Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Những lý do khiến Du thuyền Mon Chéri nổi đình nổi đám ngay khi "come out"

Halongwave - Vịnh Hạ Long có vô vàn địa chỉ tham quan lý tưởng, nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú cũng như đa dạng loại hình phương tiện để khám phá miền di sản. Nhưng có lẽ, không có điều gì ấn tượng hơn, hấp dẫn hơn bằng việc tận hưởng tất cả những điều ấy cùng Mon Chéri - du thuyền nổi đình nổi đám hiếm hoi ngay từ khi hạ thủy. 

Cùng Halongwave tìm hiểu những lý do tạo nên sức hút của Du thuyền Mon Chéri trong bài viết dưới đây nhé!

Du thuyền 5 sao - Đẳng cấp vượt tầm 5 sao

Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, du lịch phát triển, thị trường du thuyền đầy cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm cùng phân khúc, du khách ngày càng có cái nhìn và sự lựa chọn khắt khe hơn cho những chuyến tham quan nghỉ dưỡng của mình.

>>> Xem thêm: Tận hưởng kỳ nghỉ "Sang - xịn - mịn" cùng du thuyền Mon Cheri

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Do đó, những đơn vị phát triển du thuyền hay đơn vị lữ hành luôn phải tìm kiếm những mới lạ và đặc biệt phải đảm bảo chuẩn mực và chất lương nếu không muốn nhận được cái lắc đầu từ du khách. Mon Cheri là một trong số những du thuyền tiên phong trong việc "cải cách" và đầy mới lạ nhất.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Nhận thấy nhu cầu rất lớn của du khách khi tìm kiếm một hành trình du lịch Vịnh Hạ Long vừa đảm bảo sự riêng tư, sự tiện nghi, không gian thanh bình mà còn thú vị và hấp dẫn với những hoạt động khách xuyên xuốt chuyến đi, Mon Cheri được xây dựng và chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

Kiến trúc thông minh - Đa dạng chọn lựa cabin

Từ kiến trúc tổng thể có thể thấy, Mon Cheri tựa như một Nữ hoàng kiêu sa đang nhẹ nhàng di chuyển trên mặt vịnh vậy. Được thiết kế từ gỗ vốn đã đem lại sự trang trọng nay còn thanh lịch hơn với những nét chấm phá đặc biệt. 

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Mặc dù có tới 4 tầng song du thuyền chỉ sử dụng 3 tầng phía dưới để xây dựng giới hạn 18 cabin, riêng tầng 4 xây dựng khu vực sân tắm nắng Sundeck rông rãi và thoáng mát, là không gian để các du khách gặp gỡ với nhau, kết bạn với nhau khi đang thả mình trong những vạt nắng vàng của miền di sản.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Chỉ có 18 cabin tuy nhiên, Mon Cheri lại có tới 6 loại phòng với vị trí, với diện tích, với không gian và cách bố trí khác nhau để du khách lựa chọn. Đó là Ocean Suite Balcony, Family Suite Balcony, Family Suite Connecting Door, Elegance Suite Balcony, Mon Chéri Suite Balcony và President Suite Balcony.

Như vậy, dù bạn đi du lịch một mình, đi với người thương, với gia đình nhỏ hay đám bạn thân của mình, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được căn phòng ưng ý nhất tại du thuyền cao cấp Mon Cheri.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Chưa hết, tất cả các cabin của Mon Cheri còn được thiết kế thêm các cửa sổ kính lớn cùng ban công rộng, giúp tận dụng tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên và gió vào căn hộ. Bạn có thể dễ dàng chiếm ngưỡng cảnh vật hùng vỹ của miền di sản, hít hà hướng vị đậm chất thiên nhiên và mặn mòi của biển cả ngay từ chính căn phòng của mình. Còn gì tuyệt vời hơn chứ?

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Đa dạng hành trình và trải nghiệm

Hiện nay, du thuyền Mon Cheri cung cấp 2 hành trình chính cho quý khách chọn lựa đo là tour 2 ngày 1 đêm và tour 3 ngày 2 đêm. Thời gian chênh nhau là 1 ngày nên sẽ có một số điểm khác nhau về lịch trình, về địa chỉ tham quan cũng như các hoạt động vui chơi, trải nghiệm khác. 

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Nếu không quá eo hẹp về mặt thời gian, tôi khuyên bạn nên chọn hành trình 3 ngày 2 đêm để có thể cảm nhận rõ nét hơn, thư thả thời gian hơn khi hòa mình vào cảnh sắc sơn thủy hữu tình của Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới.

>>> Lịch trình chi tiết Tour du thuyền Mon Cheri Hạ Long

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Tham gì hành trình khám phá Vịnh Hạ Long cùng du thuyển Mon Cheri, bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh vật mà còn được tham gia rất nhiều trải nghiệm đặc biệt khác cả ở trên du thuyền và ở trên vịnh.

Trên du thuyền, bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng việc tập các động tác của bộ môn Thái Cực Quyền, học nấu những món ăn truyền thống của Việt Nam, câu mực đêm, xem một bộ phim, thưởng thức đồ uống đặc biệt tại quầy bar sang chảnh. Phòng Spa và massage, phòng gym hay bồn tắm nóng sẽ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày vui chơi thỏa thích.

dat-tour-du-thuyen-mon-cheri-halong

Trên vịnh, bạn sẽ được ghé thăm những ngôi làng nổi nổi tiếng, thăm thú các hang động huyền bí, trekking ngon núi đá vôi hay thỏa sức tắm biển, bơi ội, thả mình vào làn nước trong xanh, mát lành của Hạ Long. Đặc biệt, đừng quên chèo kayak quanh các đảo đá nhé! Đây là trải nghiệm vô cùng lý thú và hoàn hảo để bạn có thể khám phá Hạ Long một cách rõ nét theo cách độc đáo nhất đấy!

"Những lý do khiến Du thuyền Mon Chéri nổi đình nổi đám ngay khi "come out" đã khiến bạn hứng thú muốn xách balo lên và đi hay chưa? Tranh thủ ngay cuối tuần này rủ người thương vi vu luôn thôi nhỉ! Nhớ nhé, hãy liên hệ với Merci Tour nếu có bất cứ nhu cầu thông tin về lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top