Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

3 du thuyền cao cấp mang thương hiệu Paradise có gì đặc biệt?

Halongwave - Là cái tên đã quá nổi tiếng trên bản đồ du lịch Hạ Long hay chính xác hơn là thị trường du thuyền Hạ Long - Paradise không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, dịch vụ tiện ích chất lượng mà còn thu hút bởi lịch trình hấp dẫn và nhiều hoạt động, trải nghiệm lý thú. cùng Halongwave khám phá xem 3 du thuyền mang thương hiệu Paradise này có gì đặc biệt nhé!

Điểm chung giữa 3 du thuyền thuộc "Team" Paradise

Được xây dựng với ý tưởng hình thành những chiếc cầu nối, những phương tiện lý tưởng nhất giúp cả du khách trong nước và quốc tế có thể tự do chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ cũng như tận hưởng không gian an yên của kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Với lý tưởng đó, đơn vị phát triển đã hình thành nên Paradise với 3 sản phẩm chủ đạo là Paradise Peak, Paradise Luxury và Paradise Elegance thuộc phân khúc 5 sao. Theo đó, tất cả các yếu tố từ kiến trúc thiết kế tổng quan và chi tiết, không gian, hệ thống dịch vụ tiện ích cho tới hành trình đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Dấu ấn cá nhân ấn tượng của Paradie Peak, Paradise Luxury và Paradise Elegance

Mặc dù sở hữu hàng tá điểm chung tuy nhiên mỗi du thuyền này đều có những dấu ấn riêng không lẫn vào đâu được.

Paradise Peak

Là du thuyền sang trọng bậc nhất trên Vịnh Hạ Long và cũng là sản phẩm mới nhất nằm trong chuỗi thương hiệu Paradise, Paradise Peak gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế hoàn toàn bằng gỗ. Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại khoáng đạt và sự mộc mạc của truyền thống, du khách có thể cảm nhận được một chút thanh lịch, một chút quý phái, chút tươi mới lại một chút ấm cúng.

Thiết kế tổng thể của du thuyền được xây dựng gồm 4 tầng trong đó tầng 1 đến tầng 3 là khu vực cabin, 1 phần diện tích tầng 1 và 4 sử dụng để bố trí các tiện ích dịch vụ. Nhìn từ xa, Paradise Peak tựa như một nữ hoàng kiêu sa đang lướt trên mặt Vịnh Hạ Long vậy.

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Bên cạnh việc đầu tư không gian cabin đầy đủ tiện nghi từ tivi, điều hòa, hệ thống sưởi cho tới bàn làm việc, ghế thư giãn, thiết bị vệ sinh,... Du thuyền cũng vô cùng chú trọng vào việc xây dựng hệ thống tiện ích nội khu, tạo mọi điều kiện và phương tiện để du khách được tận hưởng những dịch vụ, những tiện ích cao cấp, chất lượng nhất. 

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Ông Jonas Hjerpe thuyền trưởng người Thụy Sỹ chia sẻ “Chúng tôi muốn du khách cảm thấy thoải mái và tiện nghi như giữa thành phố xa hoa, nhưng lại được ngắm cảnh đẹp “từng centimet” của Vịnh Hạ Long trên mỗi hải trình”!

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Paradise Luxury

Ra đời trước Paradise Peak một khoảng thời gian ngắn, du thuyền cũng được kiến trúc mang phong cách truyền thống, sử dụng gỗ trong hầu hết nội thất và cấu trúc. Tuy nhiên, đâu đó vẫn hòa quyện hài hòa với nét hiện đại và sang trọng, rất cổ điển nhưng cũng đảm bảo tiện nghi cho du khách.

Tương tự như Peak về việc đa dạng loại hình cabin cũng như đầu tư chuỗi tiện ích phòng đầy đủ, cách bố trí, sắp xếp trong mỗi căn phòng cũng rất hợp lý, tận dụng tối ưu diện tích.

Các nhà thiết kế còn nới rộng không gian bằng cách xây dựng các cửa sổ kính lớn cùng ban công riêng rộng rãi. Điều này mang lại mặt thoáng tốt,  giúp quý khách có những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất, tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của miền di sản từ chính căn phòng của mình.

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Không chỉ vậy, du thuyền còn xây dựng nhà hàng và quầy bar sang chảnh trên tầng 3 để du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon tuyệt hảo, nhâm nhi ly rượu vang trong không gian an yên, thanh bình giữa lòng di sản. Phòng spa và massage hiện đại sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn đích thực, xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả mình trên sundeck, ngắm bình minh ấm áp hay tận hưởng ánh nắng cuối cùng mỗi buổi chiều tà. Nhấm nháp những vần thơ, câu chuyện tại thư viện mini cũng là khoảnh khắc khá thú vị mà bạn nhất định phải thử khi tham gia hành trình khám phá vẻ đẹp Hạ Long cùng Paradise Luxury.

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Paradise Elegance

Du thuyền có cấu trúc vỏ thép kết hợp kiểu dáng đương đại cùng phong cách thuần Việt, thực sự là một kiệt tác của dòng du thuyền hạng sang trên Vịnh Hạ Long.

Mặc dù được phát triển theo cùng phân khúc và định hướng chung gần tương tự với hai cái tên phía trên tuy nhiên, Paradise Elegance lại nổi bật hơn cả, ấn tượng hơn cả.

>>> Lịch trình chi tiết Tour du thuyền Paradise Elegance

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Paradise Elegance sẽ khiến bạn phải choáng ngợp ngay khi đặt chân tới bởi lối kiến trúc sang trọng, tinh tế với hơn 80% nội thất là gỗ. Bên cạnh đó, du thuyền này cũng dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ trong cabin cho tới nội khu. Cụ thể, mỗi cabin đều được trang bị phòng tắm riêng, máy lạnh, máy sấy tóc, tủ quần áo, bàn làm việc, két an toàn, thiết bị vệ sinh,...

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Tiện nghi chung ấn tượng nhất là phòng spa cao cấp, khu vực đọc sách được thiết kế riêng ngay gần quầy lễ tân, sundeck rộng rãi và được trang hoàng lộng lẫy, nhà hàng và quầy bar sang trọng,... Do đó, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến đi của mình trên Vịnh Hạ Long một cách thoải mái nhất.

dat-tour-du-thuyen-paradise-halong

Trên đây là "3 du thuyền cao cấp mang thương hiệu Paradise" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, về kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất! Chúc bạn có một kỳ nghỉ ý nghĩa và trọn niềm vui trên miền di sản!

Theo Halongwave.vn

Go to top