Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 lý do nên chọn Tour du thuyền Scarlet Pearl

Halongwave - Có hàng ngàn lý do để bạn yêu một điểm đến, hàng trăm lý do để xách balo lên và đi nhưng chỉ cần 5 lý do để bạn lựa chọn du thuyền Scarlet Pearl cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Vậy, Le Theatre có gì đặc biệt mà dễ dàng chinh phục mọi du khách đến thế? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

>>> Xem thêm: Khám phá Lan Hạ cùng Du thuyền Le Theatre - Hơn cả một chuyến đi

                         Top 3 du thuyền tốt nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

“Phá cách”

Mới được hạ thủy vào ngày 15 tháng 8 vừa qua, Scarlet Pearl là cái tên mới nhất trên bản đồ du thuyền 5 sao tại miền di sản. Mặc dù vậy, “chiến binh” này đã nhanh chóng ghi điểm với cả du khách nội địa và du khách quốc tế bởi lối kiến trúc siêu xịn sò của mình. Scarlet Pearl có bề ngoài khá thon thả nếu không muốn nói là “mảnh khảnh” bởi thiết kế 4 tầng vạt dần diện tích các tầng trên lại so với mũi thuyền.

dat-tour-du-thuyen-Scarlet-Pearl

Thêm vào đó, sắc trắng tinh khôi lại làm du thuyền thêm phần dịu dàng hơn cả, tưởng như cô gái Việt mặc tà áo dài truyền thống lướt trên mặt vịnh.Điểm nhấn đặc biệt lột tả sự “phá cách” của du thuyền Scarlet Pearl chính là kiến trúc bên trong.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam kết hợp hài hòa cùng những đường nét đơn giản mà tinh tế của kiến trúc phương Tây, Scarlet Pearl trông giản đơn mà lại tinh tế, nhẹ nhàng nhưng sang trọng và thanh lịch đến tột cùng.

dat-tour-du-thuyen-Scarlet-Pearl

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời

Scarlet Pearl cung cấp tổng thể 23 cabin sang trọng với 4 hạng phòng chính đó là Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl và Scarlet Pearl. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn lựa phòng khi chuyến đi chỉ có một mình, đi cùng người thương, cùng gia đình hay cùng nhóm bạn. Như đã nói ở phần trên, du thuyền Scarlet Pearl là sự tổng hòa của phong cách Á -  u chính vì vậy, không gian tại đây cũng được chăm chút tỉ mỉ và toát lên đặc điểm của lối kiến trúc ấy. 

dat-tour-du-thuyen-Scarlet-Pearl

Ngoài việc trang bị nội thất phòng tiện nghi, mỗi cabin của Scarlet Pearl còn gây ấn tượng bởi việc bố trí các cửa sổ kính lớn và ban công rộng. Không gian trong phòng dễ dàng đón gió và nguồn ánh sáng tự nhiên tạo nên sự thoáng mát nhất định. Và hơn hết là bạn có thể tận hưởng sự an yên giữa lòng vịnh Lan Hạ, hít hà hương vị của biển từ ngay trong căn phòng của mình. Quá đáng giá đấy chứ!

dat-tour-du-thuyen-Scarlet-Pearl

Hệ thống tiện ích, dịch vụ chất lượng

Với mong muốn mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng đích thực, du thuyền Scarlet Pearl được xây dựng và tích hợp rất nhiều tiện ích chất lượng. Chẳng hạn như nhà hàng, quầy bar, phòng spa và massage, phòng gym, sundeck, phòng hội họp, lễ tân 24/24,... Hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay. 

dat-tour-du-thuyen-Scarlet-Pearl

Ngoài ra, du thuyền còn thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai - nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc đến từ địa phương nhằm góp phần hỗ trợ nghề nuôi trai làm ngọc vốn rất đặc thù của của người dân vùng vịnh từ bao đời nay, giúp phát triển du lịch bền vững. 

dat-tour-du-thuyen-Scarlet-Pearl

Đa dạng trải nghiệm

Phòng đẹp, không gian tuyệt vời là những lý do chính xác nhưng chưa đủ để nói về những ưu điểm của Scarlet Pearl. Hiện tại, du thuyền đang cung cấp 2 hành trình để du khách lựa chọn đó là 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm. Theo đó, du khách sẽ được tham gia và trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn cả ở trên du thuyền và trên vịnh.

dat-tour-du-thuyen-Scarlet-Pearl

Trên du thuyền, bạn sẽ được học pha chế cocktail, giao lưu văn hóa văn nghệ, thiền định Yoga. Còn khi ở trên vịnh, bạn sẽ được trải nghiệm chèo kayak, bơi lội, tham quan làng chài, đạp xe hoặc đi bộ trong làng Việt Hải,... Quá nhiều điều hấp dẫn đang đợi bạn khám phá cùng Scarlet Pearl đấy!

dat-tour-du-thuyen-Scarlet-Pearl

Mức giá tour du thuyền Scarlet Pearl hợp lý

Lý do cuối cùng khiến du thuyền Scarlet Pearl là sự lựa chọn đặc biệt nhất dành cho bạn đó chính là mức giá hợp lý. Chỉ từ 3.600.000 VNĐ/ người, bạn đã có một chuyến nghỉ dưỡng “chanh sả” trên vịnh Lan Hạ rồi. Quá xứng đáng để “góp gạo” cho kỳ nghỉ sắp tới! 

5 lý do trên đã đủ để khiến bạn liêu xiêu, trái tim bạn mê mẩn chưa? Xách balo lên và tận hưởng những phút giây tuyệt vời trên vịnh Lan Hạ cùng du thuyền Scarlet Pearl ngay nào! À, đừng quên liên hệ với Halongwave để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình, về kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top