Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Chùm Tour du xuân Kỷ Hợi - Gom tài lộc - Rước bình an

Halongwave - Hành hương lễ chùa đầu năm từ lâu đã trở thành một nét đẹp không thể thiếu trong đời sống tâm linh người Việt. Tết đến xuân về là điểm khởi đầu cho một năm mới với nhiều mong ước và khát vọng tốt đẹp cho bản thân và gia đình. Chào đón một mùa xuân mới Kỷ Hợi lại về, Công ty du lịch Halongwave giới thiệu với quý khách chùm Tour du lịch lễ chùa khuyến mãi đầu năm trong bài viết dưới đây. Chúng tôi mong rằng, mỗi chuyến đi cùng Halongwave sẽ là một hành trình hạnh phúc, tài lộc dồi dào và nhiều niềm vui đến với mọi nhà.

Du lịch Chùa Hương 1 ngày - 399.000VNĐ

e-hoi-chua-huong

Chùa Hương là điểm đến tâm linh không thể bỏ lỡ dịp đầu năm này. Lễ hội sẽ được diễn ra từ mùng 6 âm lịch đến hạ tuần tháng 3 âm lịch. Khoảng thời gian này, hàng triệu phật tử cùng du khách 4 phương lại nô nức trẩy hội, tìm về miền đất Phật để dâng những nén tâm hương mừng cho năm cũ qua đi, đón chào xuân mới với ước mong bình an và may mắn vẹn toàn. Không chỉ vậy, mọi người đi lễ chùa Hương còn bày tỏ mong muốn được tâm tịnh thanh an, được tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và hòa mình vào không gian thiên nhiên hùng vĩ của đất trời.

hoi-chua-huong

Với tour này, quý khách sẽ không chỉ được khám phá và thỏa mãn tâm linh của bản thân mà còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc sơn thủy hữu tình nơi Hương sơn kỳ bí. Sau khi rời bến Đục, quý khách sẽ ngược dòng suối Yến khoảng 1km ghé vào làm lễ tại Đền Trình. Dâng lễ sớ lên các quan tại Đền Trình, quý khách sẽ tiếp tục di chuyển bằng đò theo mạch suối Yến hơn 2km nữa để cập bến Thiên Trù.

le-chua-huong-dau-nam

Điểm đến thứ 2 trong hành trình chính là Chùa Thiên Trù (còn gọi là Bếp Trời) - nơi tổ chức các hoạt động chính của Chùa Hương. Những ngày đầu năm, nơi này luôn nghi ngút khói hương của các phật tử dâng lên. Không khí vô cùng tấp nập và náo nhiệt. Sau khi tham quan chùa Thiên Trù, quý khách sẽ nghỉ chân và dùng bữa trưa tại nhà hàng để nạp năng lượng chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

dong-huong-tich

Điểm đến cuối cùng của Tour du lịch Chùa Hương đó chính là Động Hương Tích. Quý khách có thể lựa chọn 2 phương thức để di chuyển lên động là cáp treo hoặc đi bộ. Để đảm bảo cho thời gian chương trình, chúng tôi khuyên nên chọn đi bằng cáp treo lên đỉnh núi sau đó đi bộ xuống để thưởng ngoạn vẻ đẹp của nơi đây. Quý khách sẽ được tìm hiểu các nghi lễ cũng như các điển tích về: Đụn gạo, núi Cô, núi Cậu… trước khi dâng lễ cầu may mắn, cầu bình an.

Thông tin thêm

- Địa chỉ: Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

- Thời gian diễn ra lễ hội: mùng 6 âm lịch - hạ tuần tháng 3 âm lịch

Giá vé đã bao gồm

- Xe máy lạnh , đời mới đưa đón đoàn tham quan theo chương trình

- Ăn trưa tại nhà hàng

- Bảo hiểm khách du lịch

- Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm, chu đáo

- Vé tham quan theo chương trình (1 lần), đò chùa Hương

- Khuyến mại: Nước uống, khăn lạnh

Giá vé không bao gồm

- Thuế VAT

- Phí cáp treo

+ Vé khứ hồi người lớn: 180.000đ/vé  

+ Vé một lượt người lớn: 100.000đ/vé  

+ Vé khứ hồi trẻ em: 100.000đ/vé   

+ Vé 1 lượt trẻ em: 70.000đ/vé

Du lịch Yên Tử 1 ngày - 355.000VNĐ

“Trăm năm tích đức tu hành - Chưa về Yên Tử chưa thành quả tu” là câu ca dao đã ăn sâu trong tiềm thức của người con đất Việt. Cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới, hàng triệu phật tử cũng như du khách thập phương lại nô nức rủ nhau về Yên Tử - Đất tổ của Phật giáo Trúc Lâm Việt Nam. Khai hội sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng Giêng âm lịch đến hết tháng ba âm lịch.

