Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018

Mang trong mình vẻ đẹp tổng hợp mà các tour du lịch miền Bắc có thể có được, Vịnh Hạ Long chắc chắn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam trong năm 2018. Tới Vịnh Hạ Long, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh bình minh trên du thuyền, chạm vào những tảng đá vôi trong khi chèo thuyền kayak, lặn xuống những rặng san hô đầy màu sắc hoặc thư giãn trên những bãi biển sóng rì rào.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018Vịnh Hạ Long - địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2018

Chuyến đi tham quan Vịnh Hạ Long thì có rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị đấy, nhưng liệu bạn đã được trải nghiệm bao nhiêu hoạt động trong danh sách top 10 này rồi?

Di chuyển tới Hạ Long bằng trực thăng – ngắm nhìn không gian Vịnh từ trên cao

Nói tới chuyến du lịch bằng trực thăng thì ngoài hình thức du chuyển tới Hạ Long nhanh nhất, nó còn là cách tốt nhất để chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh Vịnh, đặc biệt là với những người ưa thích chụp ảnh thì chắc chắn bạn sẽ có những album để đời sau chuyến đi đấy.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - tham quan hạ long bằng trực thăngTham quan vịnh Hạ Long bằng trực thăng

Di chuyển cùng một chuyến đi trực thăng, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục, ngắm nhìn những đỉnh núi đá vôi dốc đứng vậy quanh những vùng vịnh nhỏ, những hòn đảo với bãi tắm thơ mộng.

Chi phí dự kiến cho một chuyến đi bằng trực thăng tham quan Vịnh Hạ Long rơi vào khoảng 650 USD cho một hành khách cho một chuyến đi 2 chiều giữa Hà Nội và Hạ Long.

Tham gia một chuyến đi qua đêm lãng mạn tại du thuyền Vịnh Hạ Long

Nếu muốn tham quan không gian Vịnh một cách trọn vẹn nhất thì bạn nên chọn cho mình một chiếc du thuyền qua đêm. Bạn sẽ được thăm thú một loạt những địa điểm thú vị nổi tiếng, được thưởng thức văn hóa ẩm thực của miền biển, được nhấm nháp những ly đồ uống tươi mát ngay tại ban công hướng Vịnh tại phòng ngủ, được làm việc trong không gian yên tĩnh, thoáng đãng,…kèm theo cả tá những hoạt động vui chơi giải trí thú vị mà du thuyền cung cấp trong hành trình nữa chứ.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - du lịch du thuyềnDu lịch du thuyền tại Vịnh Hạ Long

Bạn có thể tham khảo những du thuyền uy tín đang hoạt động trên vùng biển Hạ Long TẠI ĐÂY.

Tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tắm nắng hoặc tắm biển

Du khách tham gia một chuyến du lịch Vịnh Hạ Long thì ngoài những địa điểm, thắng cảnh tham quan bằng mắt thì những bãi biển chắc chắn là nơi cho những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời cũng như hòa mình vào dòng nước mát, thả trôi những âu lo phiền muộn thường ngày.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - tắm biển

Thử tưởng tượng bạn nằm trên những chiếc ghế dài có ô che, thưởng thức một trái dừa thơm mát, ngắm nhìn khung cảnh xanh ngát, lãng mạn của những con sóng vỗ bờ trên bãi biển có cái tên ngộ nghĩnh như Ba Trái Đào, hay thả mình vào với sự hoang sơ, cô độc tại bãi tắm Bàn Chân ẩn mình tại một góc nhỏ của Vịnh Bái Tử Long, hay chinh phục những con sóng lớn tại Tuần Châu…nghĩ đến thôi mà không kìm được chân rồi.

Tham quan những làng chài nổi

Những chuyến tham quan làng chài tại Vịnh Hạ Long luôn được du khách cả trong nước và ngoài nước đánh giá rất cao, vì nó mang một vẻ đẹp hoang sơ, dân dã, mang đậm phong cách của những con dân miền biển.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - tham quan làng chàiTham quan những làng chài nổi trên Vịnh

Được thử chèo những chiếc ghe, xuồng, hay tự tay thả lưới cùng ngư dân, xem lũ cá lúc nhúc khi kéo lưới về, hòa mình vào sự hiếu khách của người dân miền biển. Nhân tiện thì hãy nhớ mang theo một chiếc máy ảnh nếu có thể nhé.

