Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 3 du thuyền tốt nhất cho kỳ nghỉ trăng mật

Halongwave - Bạn và người thương chuẩn bị về chung một nhà? Bạn đang tìm điểm đến cho tuần trăng mật yêu thương nhưng chưa ưng ý? Bạn muốn có một chuyến đi vui vẻ, hạnh phúc và đáng nhớ? Bạn nhất định không thể bỏ quan Top 3 tour du thuyền sang chảnh trên Vịnh Hạ Long mà Halongwave gợi ý dưới đây!

Du Thuyền Dynasty Legend

Vừa chính thức hạ thủy cách đây không lâu song Dynasty Legend đã gây được dấu ấn mạnh mẽ với du khách nội địa cũng như quốc tế, nhất là với các cặp đôi.

Sự mới mẻ là yếu tố đầu tiên được nhắc tới. Thế nhưng những nguyên do thực sự mà các du khách đều công nhận lại nằm ở chất lượng dịch vụ và tiện ích trên du thuyền.

dat-tou-du-thuyen-dynasty-cruises-halong

Mặc dù cung cấp tới 32 cabin nhưng kiến trúc thông minh, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hoàng gia và hiện đại khiến cho mỗi căn phòng vừa sang trọng lại vừa có sự riêng tư. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn phòng Dynasty Suite, Triple Suite, Family Suite hoặc Emperor Suite. Diện tích các phòng cũng vô cùng đa dạng từ 32m2 đến 75m2, quá phù hợp để bạn dành trọn những phút giây thư giãn, yêu thương bên người thương của mình.

dat-tou-du-thuyen-dynasty-cruises-halong

Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích sang trọng ngay trên du thuyền, điển hình là nhà hàng cao cấp, quầy bar sang chảnh, Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, tiện nghi BBQ, sundeck, phòng xông hơi, bể sục,... Hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

dat-tou-du-thuyen-dynasty-cruises-halong

Lựa chọn tham gia Tour du thuyền Dynasty Legend, bạn không những được trải nghiệm những khoảnh khắc an yên bậc nhất ngay trên du thuyền mà còn được tham gia nhiều hoạt động lý thú khác. Có thể kể tới như: tắm biển, chèo kayak, tham quan làng chài cổ, thăm thú hang động, câu mực đêm,... Tôi chắc rằng, đó sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ dành cho bạn trong kỳ nghỉ trăng mật này!

dat-tou-du-thuyen-dynasty-cruises-halong

>>> Đặt Tour du thuyền Dynasty Legend

Du thuyền La Regina Legend

Tương tự như Dynasty Legend, Du thuyền La Regina Legend cũng chính thức được khai trương cách đây không lâu và là một trong những du thuyền sang chảnh bậc nhất trên vịnh Hạ Long. 

dat-tou-du-thuyen-La-Regina-Legend-halong

Được ví như “nữ hoàng vịnh xanh”, kiến trúc của La Regina Legend là sự lai căng giữa phong thái hiện đại của Châu  Âu và đôi chút vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam, một vẻ đẹp không thể lẫn với bất cứ sản phẩm nào khác.

dat-tou-du-thuyen-La-Regina-Legend-halong

Điểm nhất đặc biệt của du thuyền khiến cho mọi khách hàng đều mê mẩn chính là cách bố trí không gian phòng và tiện nghi phòng. Tất cả các loại phòng Princess, Queen Triple và Queen Regent đều được trang bị nội thất đầy đủ. Bao gồm: tủ quần áo, phòng tắm, bồn tắm, đồ dùng vệ sinh, điều hòa, hệ thống sưởi, tivi,...

Mỗi phòng đều thiết kế cửa sổ kính lớn hoặc ban công rộng, giúp bạn có thể tận hưởng không gian thanh bình, hít hà hương vị của biển, của miền di sản ngay trong phòng của mình. 

dat-tou-du-thuyen-La-Regina-Legend-halong

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thương thức dậy, đón bình minh trên biển, ngồi ngắm phong cảnh đẹp đến hoàn mỹ rồi nhẹ nhàng kể cho nhau nghe những câu chuyện tình, hướng về tương lai hạnh phúc của đôi lứa.

dat-tou-du-thuyen-La-Regina-Legend-halong

Rồi còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhau Tập Taichi vào mỗi sớm, cùng thưởng thức những món ngon tuyệt hảo, cùng học nấu ăn, cùng chèo kayak khám phá vịnh đảo,... Cùng nhau yêu thương!La Regina Legend không chỉ là một du thuyền - La Regina Legend là cầu nối yêu thương dành cho cặp đôi, là không gian hoàn hảo để thắp lửa hạnh phúc.

dat-tou-du-thuyen-La-Regina-Legend-halong

>>> Đặt tour du thuyền La Regina Legend

Du thuyền Paradise Peak

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách đó chính là Paradise Peak - “đứa con cưng” của thương hiệu Paradise. Hơi khác với hai du thuyền trên một chút, paradise Peak được kiến trúc hoàn toàn bằng gỗ cổ điển kết hợp hài hòa với nét hiện đại, tiện nghi trong nội thất hay phong cách bố trí, sắp đặt. Paradise chỉ có duy nhất 8 cabin. Diện tích còn lại tập trung xây dựng khu vực dịch vụ tiện ích chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. 

dat-tou-du-thuyen-Paradise-Peak-halong

Tất cả các cabin trên tàu đều sở hữu ban công rộng rãi, là nơi không thể tuyệt vời hơn cho việc ngắm bình minh hay hoàng hôn hoặc đơn giản là thưởng thức một ly trà nóng tận hưởng khí trời Hạ Long. Lấy ý tưởng từ việc giao hòa với thiên nhiên làm chủ đạo nên ngoài bố trí ban công rộng, tất cả các căn phòng đều xây dựng những cửa sở lớn giúp tối ưu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Chắc chắn bạn cùng người thương sẽ vô cùng thích thú ngay khi bước chân vào căn phòng này!

dat-tou-du-thuyen-Paradise-Peak-halong

Với mong muốn mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất, Paradise peak còn xây dựng rất nhiều khu vực tiện ích ngay trong khuôn viên. Từ nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú, quầy bar sang chảnh view cực đẹp, phòng massage, phòng gym hiện đại, cho tới hay thư viện hay khu bồn tắm nóng cũng được đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

dat-tou-du-thuyen-Paradise-Peak-halong

Điều đặc biệt tại đây là mỗi cabin sẽ có một quản gia riêng hỗ trợ mọi nhu cầu hoặc thắc mắc của du khách. Du thuyền Paradise Peak đem lại một tiêu chuẩn mới sang trọng hơn, đẳng cấp hơn, là nơi mà bạn có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ trăng mật của mình.

dat-tou-du-thuyen-Paradise-Peak-halong

>>> Đặt tour du thuyền Paradise Peak

Trên đây là “Top 3 du thuyền sang chảnh dành riêng cho các cặp đôi ” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Merci Tour để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn cùng người thương có một kỳ nghỉ vui vẻ và hạnh phúc trên du thuyền hạ long!

Theo Halongwave.vn

Go to top