chua-hoa-yen

Với tour này, quý khách sẽ lần lượt tham quan và dâng lễ tại chùa Đồng - Ngôi chùa bằng đồng lớn nhất châu Á, nằm trên đỉnh núi cao nhất của Yên Tử; Tượng An Kỳ Sinh, tượng đồng Phật Hoàng Trần Nhân Tông; Ngôi chùa 700 năm tuổi Hoa Yên; chùa Bảo Sái và chùa Một Mái.

chua-dong-yen-tu

Một chuyến đi về Yên Tử không chỉ là nơi bày tỏ, cầu tài lộc, may mắn và bình an mà còn là nơi giúp quý khách tìm thấy sự thanh tịnh trong tâm hồn để bước sang năm mới vạn sự hanh thông.

chua-dong-yen-tu

Thông tin thêm

- Địa chỉ: Uông Bí, Quảng Ninh

- Thời gian diễn ra lễ hội: mùng 10  âm lịch - hạ tuần tháng 3 âm lịch

Giá vé đã bao gồm

- Xe du lịch đời mới, hiện đại đưa đón theo lịch trình

- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình suốt hành trình

- 01 bữa trưa tại nhà hàng

- Vé thắng cảnh vào cửa 01 lần

- Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 20.000.000đ/vụ

- Nước uống trên xe 01 chai/khách

- Lì xì đầu xuân

Giá vé không bao gồm

- Cáp treo 2 chặng khứ hồi: 280.000 VNĐ/khách, cáp treo chặng 1 hoặc chặng 2 khứ hồi: 200.000đ/khách, cáp treo chặng 1 hoặc chặng 2 một chiều: 120.000đ/khách

- VAT, đồ uống, chi phí cá nhân ngoài chương trình

- Tip cho hướng dẫn, lái xe nếu hài lòng (tự nguyện, không bắt buộc)

- Các chi phí khác không đề cập trong chương trình

Du lịch Bái Đính - Tràng An 1 ngày - 435.000 VNĐ

di-chua-bai-dinh-dau-nam

Với tour này, quý khách sẽ được tham quan quần thể chùa lớn nhất Việt Nam - Bái Đính. Dâng lễ cầu may mắn và bình an cho năm mới Kỷ Hợi 2019 tại các chánh điện. Ghé thăm nơi này vào các ngày lễ, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng không gian tâm linh náo nhiệt mà còn được hòa mình vào các hoạt động lễ hội rất sôi nổi: đấu vật, ném còn, đánh bài, kéo co, các trò chơi dân gian,... Kết hợp với chuyến đi tìm về đất Phật, quý khách sẽ tiếp tục tham quan khu du lịch sinh thái Tràng An - Vịnh Hạ Long trên cạn của Ninh Bình.

du-lich-trang-an-dau-nam

Nhẹ nhàng trên những con thuyền nhỏ ghé thăm Hang Tối, Hang Sáng, hang Địa Linh, hang Nấu Rượu, hang Ba Giọt, hang Sinh, hang Sơn Dương, hang Seo,.. Rồi chiêm bái đền Trần, đền Trình và Phủ Khổng ta mới thấy Đất nước ta, quê hương ta đẹp đến chừng nào. Mới thấy tự hào với những nét vàng son của lịch sử được in đậm trong các công trình đền, đình, phủ... trong những thế núi, dáng sông như thế nào.

Thông tin thêm

- Địa chỉ: Ninh Bình

- Thời gian diễn ra lễ hội: mùng 6 âm lịch - hạ tuần tháng 3 âm lịch

Giá vé đã bao gồm

- Xe du lịch đời mới, hiện đại đưa đón theo chương trình

- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến

- Bữa ăn trưa tại Ninh Bình với các món đặc sản đặc trưng

- Vé thắng cảnh vào cửa 01 lần theo chương trình

- Thuyền thăm khu du lịch sinh thái Tràng An

- Xe điện đi thăm chùa Bái Đính (đối với loại tour chất lượng và deluxe)

- Bảo hiểm du lịch mức đền bù cao nhất 20.000.000 VNĐ/vụ

Giá vé không bao gồm

- Xe điện: 60.000 VNĐ/vé khứ hồi (đối với loại tour giá rẻ)

- Đồ uống ngoài bữa ăn

- Tip cho HDV và lái xe (nếu thấy hài lòng, không bắt buộc)

- Các chi phí khác không đề cập trong chương trình

Trên đây là gợi ý “Chùm Tour du xuân Kỷ Hợi - Gom tài lộc - Rước bình an” mà chúng tôi gửi đến quý khách. Mọi nhu cầu tư vấn lịch trình chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Kính chúc quý khách có một chuyến du xuân trọn vẹn và ý nghĩa!

Theo Halongwave.vn

Go to top