Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Đi Hạ Long mùa đông này thì nên ăn gì?

Khi những cơn gió lạnh đầu mùa đã bắt đầu ghé thăm dải đất hình chữ S, dắt tay nhau lượn khắp các quán lẩu nướng thơm phức trên những góc phố ở Hạ Long thì chẳng còn gì bằng. Những món nướng thơm lừng nóng hổi bày biện trên bàn trong không gian ấm cúng chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn khi đến Hạ Long đấy! Ngay sau đây halongwave sẽ gợi ý cho bạn những quán lẩu nướng nổi tiếng Hạ Long để đưa người thân, người yêu thưởng thức nhé.

1. Lẩu nướng 9x cột 3

Khi tiết trời se lạnh, đưa nhau ngồi nhâm nhi tại Lẩu nướng 9X cột 3 là lựa chọn số một cho bạn và gia đình nhờ thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon mang lại cảm giác ấm cúng giữa mùa đông giá lạnh. Quán lẩu nổi tiếng này thu hút lượng lớn khách tham quan mỗi năm nhờ phong cách trẻ trung, đội ngũ nhân viên thân thiện, năng động mang lại cảm giác thoải mái.

du-lich-ha-long

Địa chỉ : Đối diện trường Chuyên Ban Hạ Long ( đường ra quảng trường cột 3 )

Điện thoại: 0898.670.999

2. Nướng ngon 55 Hải Long

Điểm đặc biệt của quán lẩu này là bạn có thể lựa chọn nước lẩu tùy theo ý thích của mình với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt. Mỗi loại nước dùng được chế biến theo công thức đặc biệt, sẵn sàng đốn tim bạn đấy. Đồ nướng được tẩm ướp những gia vị đặc biệt, nguồn nguyên liệu phong phú, dồi dào, tươi ngon xứng danh đặc sản vùng đất mỏ sẽ mang lại những kỷ niệm khó phai.

du-lich-ha-long

Địa chỉ: Số 55 Phố Hải Long, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 096 297 4869

3. King BBQ Buffet Vincom Hạ Long

Nếu túi tiền của bạn rủng rỉnh và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn lẩu sang chảnh thì King BBQ Buffet Tầng 4 Vincom Hạ Long là địa điểm lý tưởng cho bạn. Tại đây bạn tha hồ thưởng thức các món ăn mà không lo bị tính thêm phí. Với thực đơn phong phú trên 200 món ăn mang hương vị của xứ sở kim chi, bạn sẽ được dịp thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Hạ Long mà chả phải đi đâu xa.

du-lich-ha-long

Địa chỉ:  King BBQ Buffet Tầng 4 Vincom Hạ Long

Điện thoại:  0983010333

4. Lim Cuốn & Nướng Việt

Một địa điểm lý tưởng mà dân tình tìm đến khác đó là Quán lẩu nướng Lim Cuốn & Nướng Việt nổi tiếng với những món ăn đặc sản tươi ngon, bổ dưỡng của vùng. Đây là một trong những địa điểm ưa thích của giới trẻ chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai.

du-lich-ha-long

Địa chỉ: 381B - Cao Xanh – Hạ Long

Điện thoại: 0983.166.163

5. BBQ Chef Talk Hạ Long - 310 Đường Hạ Long, Cái Dăm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ quẩy chuẩn tiêu chí ngon-bổ-rẻ thì BBQ Chef Talk Hạ Long là lựa chọn thông minh cho bạn. Đồ ăn ở đây không những có giá phải chăng mà chất lượng rất đảm bảo, đặc biệt có đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo.

du-lich-ha-long

Địa chỉ : Số 310 Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long - Quảng Ninh

Điện thoại : 0919963204 hoặc  0366881997

6. Ẩm thực cung đình

Ẩm thực cung đình cũng là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến thăm Hạ Long. Trong không gian lãng mạn, trước mặt là một bàn lẩu thơm phức, nóng hổi, được quây quần bên gia đình thì chẳng còn gì bằng.

du-lich-ha-long

Địa chỉ: Số 138 Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hà, Hạ Long (gần chung cư licogi 18.1 đường bao biển)

Điện thoại: 0981.831.386

7. Minh Hiếu Lẩu – Nướng BBQ

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, quán lẩu Minh Hiếu lẩu Nướng BBQ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Cách phục vụ nhiệt tình thân thiện của nhân viên cùng với những món ăn đặc sản tươi ngon sẽ làm hài lòng bất cứ ai ghé qua.

du-lich-ha-long

Địa Chỉ: Bến phà cũ Hòn Gai. Cenco5 Tổ 6 khu 6, phường Yết Kiêu, Tp Hạ Long. ( Đối diện Hạ Long View Club )

Điện thoại: 0936616332

8. GuiGui BBQ

GuiGui BBQ chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những tín đồ của các món thịt khi đến thăm Hạ Long. Tại đây, bạn sẽ có dịp đắm chìm trong hơn 30 loại thịt bò nhập khẩu, thịt heo … được tẩm ướp kỹ lưỡng cùng với nước sốt đặc trưng chỉ có tại Gu-i92.

du-lich-ha-long

Địa chỉ: Nhà A8, Ô 36, HD Monbay, Phố Hải Long, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203.223.6666

Thời gian mở cửa: Từ 11h đến 14h, 17h đến 22h

Đừng quên bỏ túi những địa điểm hấp dẫn này các bạn nhé. Hãy thưởng thức và chia sẻ với Halongwave cảm nhận của bạn nhé!

Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời!

Xem thêm: 

Nghỉ dưỡng sang chảnh 2N1Đ trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long chỉ từ 5.254.000 đồng/ khách

Hành trình chinh phục Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt

 

 

 

Go to top