Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Nghỉ dưỡng sang chảnh 2N1Đ trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long chỉ từ 5.254.000 đồng/ khách

Bạn đã có dự định gì trong dịp nghỉ Tết dương lịch sắp tới chưa? Nếu chưa hãy xem ngay Lịch trình nghỉ dưỡng sang chảnh 2N1Đ trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long mà Halongwave gợi ý dưới đây nhé!

Vịnh Hạ Long - một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với con người Việt Nam. Bởi vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của núi non trùng điệp nhấp nhô trên mặt vịnh. Chắc hẳn ai cũng từng mê mệt khi đến với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, với những khu rừng ven biển nguyên sơ, với làng chài nhỏ bình dị, mộc mạc của Hạ Long... Vậy phong cảnh ấy có khác gì, thay đổi gì khi bạn chiêm ngưỡng từ góc nhìn của Margaret - du thuyền 5 sao chất lượng hàng đầu. Hãy khám phá ngay nào!

du-thuyen-margaret

Lịch trình Nghỉ dưỡng 2N1Đ trên Du thuyền Margaret Cruise 5 sao 25 cabin 

Ngày 1: 

- Di chuyển bằng xe khách từ phố Cổ hoặc các điểm tại Hà Nội đến Cảng Tuần Châu

- Lên du thuyền Margaret checkin nhận phòng

- Dùng bữa trưa, di chuyển ra Vịnh Hạ Long

- Lựa chọn tham đảo Titop, bơi lội và đi bộ xuyên rừng hoặc tham quan làng nuôi cấy ngọc trai rồi chèo Kayak khám phá Hang Luồn

- Tham dự bữa tiệc Sun Set, dự lớp học nấu ăn 

- Dùng bữa tối với set menu

- Tham gia hoạt động câu mực đêm và tự do nghỉ ngơi

Ngày 2:

- Tham gia lớp học Thái cực quyền

- Dùng điểm tâm sáng 

- Tham quan Hang Sửng Sốt

- Dùng bữa trưa Buffet

- Làm thủ tục checkout

- Du thuyền cập cảng, Lên xe khởi hành về Hà Nội

Ngày 1

Là Du thuyền 5 sao mới đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2018. Margaret hứa hẹn sẽ làm du khách choáng ngợp bởi lối kiến trúc  độc đáo và sang trong kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với 4 tầng và 25 phòng nghỉ cao cấp được trang bị tiện nghi đủ đầy phục vụ cuộc hành trình khám phá Vịnh Hạ Long của du khách được trọn vẹn nhất.

phong-nghi-margaret

Sau khi checkin nhận phòng, quý khách vô cùng thỏa mãn khi được thưởng thức bữa trưa sang trọng mà lại ấm cúng với thực đơn là đặc sản của Quảng Ninh. Vừa dùng bữa, vừa chiêm ngưỡng cảnh vật tuyệt đẹp đang dần hiện ra trước mắt khi du thuyền rời bến quả là thú vị.

Điểm nhấn đặc biệt của Du thuyền chính là thiết kế một quầy bar ngoài trời. Tại đây, quý khách cùng những người thân yêu thư thái cảm nhận hương vị thơm nồng của một ly rượu vang rồi ngắm nhìn non nước ngay trước mắt. Không còn những xô bồ, vôi vã, không còn những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật. Nơi đây chỉ còn lại sự an yên và tĩnh lặng. Con người ta dường như được hòa mình vào với thiên nhiên ấy.

du-thuyen-margaret

bar-du-thuyen-margaret

Tới không gian giữa Vịnh, quý khách sẽ có 2 sự lựa chọn cho hành trình tiếp theo của mình. Đó là tham quan Đảo Titop với hoạt động bơi lội và đi bộ xuyên rừng. Hoặc là tham quan Làng nuôi cấy ngọc trai, sau đó chèo Kayak khám phá Hang Luồn.

Đảo Titop vốn nổi tiếng với bãi cát trắng tựa hình ánh trăng lưỡi liềm ôm trọn lấy chân đảo. Bãi cát tuy không quá lớn nhưng lại rất thoáng đãng và yên ả. Bốn bề nước trong xanh văn vắt rất thích hợp để tắm biển. Không chỉ được thả mình vào làn nước mát lành, quý khách còn được trải nghiệm đi bộ xuyên rừng chinh phục đỉnh Titop. Khu rừng xanh mướt còn khá nguyên sơ chắc chắn sẽ làm xao xuyến trái tim của bạn. 

dao-titop

dao-titop

Từ trên cao nhìn xuống, bạn càng cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của hòn đảo này, nhất là hình ảnh bãi cát trắng muốt đẹp tựa ánh trăng. Vẻ đẹp ấy níu giữ trái tim của du khách, khiến họ "quên cả lối về".

Nếu không thích hành trình xuyên rừng ở Titop, bạn có thể lựa chọn Làng nuôi cấy ngọc trai là điểm đến tiếp theo. Nằm giữa vụng nước kín được bao bọc bởi nhiều hòn đảo nhỏ, làng ngọc trai hiện lên vô cùng bình yên mà thơ mộng. 