Thưởng thức những món ăn từ hải sản tại Vịnh Hạ Long

Danh tiếng của Vịnh Hạ Long không chỉ được xây dựng bởi vẻ đẹp của nó mà còn được nhắc tới như một điểm đến để thưởng thức ẩm thực miền biển. Ngoài những nhà hàng trên đất liền, những nhà hàng nổi nho nhỏ trên các khu vực nước lặng thì những chuyến tham quan bằng du thuyền cũng phục vụ du khách một thực đơn đa dạng với lượng hải sản tươi sống phong phú đấy nhé.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - thưởng thức hải sản hạ longNhững món hải sản của mảnh đất Hạ Long vàng rụm và thơm lừng

Tới với Hạ Long thì bạn sẽ muốn nếm thử những món ăn nổi tiếng như Sam – một loài động vật giáp xác chân đốt, ốc, chả mực, tôm, hàu, ngao…

Tham gia những lớp học nấu ăn trên du thuyền

Sau những hoạt động đốt năng lượng tại bãi biển, hãy nhớ dành thời gian cho những hoạt động thư giãn khác tại du thuyền như tham gia một lớp học nấu ăn được hướng dẫn bởi những đầu bếp kinh nghiệm của vùng biển nhé. Đây là một cơ hội tốt để mở rộng kiến thức của bạn về văn hóa ẩm thực của người dân địa phương Hạ Long nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Đây chắc chắn là một hoạt động hoàn hảo cho các bà nội trợ ưa thích những món ăn ngon đấy.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - tham gia lớp học nấu ăn trên du thuyềnTham gia lớp học nấu ăn được tổ chức trên du thuyền

Đạp xe dạo quanh làng chài

Ngoài những hoạt động trên biển và trên thuyền, khám phá làng chài Việt Hải – một ốc đảo biệt lập tách biệt với thế giới bên ngoài ở vườn quốc gia Cát Bà bằng xe đạp là một hoạt động được nhắc tới nhiều lần với những lời khen ngợi của du khách.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - đạp xe dạo quanh làng chài việt hải

Đạp xe dạo quanh làng chài Việt Hải

Tới với làng chài Việt Hải cùng những đội thuyền trên Vịnh Hạ  Long, bạn sẽ được ghé thăm những ngôi nhà cổ, được gặp gỡ những người dân thân thiện và tốt bụng. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy không muốn rời khỏi không gian yên bình được bao quanh bởi vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên. Nếu mang theo một chiếc máy ảnh thì bạn sẽ muốn chộp lại những hình ảnh nổi bật của những khu rừng nguyên sinh, những vách đá tuyệt đẹp hay những hẻm núi, đầm lầy hoang sơ đấy.

Câu mực đêm

Câu mực đêm là một hoạt động thường gặp sau buổi tối muộn, sau giờ ăn trên những du thuyền vòng quanh Vịnh Hạ Long. Hãy sẵn sàng để đi ra boong tàu, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy rõ ràng những ngọn hải đăng lập lòe chiếu sáng của những con mực lơ lửng cuối cần câu.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - câu mực đêm

Câu mực đêm trên du thuyền

Trong lúc ngồi chờ dây câu giật, du khách cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của Vịnh Hạ Long về đêm, trải nghiệm một cuộc sống thi vị, ra khỏi những trang mạng xã hội, rời xa khỏi vùng wifi...

Trải nghiệm trèo thuyền kayak trên Vịnh Hạ Long

Với không gian Vịnh thanh bình, làn nước trong xanh, gió biển dìu dịu thì Vịnh Hạ Long dường như là một trong những điểm chèo thuyền kayak hấp dẫn nhất trên hành tinh mà bạn có thể mơ ước.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - chèo thuyền kayak khám phá Vịnh Hạ Long

Chèo thuyền kayak khám phá Vịnh Hạ Long

Thử tưởng tượng cảm giác lướt qua những con sóng êm ả, ngắm nhìn những dãy núi đá vôi kì bí, cao ngất ngưởng và trải dài tới cuối chân trời. Hoạt động chèo thuyền kayak được cung cấp bởi những đội thuyền hoạt động trên khu vực Vịnh Hạ Long hứa hẹn những giây phút tĩnh lặng, thả mình vào thiên nhiên mà bạn sẽ khó có thể quên được sau chuyến đi đấy.

Chinh phục những núi đá nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long

Với hơn 3000 vách núi đá vôi nổi lên từ mặt nước, Vịnh Hạ Long là một thứ gì đó vô cùng hấp dẫn với những con nghiện leo núi. Nếu bạn muốn hoạt động chân tay, hãy tham gia một hành trình leo núi, để khi chạm tới đỉnh sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh hung vĩ của những quần đảo đá vôi tuyệt đẹp này.

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018 - chinh phục những ngọn núi đá Vịnh Hạ LongNgắm nhìn không gian Vịnh Hạ Long từ những ngọn núi đá

Nằm cách Hà Nội chỉ hơn 2h đi xe, tour du lịch du thuyền Vịnh Hạ Long nổi tiếng với vô số các hoạt động ngoài trời thú vị như bơi, lặn, leo núi, lặn biển, chèo thuyền kayak…Bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách vali lên đi cùng Halongwave nào!!!

Xem thêm:

Review tour 3N2Đ trên Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Signature

Tổng hợp những du thuyền chất lượng tại Vịnh Hạ Long kèm giá

Go to top