm đến từ đâu?

Halongwave - Mặc dù không phải là tân binh của thị trường du thuyền Vịnh Hạ Long tuy nhiên, UniCharm vẫn giữ vẹn nguyên sức hấp dẫn của mình đối với cả du khách trong nước và quốc tế. Vậy, do đâu mà du thuyền này tạo ấn tượng với du khách như vậy? Bởi không gian nghỉ dưỡng, lịch trình, dịch vụ tiện ích hay sự chu đáo của nhân viên phục vụ? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!  

Du thuyền UniCharm sở hữu kiến trúc sang - xịn - mịn 

Hạ thủy vào đầu hè năm 2018, Unicharm đã nhanh chóng gây ấn tượng với du khách thập phương bởi lối kiến trúc độc đáo. Kiến trúc tổng thể du thuyền là sự tổng hòa giữa phong cách hiện đại với truyền thống. Nhìn từ bên ngoài, UniCharm trông tựa như cô gái trăng tròn, thanh lịch mà tươi trẻ, ai nhìn một lần cũng đã mê.

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Với chiều dài 50m, rộng 10,5m, du thuyền được xây dựng với 4 tầng, trong đó 3 tầng dưới là cabin và khu vực dịch vụ tiện ích, riêng tầng 4 được bố trí làm sundeck, không gian tắm nắng dành cho du khách. Không giống như nhiều du thuyền khác trên vịnh Hạ Long luôn tận dụng tối ưu diện tích để xây dựng cabin, tối ưu nguồn thu, UniCharm chỉ phát triển giới hạn 20 cabin còn không gian khác dành riêng cho các dịch vụ tiện ích chất lượng, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Bạn có thể lựa chọn 3 hạng phòng, hạng cabin khác nhau tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu cũng như tầm tài chính của mình. Đó là Uni Balcony, Charm Terrace và Unicharm Family. Với các bố trí nội thất, không gian và diện tích khác nhau, cho dù bạn đi du lịch một mình, đi cùng người thương hay đi cùng gia đình, nhóm bạn thân, bạn cũng có thể tìm được căn phòng ưng ý tại UniCharmCruise.

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Không những kiến trúc tổng thể sang trọng, không gian mỗi phòng cũng được các nhà thiết kế tài hoa chăm chút đến từng chi tiết. Tất cả các phòng đều được trang bị đủ đầy nội thất như tủ quần áo, điều hòa, tivi, hệ thống sưởi, thiết bị vệ sinh, bàn làm việc, ghế thư giãn,... dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn ngay trong tầm tay. 

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Các cabin cũng đều được xây dựng các cửa sổ lớn giúp hứng trọn nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên mặt thoáng tốt. Một số căn còn được xây dựng ban công mở, bạn có thể dễ dàng chạm vào thiên nhiên, hít hà hương vị mặn mòi của biển cả rồi chiêm ngưỡng cảnh vật kỳ vỹ của Hạ Long từ chính căn phòng của mình.

Dịch vụ tiện ích không hề kém cạnh khu nghỉ dưỡng

Với mong muốn mang đến những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho du khách, Du thuyền UniCharm đã đặc biệt chú trọng hệ thống dịch vụ tiện ích chất lượng ngay trong khuôn viên, đáp ứng mọi nhu cầu ngay trong tầm tay. Một số tiện ích nổi bật như nhà hàng sang trọng, quầy bar, phòng họp, hội nghị, sundeck rộng rãi thoáng mát, két an toàn, thư viện, lễ tân 24/24,....

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Được thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh quan nguyên sơ và hùng vỹ của miền di sản lại được hòa mình trong không gian tiện nghi như vậy thì còn gì tuyệt vời bằng. Người ta còn ví von, UniCharm chẳng khác nào resort nổi giữa lòng di sản. Nghe thì khó tin nhưng “mục sở thị” mới thấy trầm trồ.

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Lịch trình thú vị - Trải nghiệm thú vị

Không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi những căn phòng sang chảnh, dịch vụ tiện nghi, Unicharm còn là một trong những Du thuyền sáng giá bậc nhất với lịch trình thú vị. Hiện nay, UniCharm cung cấp 2 hành trình chính đó là tour 2 ngày 1 đêm và Tour du thuyền UniCharm 3 ngày 2 đêm. Theo đó, mỗi hành trình đều được xây dựng chi tiết bao gồm các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi trên du thuyền cũng như các hoạt động trên vịnh. 

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Bạn có thể rèn luyện sức khỏe, trải nghiệm một cách đón bình minh vô cùng tuyệt vời bằng những bài tập Taichi hay thử tài đầu bếp với những món ăn truyền thống của Việt Nam. Thời gian buổi tối, ngoài việc thư giãn tại phòng spa và massage hay xem một bộ phim truyền hình, bạn còn có thể tham gia hành trình câu cá, câu mực đêm.

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Nếu tham quan đã quá quen thuộc với bạn, hãy tranh thủ thời gian để tắm biển, bơi lội, thả mình vào làn nước mát lành của Hạ Long. Bên cạnh đó, hãy thử làm mới chuyến khám phá Hạ Long lần này cùng UniCharm với việc thăm thú hang động, tìm hiểu về văn hóa và đời sống của làng chài cổ hay chèo kayak quanh các đảo đá hang động,... Tôi không chắc đó là những trải nghiệm lạ lẫm với bạn nhưng tôi dám chắc đó chắc chắn là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất của bạn trong chuyến đi này.

dat-tour-du-thuyen-unicharm-halong

Những "ghạch đầu dòng trên đây là lời giải chính xác nhất cho câu hỏi "Sức hấp dẫn chưa từng hạ nhiệt của du thuyền UniCharm đến từ đâu?". Bạn thì sao? Bạn ấn tượng với Du thuyền cao cấp UniCharm bởi điều gì? Hãy chia sẻ với chúng tôi trong phần bình luận phía dưới! Và đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin lịch trình, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ siêu lý thú và trọn niềm vui trên miền di sản cùng du thuyền UniCharm!

Theo Halongwave.vn

Go to top