Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Lan Hạ cùng Du thuyền Le Theatre - Hơn cả một chuyến đi

Halongwave - Du lịch bằng du thuyền có lẽ là trải nghiệm không còn quá mới mẻ đối với các tín đồ du lịch nữa tuy nhiên những trải nghiệm độc đáo và không gian sang chảnh như Le Theatre chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp. Vì sao ư? Bài viết dưới đây là đáp án dành cho bạn!

 

>>> Xem thêm: Lịch trình ăn chơi, nghỉ dưỡng siêu sang chảnh trên du thuyền 5 sao Dynasty Legend

                         Top 3 du thuyền tốt nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

Du thuyền Le Theatre - Sang trọng - Tiện nghi - Đẳng cấp

Là một trong những du thuyền 5 sao đẳng cấp bậc nhất trên miền di sản, Le Theatre dễ dàng gây ấn tượng với mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian kiến trúc không thể “chanh sả” hơn. Nhìn tổng thể, du thuyền như một nữ hoàng đang lướt trên mặt vịnh với gam màu trắng nâu xen kẽ tạo cảm giác vừa trang nhã lại lịch lãm đến lạ kỳ. 

tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Lấy cảm hứng từ phong cách Tân cổ điển sang trọng kết hợp hài hòa với sự giản đơn của phong cách truyền thống, Le Theatre được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Với 4 tầng, du thuyền phát triển tổng thể 21 cabin sang trọng với đa dạng loại phòng để bạn lựa chọn như: Junior Suite, Suite Executive, Suite Panorama và Suite Le Theatre. Như vậy, dù bạn đi du lịch một mình, đi cùng người thương, cùng gia đình hay cùng nhóm bạn, Le Theatre cũng dễ dàng mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Tất cả các phòng của du thuyền đều được trang bị nội thất tiện nghi, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng ngay trong tầm tay. Có thể kể tới như: tủ quần áo, tivi, điều hòa, bàn làm việc, bàn ghế thư giãn, bồn tắm riêng, hệ thống sưởi, thiết bị vệ sinh,... 

tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Đặc biệt, lấy chan hòa với không gian thiên nhiên làm ý tưởng chủ đạo, mỗi căn phòng đều được thiết kế hệ thống cửa sổ kính lớn giúp đón ánh nắng và gió tự nhiên một cách dễ dàng nhất. Một số phòng còn có ban công riêng, không gian hoàn hảo để bạn thưởng thức phong cảnh đầy thơ mộng lúc bình minh hay cuối mỗi buổi chiều tà. 

tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Với mong muốn mang đến những phút giây tuyệt vời nhất, những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho du khách, Le Theatre được ưu ái trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Điển hình là nhà hàng The Opera sang trọng, quầy bar, sundeck, spa, phòng massage, phòng tiệc/ hội họp, khu vui chơi trẻ em, lễ tân 24/24,...

tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

Ngoài ra, tham gia hành trình khám phá Lan Hạ cùng du thuyền The Opera, du khách còn được chiêm ngưỡng show trình diễn nấu ăn, học làm món nem truyền thống, tập Thái cực quyền, chèo kayak, đi đò nan, tham quan làng chài, thăm thú hang động,... cùng nhiều trải nghiệm lý thú khác.

Hiện nay, Le Theatre chỉ cung cấp duy nhất một hành trình trên Vịnh Lan Hạ đó là tour 2 ngày 1 đêm. 

Lịch trình chi tiết Tour du thuyền Le Theatre 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Lan Hạ 

8h30 - 9h00: Xe đón quý khách tại khu vực phố cổ, bắt đầu hành trình 2,5 giờ trên đường cao tốc mới bằng xe limousine.

11h30 - 12h00: Quý khách di chuyển đến du thuyền Le Theatre bằng tender. Quý khách sẽ được chào đón nồng nhiệt từ thủy thủ và nhân viên trên tàu cùng đồ uống chào mừng tại nhà hàng, nghe thuyền trưởng giới thiệu về các thành viên trên tàu và phổ biến về an toàn tàu trong khi du thuyền di chuyển ra vịnh.

13h00: Quý khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Opera, trong khi tàu di chuyển ra vịnh Hạ Long.

Lan-Ha-Bay-Kayaking

15h00: Tham quan và khám phá khu vực Ao Ếch thuộc vịnh Lan Hạ. Đây là nơi lý tưởng để du khách chèo thuyền kayak khám phá các hòn đá vôi và thỏa thích bơi lội trong làn nước trong xanh.

17h00: Quý khách trở về du thuyền Le Theatre. Tàu đi chuyển về khu vực neo đậu ngủ đêm.

17h30 - 18h00: Tham gia tiệc trà trên sundeck, đây là thời gian lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, ngắm cảnh hoàng hôn trên vịnh.

tour-du-thuyen-Le-Theatre-halong

18h00: Tham gia show trình diễn nấu ăn nhỏ được thực hiện bởi đầu bếp của du thuyền, đầu bếp sẽ hướng dẫn quý khách làm món nem truyền thống của Việt Nam.

19h00: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Opera. Sau bữa tối, quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia một số hoạt động của du thuyền như: câu mực, tham gia trị liệu spa, thưởng thức đồ uống tại bar (chi phí tự túc).

Du khách ngủ đêm trên du thuyền.

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - Hà Nội 

6h15: Đón bình minh và tham gia hoạt động taichi trên sundeck.

7h45: Tham quan khu vực Hang Sáng Tối.

tham-quan-hang-sang-toi-halong

9h00: Quý khách quay trở lại du thuyền Le Theatre, thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng.

9h30: Thưởng thức bữa trưa sớm buffet sẽ được chuẩn bị tại nhà hàng, sau đó quý khách lên tender quay về cảng Tuần Châu.

11h00 - 11h30 : Quý khách dời tender lên bờ, lên xe trở về Hà Nội.

16h30: Về Đến Hà Nội, Kết thúc hành trình.

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới mà chưa biết vi vu chốn nào? Bạn đã chán ngán các chuyến đi bằng đường bộ và “mòn dép” khắp lối? Bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đúng điệu với không gian an yên và dịch vụ đẳng cấp? Hãy làm mới kỳ nghỉ lần này với du thuyền sang chảnh Le Theatre khám phá vịnh Lan Hạ!

Và đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Le Theatre nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top