Tại đây, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ mà nên thơ của thiên nhiên mà còn được "mục sở thị" quy trình tạo nên một viên ngọc từ khi nuôi cấy tới chế tác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những viên ngọc đẹp nhất, tinh xảo nhất để làm quà dành tặng cho những người thân yêu.

lang-ngoc-trai-ha-long

Sau khi thích thú đắm chìm vào vẻ đẹp của ngọc trai, đoàn tiếp tục cuộc hành trình khám phá Hang Luồn. Vì đây là cung núi nhỏ và thấp nên du khách sẽ được di chuyển sang Kayak. Xuyên qua cánh cung tuyệt đẹp với những nhũ đá rủ xuống là hình ảnh bốn bề kỳ vỹ của những vách đá dựng đứng. Dưới là hồ nước phẳng lặng trong xanh và yên tĩnh đến cực độ. Giữa rừng cây nguyên sinh um tùm ấy, thấp thoáng vài chú khỉ đang chạy nhảy, ríu rít.

hang-luon

Được bồng bềnh trên mặt nước, len lỏi giữa những hang động và đảo đá rêu phong còn nguyên sơ. Hay mãn nhẫn với những vòm nhũ lấp lánh tỏa xuống mặt nước khiến bất cứ ai cũng sẽ trầm trồ, thích thú.

kayak-ha-long

Trở về Du thuyền Margaret, quý khách sẽ được tham gia hàng loạt hoạt động. Đầu tiên là bữa tiệc Sun Set bao gồm nước uống, trái cây, trà và hoa quả ngay tại Sky bar. Sau đó, tham dự lớp học nấu ăn với cách làm món chả giò - nét ẩm thực làm nao lòng bao du khách. Rồi thưởng thức bữa tối (kết hợp các món Á +  Âu), tham gia hoạt động câu mực và tự do nghỉ ngơi trên du thuyền. 

hoc-nau-an-tren-du-thuyen

Một nét độc đáo của Margaret đó là xây dựng dịch vụ massage chuyên nghiệp ngay trên tàu. Sau một ngày dài khám phá, còn gì tuyệt vời hơn là được thư giãn, khơi đầy hứng khởi cho hành trình ngày hôm sau.

Ngày 2

Sớm mai thức dậy giữa một không gian trong lành, thoáng mát và tươi mới, quý khách sẽ tham gia lớp học Thái Cực Quyền với sự chỉ dẫn tận tình của chuyên gia. Bài tập là sự kết hợp khéo léo giữa cơ thể và hơi thở, truyền hứng khởi cho một ngày mới tới mọi người.

tap-tahi-cuc-quyen-tren-du-thuyen

Sau khi dùng điểm tâm sáng, đoàn sẽ tiếp tục di chuyển đến điểm tham quan tiếp theo - Hang Sửng Sốt. Di chuyển từ bến tàu lên khoảng 50 bậc đá dựng đứng rồi lại đi xuống chừng 10 bậc đá nữa là đến cửa hang. Là một hang rộng và đẹp bậc nhất Hạ Long, Sửng Sốt hội tụ nhiều đảo đá có hình dạng đặc sắc hiếm nơi nào có được.

hang-sung-sot

hang-sung-sot

Không gian rộng mênh mông với những chùm nhũ đá vô cùng lung linh. Đặt chân lên tới đỉnh của hang, bạn sẽ vô cùng thích thú khi cảnh quan trước mắt hiện ra. Những cây xanh mướt, những loài chim muông hay đàn khỉ cứ ríu rít như chào đón mọi người một cách nồng nhiệt nhất. Có lẽ chính vì vậy mà nơi đây được đặt tên là Grotte des surprises hay Sửng Sốt - khiến bất cứ ai cũng phải sửng sốt vì vẻ đẹp của mình.

Trở lại du thuyền, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa Buffet và thưởng ngoạn vẻ đẹp nên thơ hữu tình của vùng vịnh là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Dịp nghỉ lễ Tết dương 2018 năm nay sẽ được nghỉ 4 ngày đối với công chức hoặc 3 ngày đối với các đơn vị khác. Quá đủ để bạn tham gia cuộc hành trình khám phá vịnh Hạ Long xinh đẹp 2N1Đ trên du thuyền sang chảnh Margaret của Halongwave phải không nào?. Lên kế hoạch và chuẩn bị triển ngay thôi nào!

Thông tin thêm

Bao gồm 

- Đồ uống chào mừng

- Nước uống chai/ người và đồ ăn nhẹ trên xe Bus

- Phòng ngủ tiêu chuẩn 2 người 1 phòng

- Các bữa ăn trong chương trình: 1 bữa trưa, 1 bữa tối, 1 bữa sáng, 1 bữa ăn nhẹ sau khi thăm hang trở về

- Nước uống, trà và trái cây miễn phí trong phòng

- Kayak

- Vé thăm quan vịnh Hạ Long

- Bảo hiểm trên tàu

Không bao gồm

- Visa

- Vé máy bay, xe chung chuyển sân bay- Vinh Hạ Long - sân bay

- Đồ uống, tiền tip và các chi phí các nhân khác

- Phụ thu giai đoạn lễ, tết.

Liên hệ đặt tour: 024.3200.6427 hoặc Hotline 0977.535.669 (24/24)

Xem thêm: Lịch trình tham quan Vịnh Hạ Long bằng Du thuyền siêu chi tiết

Go to top