Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 Lý do bạn nhất định phải tới Hạ Long một lần trong đời

Halongwave - Không hổ danh là miền đất di sản của Việt Nam, Hạ Long luôn biết cách chiều lòng du khách bởi hàng tá lý do đặc biệt. Một chuyến đi tới Hạ Long sẽ giúp bạn được thưởng thức những món ăn ngon nhất, đến nhiều nơi thú vị nhất, khám phá văn hóa đặc sắc nhất và với chi phí rẻ nhất! Không tin à? Vậy hãy tìm hiểu cùng chúng tôi ngay nào!

Phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vỹ

Đúng vậy! Hạ Long không chỉ là điểm đến đầy ấn tượng tại Việt Nam mà còn là cái tên quen thuộc trên bản đồ du lịch Thế giới. Sở hữu vẻ đẹp toàn diện từ biển cả cho tới núi rừng, từ thành phố nhộn nhịp cho tới làng chài mộc mạc, bình yên và từ nét đẹp năng động cho tới dáng vẻ nguyên sơ, hùng vĩ hiếm có.

kham-pha-vinh-ha-long-bang-thuyen-kayak

Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới là địa chỉ nhất định không thể bỏ lỡ trong những chuyến du lịch Hạ Long. Cảnh sắc thiên nhiên hoàn hảo của hàng ngàn đảo đá vôi nhấp nhô trên mặt biển cùng mây trời tạo nên vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan rất nhiều địa chỉ du lịch hấp dẫn tại Hạ Long như Núi Bài Thơ, Bảo tàng Quảng Ninh, bãi biển Bãi Cháy, công viên Đại dương, khu du lịch quốc tế Tuần Châu,...

hang-sang-hang-toi

Một điều đặc biệt thu hút du khách đến với Hạ Long đó chính là không gian trong lành và thanh bình tuyệt đối. Mặc dù được đưa vào khai thác du lịch đã khá lâu song Vịnh Hạ Long nói riêng và Hạ Long nói chung vẫn giữ được trọn vẹn vẻ đẹp nguyên trạng. Bạn có thể thấy rõ nhất ở các khu trò chơi hay không gian du lịch đặc biệt đều không có rác thải hay khói bụi; các hoạt động phát triển du lịch như xây dựng hạ tầng đều không làm ảnh hưởng tới hình ảnh, cấu trúc của kỳ quan. 

Đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí

tro-choi-tai-ha-long

Thành phố Hạ Long luôn đi đầu trong việc xây dựng các khu vui chơi - trung tâm giải trí sầm uất, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách khi ghé thăm nơi này. Điển hình là thiên đường vui chơi giải trí Sun World Complex với tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp giải trí Ba Đèo.

Bên cạnh đó, công viên đại dương, khu du lịch quốc tế Tuần Châu cũng là những địa chỉ không thể bỏ lỡ với rất nhiều hoạt động thú vị.

sun-world-ha-long

Ẩm thực phong phú và siêu ngon

Đừng nghĩ chỉ có cảnh quan đẹp, Hạ Long còn là chốn thiên đường dành cho các tín đồ ẩm thực nữa đấy! Danh sách đặc sản cũng như món ngon tại đây vô cùng phong phú, mang đậm hương vị của cả núi rừng và biển cả. Ví dụ như bánh cuốn Chả mực, sam biển, cháo hà, bún bề bề, bánh gật gù, gà Lôi âm nướng, sam biển, ngán hấp, hàu nướng, đồ khô (mực khô, sá sùng, ruốc tôm, rượu nếp ngâm Hoành Bồ),...

dac-san-quang-ninh

Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn ấy từ nhà hàng cao cấp cho tới những quán ăn bình dân ven đường. Một trải nghiệm rất đáng để thử đúng không nào!

Trải nghiệm dịch vụ lưu trú đa dạng

Được coi là thiên đường du lịch của Việt Nam, Hạ Long luôn biết cách đầu tư chăm chút cho mọi hoạt động và sản phẩm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách cả trong nước lẫn quốc tế. Trong đó không thể không kể tới hệ thống dịch vụ lưu trú vô cùng đa dạng và chất lượng. 

khach-san-ha-long

Dọc theo những con đường ven biển tuyệt đẹp, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, những khách sạn chất lượng cho tới những căn homestay nhỏ xinh. Một điều mà bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi những dịch vụ lưu trú tại Hạ Long đó là hầu hết kiến trúc thiết kế tổng thể cho tới từng căn phòng đều hướng tới không gian mở, chan hòa với thiên nhiên. Chính vì vậy, bạn có thể tận hưởng cảnh sắc và bầu không khí trong lành, yên bình ngay trong căn phòng của mình. 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu khác nhau của du khách mà các căn phòng được trang bị nội thất và tiện nghi khác nhau. Và đương nhiên, chi phí cũng khác nhau. 

amazing-halong-homestay

Chi phí không quá đắt đỏ

Thực tế đã cho thấy một chuyến du lịch tới Hạ Long không hề đắt đỏ như bạn nghĩ. Các dịch vụ di chuyển, ăn uống, lưu trú và vui chơi nơi đây là hoàn toàn minh bạch và hợp lý. Một điều quan trọng nữa là Hạ Long không có tình trạng chèo kéo hay ép buộc du khách sử dụng dịch vụ để thu tiền. Ngược lại, bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn những dịch vụ mong muốn với mức giá mình cho là ổn.

5 lý do trên đây đã đủ sức thuyết phục bạn để xách balo lên và tìm về miền di sản Hạ Long chưa? Nhanh tay nhanh tay đăng ký hoặc lưu lại bình luận dưới bài viết này để nhận được thông tin tư vấn chi tiết từ Halongwave nhé! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ lý thú!

Theo Halongwave.vn

>>> Xem thêm:

Thời gian nào lý tưởng nhất để đi du lịch Hạ Long?

Có 24h ở Hạ Long nên khám phá những gì?

Go to top