Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du lịch biển đảo mùa đông - Tại sao không?

Du lịch biển đảo tưởng chừng chỉ thích hợp để đi vào mùa hè thế nhưng 3 địa chỉ "auto mê ly" mà Halongwave gợi ý dưới dây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú mà lên kế hoạch ngay cho đông này đấy!

Hạ Long - Quảng Ninh

du-lich-ha-long-halongwave

Là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, Vịnh Hạ Long là biểu tượng du lịch đặc biệt ấn tượng đối với cả du khách Việt Nam và du khách quốc tế. Sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vỹ với những núi non trùng điệp nhấp nhô trên mặt biển, nơi đây khiên ai cũng phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì được bao bọc bởi hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nên mùa đông ở đây khá kín gió hơn những vùng lân cận. Không còn ồn ào, náo nhiệt của hàng ngàn du khách ghé thăm như mùa hè, Hạ Long vào đông bình yên hơn, mộc mạc hơn. Du khách sẽ cảm thấy như được sống chậm lại để hòa quyện với thiên nhiên cây cỏ. 

du-lich-ha-long-halongwave

lang-chai-cua-van-ha-long

Ghé thăm Hạ Long mùa này, du khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm và khám phá sự tươi mới của những làng chài cổ, những phiên chợ hải sản tấp nập mỗi sớm mai hay sự nhộn nhịp của thành phố trẻ về đêm,... Tất cả, tất cả như khoác trên mình chiếc áo mới, vẫn đẹp đẽ, vẫn nguyên sơ nhưng không hề có sự bon chen, xô bồ. 

>> Đi Hạ Long mùa đông này thì nên ăn gì?

du-lich-ha-long-halongwave

Với những địa danh nổi tiếng như bờ biển Bãi Cháy, trung tâm vui chơi giải trí Sunworld Complex, công viên Đại dương, đảo Rều, đảo Tuần Châu, bảo tàng Quảng Ninh, làng chài... Hạ Long đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia, là địa chỉ quen thuộc trong sổ tay du lịch của mỗi người bất kể hè hay đông.

Nếu chưa có kế hoạch gì cho dịp tết dương lịch sắp tới thì Hạ Long chính là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn.

Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

du-lich-bien-my-khe

Không thể thiếu trong danhh sách này chính là Bãi Biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Thỏa mãn tất cả những tiêu chí của một bãi biển cao cấp là miễn phí, thuận tiện giao thông, dễ dàng tiếp cận, bờ cát dài và phẳng,... Vô cùng thích hợp cho các họat động ngoài trời. Thời điểm đông sang, thời tiết tại Đà Nẵng khá dễ chịu, sóng biển dịu êm, không sóng to gió cả, nước biển lại ấm và trong nên rất thuận lợi cho việc tắm biển và vui chơi của du khách.

du-lich-bien-my-khe

Một trong những yếu tố thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đến với Mỹ Khê chính là đa dạng về các hoạt đông vui chơi giải trí. Điển hình như dù bay, cano kéo phao, motor nước, lặn ngắm san hô, câu cá,... Hơn nữa, dịch vụ lưu trú tại đây được xem là phát triển vượt trội với sự hiện diện của nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, khách sạn, homestay với phong cách ấn tượng. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng, thăm thú Đà Nẵng của du khách.

du-lich-bien-my-khe

Đảo Ngọc Phú Quốc

So với 2 địa điểm trên thì Phú Quốc dường như được ưu ái hơn hẳn bởi tạo hóa ban tặng cho nơi đây khí hậu vô cùng ôn hòa. Chính vì vậy, dù đông sang hay hè tới thì Phú Quốc vẫn làm say lòng du khách bởi cảnh sắc chẳng mấy đổi thay. Chắc hẳn ai đặt chân tới đây cũng sẽ mê mẩn những bờ cát trắng trải dài, những hàng dừa cao vút in bóng xuống mặt nước xong nhìn thấy đáy. Những cánh rừng nguyên sơ cùng hệ sinh thái phong phú đã vẽ nên tuyệt tác nghệ thuật chỉ riêng Phú Quốc mới có. 

du-lich-phu-quoc

du-lich-phu-quoc

du-lich-phu-quoc

Quên đi lo âu về thời tiết, bạn tha hồ tắm mát dưới dòng suối Tranh, tahr mình vào làn nước mát lành của Bãi Dài hay đến Hòn Thơm lặn ngắm san hô. Ngoài ra, bạn đừng quên ghé thăm làng chài, tham gia câu cá và câu mực và đặc biệt là khuấy đảo khu vui chơi Vinpearl nhé! Đảm bảo, đông này đến Đảo Ngọc bạn sẽ quên cả lối về đấy!

Xem thêm: Nghỉ dưỡng sang chảnh 2N1Đ trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long chỉ từ 5.254.000 đồng/ khách

halongwave.vn

Go to top