Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Chèo thuyền Kayak khám phá hang Luồn trên Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới của Việt Nam thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước nhất trong suốt 2 năm 2017-2018. Và khi nhắc tới 1 chuyến đi du lịch Vịnh Hạ Long, không một du khách nào không nhắc tới hoạt động chèo thuyền kayak để khám phá Hang Luồn, một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi bạn tham gia một chuyến tham quan bằng du thuyền.

Nhắm mắt lại và thử tưởng tượng giữa những gợn sóng dịu nhẹ nhấp nhô của một vùng biển kín. Bạn đang ngồi trên một chiếc thuyền kayak, loại thuyền thể thao nhỏ với một hoặc hai mái chèo trong tay, len lỏi giữa những hang động và những tảng đá đang ấp ủ rêu ngàn năm, khám phá nhiều kỳ quan và vẻ đẹp của một di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng.

Để có thể tham gia hoạt động này, du khách cần tham gia một chuyến du lịch du thuyền ra Vịnh của các đội tàu đang phục vụ trên hải trình Vịnh Hạ Long. Dù vậy thì để đảm bảo sự an toàn cho du khách cũng như chất lượng của các đội tàu thì trước khi ra khơi, bạn cần phải chắc chắn về độ tin cậy của đội tàu bằng cách ĐẶT TOUR DU LỊCH DU THUYỀN tại những đơn vị uy tín, hoặc phải trang bị cho mình những thông tin xác thực về các đội tàu.

Xem thêm:

Check-in sang chảnh cùng du thuyền Era Hạ Long

Tận hưởng chuyến du lịch Hạ Long tháng 8 cùng du thuyền Gray Line Halong

 

Khám phá Vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak

Khám phá Vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak

Khám phá Vịnh Hạ Long trên những chiếc thuyền kayak nhỏ cho du khách cơ hội có một không hai để tới gần những vách núi, hang động, chạm tay lên những mỏm đá với hình thù kì lạ. Thông thường, các chương trình chèo thuyền kayak được xây dựng bởi các công ty du lịch du thuyền Vịnh Hạ Long. Halongwave là một trong số những đơn vị cung cấp tour du thuyền lâu năm và uy tín với những đội thuyền chất lượng đã được khẳng định bởi chính sự hài lòng của mỗi du khách tới với Vịnh. Bạn có thể xem qua thông tin một số tour du thuyền với những ưu đãi khá hấp dẫn của Halongwave TẠI ĐÂY.

Nhìn chung, đa phần các đội thuyền qua đêm trên Vịnh Hạ Long đều có cung cấp hoạt động chèo thuyền kayak, cụ thể một đội thuyền lớn và chuyên nghiệp luôn mang theo gần hai chục chiếc thuyền kayak trên mái hiên, cả hai bên của du thuyền hoặc được đi kèm phía sau để phục vụ nhu cầu của khách du lịch. Sau khi tham quan hang động và cảnh vịnh, tùy theo nhu cầu của khách du lịch, chương trình chèo thuyền kayak sẽ được tổ chức sớm hoặc muộn.Tuy nhiên, nó thường được đưa vào hoạt động vào đầu giờ chiều khi khách du lịch nghỉ ngơi và thư giãn sau bữa trưa. Khu vực chèo thuyền là những khu vực Vịnh đẹp và hoang sơ.

Khám phá hang luồn trên Vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak

Hang Luồn - Vịnh Hạ Long

Khách du lịch đã từng có cơ hội chèo thuyền kayak ở Vịnh Hạ Long thực sự trở nên say mê với loại hình du lịch thể thao mang lại những cảm giác và trải nghiệm sống động này. Biển ở đây luôn luôn khá yên ả và trong xanh như những khu hồ lớn trên đất liền, với những vách đá hoành tráng màu xanh lá cây đổ bóng trên mặt nước. Dọc theo chuyến đi, du khách chắc chắn sẽ bắt gặp nhiều du khách châu Âu ngồi trên thuyền kayak với làn da ửng đỏ bởi nắng và gió của Vịnh Hạ Long. Dù vậy, với nụ cười vui vẻ trên khuôn mặt, bạn sẽ không có gì nghi ngờ khi nói rằng họ đã có một cuộc dạo chơi vô cùng thú vị.

Khám phá Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới

Khi chèo thuyền kayak gần vách đá Bờ Hòn, du khách có thể phát hiện ra lối vào hang động cạnh mép nước với một hình mũi mở ở chân đảo. Không gian của hang bị ngập trong nước, trải dài khoảng 20 mét qua các đảo đá với chiều cao trung bình là 5,1 m và rộng 9,8 mét. Đấy chính là hang Luồn, một địa điểm nổi tiếng khi nhắc đến như nơi để chèo thuyền kayak khám phá.

Hang động được hình thành từ sự xói mòn của nước biển với dấu vết của động vật thân mềm vẫn còn trên mái vòm của trần hang động. Có hai cửa đối xứng xuyên qua trung tâm đảo, vì vậy không gian hang Luồn là khá rộng rãi và mát mẻ. Ngoài ra, bên trong lối vào hang động là một hồ nước mặn với diện tích khoảng 3 ha. Tất cả bốn mặt của hồ được bao quanh bởi các vách đá cao và kết tủa, cùng với rừng cây hoang sơ. Bên cạnh đó, cảnh quan hấp dẫn và quyến rũ nhất của hòn đảo đá ở Hang Luồn là khung cảnh thiên nhiên với sự kết hợp giữa hình dạng núi, nước trong xanh và bầu trời xanh. Giữa hòn đảo là một đỉnh đá trông giống như một ngọn giáo hướng về phía bầu trời. Quả là một tuyệt tác thiên nhiên mà bạn không thể không trầm trồ thán phục khi được trực tiếp khám phá.

Hi vọng bạn sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào quyết định của mình qua bài chia sẻ của Halongwave. Nếu có nhu cầu đặt tour du thuyền tuyến hải trình Vịnh Hạ Long, hãy liên lạc ngay với chúng mình tại ĐÂY để có được phản hồi sớm nhất nhé.

Go to top