Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

2N1D khám phá vẻ đẹp Vịnh Hạ Long cùng Du thuyền Violet

Halongwave - Mặc dù đã thuộc hàng cha chú trong thị trường du thuyền Vịnh Hạ Long nhưng Violet vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thôi thu hút với cả du khách trong nước lẫn du khách quốc tế bởi sở hữu không gian an tĩnh, kiến trúc đậm chất truyền thống Á Đông cùng tiện nghi chất lượng và lịch trình lý thú. Dưới đây là hành trình 2N1D khám phá vẻ đẹp của Hạ Long vô cùng ấn tượng mà Violet gửi tới bạn!

Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Hang Tiên Ông - Làng chài Cửa Vạn

Hành trình khám phá Vịnh Hạ Long 2N1D cùng du thuyền Violet đã bao gồm chi phí di chuyển 2 chiều Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội do đó, bạn không cần quá lo lắng về phương tiện. 

>>> Xem thêm: Có nên du lịch Vịnh Hạ Long mùa thu hay không? Gợi ý hành trình tốt nhất

                          3 du thuyền cao cấp mang thương hiệu Paradise có gì đặc biệt?

dat-tour-du-thuyen-violet-heritage-line

Sớm ngày đầu tiên, xe khách đón bạn tại địa điểm đã hẹn trước trong nội thành Hà Nội, khởi hành đi Hạ Long. Sau khoảng 3 giờ di chuyển, bạn đã tới bến tàu Tuần Châu, nhân viên hướng dẫn sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục và lên tàu.

Bằng sự chào đón chân thành và nồng nhiệt nhất, Violet sẽ mời bạn thưởng thức ly cocktail bắt mắt và thơm dịu trong khi thuyền trưởng giới thiệu hành trình cũng như các thông tin an toàn trong chuyến đi.

dat-tour-du-thuyen-violet-heritage-line

Du thuyền Violet rời cảng cũng là lúc trời đã điểm trưa, bạn sẽ vừa thưởng thức những món ăn đa dạng và ngon tuyệt cú mèo với thực đơn buffet là đặc sản của Hạ Long và vừa thưởng ngoạn khung cảnh nguyên sơ đầy thơ mộng của Vịnh Hạ Long. Những hòn đảo Mặt Quỷ hay Hòn Ấm sừng sững trên mặt biển mới hùng vỹ và đẹp làm sao.

dat-tour-du-thuyen-violet-heritage-line

Hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút trước khi chính thức bắt đầu hành trình khám phá miền di sản bạn nhé!

Điểm đến đầu tiên của hành trình chính là Hang Tiên Ông - một địa dang du lịch không chỉ có giá trị cảnh quan đẹp với hệ thống nhũ đá rủ xuống như các bức rèm và nhiều măng đá nguyên sơ. Hang Tiên Ông còn là nơi chứa đựng những giá trị lịch sử, văn hóa rất quan trọng.

dat-tour-du-thuyen-violet-heritage-line

Sau đó, bạn sẽ di chuyển tới điểm đến tiếp theo là làng chài Cửa Vạn. Đây là một làng nổi có lịch sử lâu đời trên trăm năm. Làng chài Cửa Vạn được tạp chí Journeyetc.com bầu chọn vào top 16 ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới. Bạn được chở vào thăm làng chài bằng thuyền nan (tối đa mỗi thuyền 4 người). 

dat-tour-du-thuyen-violet-heritage-line

Bên cạnh việc tham quan ngoạn cảnh thanh bình hiếm nơi nào có được, bạn còn có thể trò chuyện, tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt trên biển của ngư dân hay tham quan lớp học của các em ở làng chài.

Khi ánh mặt trời dần đổ bóng, bạn trở về du thuyền, tự do nghỉ ngơi và tùy chọn thưởng thức dịch vụ massage hoặc đồ uống trên Sundeck. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia lớp học nấu ăn với các món truyền thống của Việt Nam bởi những đầu bếp tài ba trên du thuyền. 

Lưu ý: Đừng bỏ qua việc tận hưởng không gian và cảnh quan tuyệt đẹp lúc hoàng hôn!

dat-tour-du-thuyen-violet-heritage-line

Sau khi thưởng thức bữa tối tại nhà hàng trong khuôn viên với những món ăn đậm vị, bạn có thể tùy chọn nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị khác ngay trên du thuyền. Chẳng hạn như câu mực đêm, thư giãn tại phòng massage, xem phim, thưởng thức đồ uống tại quầy bar sang chảnh hay đơn giản là ngồi trên sundeck ngắm Vịnh Hạ Long về đêm.

Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Đảo TiTop - Hà Nội

Sớm thức dậy ở một nơi không khí trong lành và an yên như thế này thực không phải lúc nào và ở đâu cũng có thể có được. Khởi động cơ thể và chào ngày mới bằng những động tác Thái cực quyền là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

dat-tour-du-thuyen-violet-heritage-line

Tiếp đến, hãy nạp năng lượng cho bản thân với bánh ngọt, trà và cafe để chuẩn bị cho một ngày mới khám phá Hạ Long thêm dồi dào sinh lực nhé!

Điểm đến đầu tiên của ngày thứ 2 là bãi tắm Ti Tốp, bãi tắm đẹp với bờ cát  vòm cung trắng mịn, làn nước trong xanh. Bạn có thể leo lên đỉnh núi Ti Tốp để ôm trọn cảnh quan Hạ Long vào lòng. Việc trekking sẽ hơi khó khăn một chút với những ai không quen vận động nhiều tuy nhiên khi được ngắm nhìn kỳ quan từ trên cao khác lạ và đẹp đến thế này thì mọi mệt mỏi sẽ nhanh chóng rời đi lúc nào chẳng hay.

dat-tour-du-thuyen-violet-heritage-line

Rời TiTop, du thuyền Violet di chuyển qua khu vực động Tam Cung và Núi Bài Thơ trước khi vòng trở lại bến Cảng Tuần Châu. Bữa trưa buffet cũng được phục vụ trong thời gian này.

Tới bến cảng, xe khách sẽ đón bạn và di chuyển về thủ đô Hà Nội, kết thúc hành trình.

Thông tin thêm

Bao gồm

- Phòng ngủ sang trọng du thuyền Violet (đôi hoặc đơn)

- Rượu cốc tai đón Quý khách lên tàu

- Các bữa ăn hải sản tươi sống mang đậm phong cách ẩm thực Việt nam (3 bữa ăn chính, 1 bữa phụ, trái cây tráng miệng)

- Trà, cà phê, bánh quy buổi sáng, tối sau bữa ăn

- Vé thắng cảnh vào vịnh Hạ Long

- Chương trình trên tàu

- Hướng dẫn tiếng Anh và tiếng Việt

- Bảo hiểm trên tàu

Không bao gồm

- Thuê tàu riêng

- Xe riêng đưa đón Hanoi – Halong

- Kayaking trên vịnh Ha Long

- Nước uống, phụ phí giặt là, điện thoại

- Tip cho hướng dẫn và nhà tàu

- Các dịch vụ khác không có trong chương trình ở trên tàu

- Phụ phí ngân hàng nếu khách thanh toán bằng thẻ visa

- Tàu 01 chiều từ bến tàu tới du thuyền (trong trường hợp khách muộn giờ lên tàu)

Trên đây là "2N1D khám phá vẻ đẹp Vịnh Hạ Long cùng Du thuyền Violet" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, về kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ trên Vịnh Hạ Long!

Theo Halongwave.vn

Go to top