Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Nên lựa chọn Tour du thuyền Starlight 2N1D hay 3N2D?

Halongwave - Starlight là một trong những du thuyền được đánh giá cao nhất, chất lượng nhất trên Vịnh Hạ Long bởi sở hữu nhiều yếu tố vàng từ lịch trình hấp dẫn, không gian cabin sang trọng, danh sách hoạt động đa dạng và đặc biệt là chuỗi tiện ích đủ đầy. Đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách ngay trong tầm tay. Thế nhưng, nên lựa chọn Tour du thuyền Starlight 2N1D hay 3N2D để có thể trải nghiệm trọn vẹn những điều ấy.

Xem ngay những phân tích chi tiết của chúng tôi dưới đây trước khi đưa ra quyết định nhé!

 

starlight-cruise

Tour du thuyền Starlight 2N1D

Hành trình 2N1D của chúng tôi không bao gồm chi phí di chuyển 2 chiều Hà Nội - Hạ Long do đó bạn có thể chủ động phương tiện để di chuyển tới Bến Hòn Gai. Tại đây, nhân viên của Starlight Cruise sẽ đón bạn, hỗ trợ làm thủ tục lên du thuyền. Sau khi nghe hướng dẫn viên giới thiệu, bạn sẽ nhận chìa khóa để trở phòng ngủ của mình. 

>>> Xem thêm: 5 hoạt động không thể bỏ lỡ trong mọi chuyến du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền

starlight-cruise

Khi du thuyền nhổ neo rời bến cũng là lúc mặt trời lên tới đỉnh rồi, lấp đầy dạ dày của mình bằng những món ăn truyền thống tại nhà hàng ngay trên du thuyền trước khi bắt đầu hành trình khám phá miền di sản của mình nhé. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng hàng ngàn đảo đá kỳ thú của vịnh Bái Tử Long.

starlight-cruise

Điểm đến đầu tiên của hành trình là Làng chài Vung Viêng - làng chài lớn và lâu đời nhất của khu vực. Tại đây, bạn sẽ có hai lựa chọn: Hoặc ngồi thuyền thúng được người dân địa phương chèo quanh làng chài hoặc là tự chèo thuyền kayak tại khu vực đảo Hòn Bàn Chân. Nếu bạn muốn thoát khỏi sự ồn ào, xô bồ của thế giới bên ngoài, tìm đến một nơi hoang sơ, thanh bình để “chữa lành” tâm hồn thì Hòn Bàn Chân sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

starlight-cruise

Bãi tắm Bàn Chân sở hữu bãi cát trắng mịn trải dài cả cây số, nước biển trong xanh như ngọc cùng hàng phi lao cong vút chạy dọc theo bờ biển,... Tất cả tạo nên bức tranh “sơn thủy hữu tình” vô cùng độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình vào làn nước trong xanh, mát lành ở đây chứ! Nếu bạn không thích chơi đùa với nước, bạn có thể ngồi trên bãi cát và ngắm phong cảnh hoàng hôn trên vịnh đầy thi vị.

starlight-cruise

Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tham gia các hoạt động thú vị như câu mực, hát karaoke, xem phim, thư giãn tại phòng massage, đọc sách hay đơn giản là ngồi trên sundeck và thưởng thức vẻ đẹp của vịnh khi về đêm.

starlight-cruise

Ngày thứ 2 của hành trình, bạn sẽ bắt đầu ngày mới với bài tập Thái Cực Quyền hoặc ngắm mặt trời mọc, đắm mình trong không khí trong lành của buổi sáng với ly café hay trà. Sau khi thưởng thức bữa sáng, bạn tiếp tục tham quan hang Thiên Cảnh Sơn - một trong những hang đặc trưng của Vịnh Hạ Long – Bái Tử Long hoặc tùy chọn nghỉ ngơi trên du thuyền.

hang-thien-canh-son

Trở lại du thuyền, bạn làm thủ tục trả phòng trong khi du thuyền Starlight di chuyển về bến tàu. Bữa trưa cũng được phục vụ ngay khoảng thời gian đó. DU thuyền cập bếp vào khoảng 12h00 trưa. Bạn sẽ di chuyển lên xe để trở về Hà Nội, kết thúc hành trình.

Tour du thuyền Starlight 3N2D

Ngày đầu tiên của Tour 3N2D tương tự như hành trình 2N1D. Ngày thứ 2 và thứ 3 tất nhiên có nhiều điều khác biệt đang chờ bạn để khám phá. Bạn cũng sẽ bắt đầu ngày mới bằng một bài tập Thái Cực Quyền trên sân tắm nắng rồi thưởng thức một tách cà phê ấm áp. 

starlight-cruise

Sau khi dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng, bạn sẽ rời du thuyền sang một tàu nhỏ để khám phá vịnh Bái Tử Long tại khu vực Trà Sản, Vụng Hà - nơi bạn có thể thỏa sức tham gia trải nghiệm chèo thuyền kayak, ngắm nhìn và thưởng thức cảnh đẹp hoang sơ hùng vĩ với vô vàn đảo lớn nhỏ, các bãi biển hoang sơ.

Nếu bạn yêu thích những hoạt động nhẹ nhàng hơn thì ngắm nhìn hoàng hôn, tản bộ dọc bãi cát mịn màng hoặc chọn một chỗ ngồi lý tưởng rồi phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn vô vàn các hòn đảo lớn nhỏ ngoài khơi... là những sự lựa chọn thay thế tuyệt vời.

starlight-cruise

Bước sang ngày thứ 3 của hành trình,  bạn sẽ đến ghé thăm hang Thiên Cảnh Sơn – một hang động hoang sơ giữa lòng vịnh kỳ bí. Sau đó, quay trở lại du thuyền để trả phòng, ăn trưa và nghỉ ngơi một chút trong khi du thuyền di chuyển trở về bến cảng. Bạn sẽ lên xe khách để trở về Hà Nội, kết thúc hành trình.

Vậy, nên chọn Tour du thuyền Starlight 2N1D hay 3N2D?

Không có một câu trả lời chính xác nào cả dành cho tất cả mọi người bởi lẽ nhu cầu, quỹ thời gian cũng như tầm tài chính của mỗi du khách là khác nhau.

Tuy nhiên, nếu bạn không quá gò bó về mặt thời gian, tôi khuyên bạn nên chọn Tour du thuyền Starlight 3N2D bởi lẽ đây là khoảng thời gian vừa đủ để bạn có thể khám phá và trải nghiệm tất cả các hoạt động trên vịnh cũng như thư giãn, tận hưởng những phút giây an yên trên du thuyền. Vừa đủ để bạn có thể hòa mình vào với thiên nhiên lại vừa đủ để quên đi mọi bộn bề lo toan của cuộc sống. 

Những phân tích trên đây của chúng tôi đã đem lại cho bạn sự lựa chọn hành trình phù hợp hay chưa? Cùng chia sẻ với Halongwave ở phần bình luận phía dưới nhé! Và đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có bất cứ nhu cầu thông tin về Lịch trình chi tiết, cẩm nang du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top