Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 hoạt động không thể bỏ lỡ trong mọi chuyến du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền

Halongwave - Phần lớn du khách lựa chọn Vịnh Hạ Long là điểm đến cho các kỳ nghỉ của mình bởi lý do an yên và cảnh sắc sơn thủy hữu tình. Tuy nhiên, nếu bạn mong chờ nhiều điều thú vị hơn nữa ngoài việc tham quan và ngoạn cảnh thì cũng đừng lo bởi hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ du thuyền đều xây dựng lịch trình hợp lý với hàng tá hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn.

Dưới đây là 5 hoạt động thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong mọi chuyến du lịch Hạ Long bằng du thuyền!

Câu mực đêm

Câu mực là khoảng thời gian đặc biệt và cũng là một hoạt động khá thú vị trên du thuyền. Chúng thu hút mọi du khách tham mặc dù chỉ đơn giản là ngồi đó và thả cần để câu mực mà thôi. Trải nghiệm này giúp bạn rèn giữa tính kiên nhẫn và những chỉ dẫn cơ bản để đánh bắt được mực - loài hải sản phổ biến trong Vịnh Hạ Long.

>>> Xem thêm: Combo đặc biệt 2N1Đ trên du thuyền 4 sao LAzalee - lướt thủy phi cơ ngắm trọn Vịnh Hạ Long và ăn 2 bữa chỉ 7.290.000VNĐ

dat-tour-du-thuyen-ha-long

Thời gian tốt nhất để câu mực là mùa xuân là từ tháng 2 đến tháng 3 bởi đây là mùa sinh sản, số lượng mực rất nhiều. Nếu may mắn, bạn có thể câu được từ 30 - 40 con mực/ 1 đêm. Tất nhiên, những thời điểm khác vẫn có thể câu nhưng số lượng sẽ ít hơn một cách rõ rệt. Những sản phẩm đánh bắt xong sẽ được cho vào ngăn mát tủ lạnh để chế biến các món ăn đặc sản vào ngày hôm sau.

Nghe chừng có vẻ đơn giản vậy thôi chứ khi nhìn thấy thành quả sau quá trình học hỏi và kiên nhẫn chờ đợi thì cảm giác thỏa mãn và sung sướng vô cùng. Bên cạnh đó, câu mực là trò chơi tuyệt vời để giảm thiểu những lo lắng của bạn, bỏ lại những lo lắng của bạn và tận hưởng cảm giác yên bình ở giữa Kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Tập Thái cực quyền

Thái cực quyền hay Tai Chi là một môn võ thuật truyền thống của Trung Quốc. Chúng có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe, phát triển kỹ năng chiến đấu và tự vệ, cải thiện sự tập trung và thậm chí là kéo dài tuổi thọ. Bộ môn này là tổng hợp của hàng trăm động tác được thực hiện một cách chậm rãi, tập trung và kèm theo nhịp thở sâu để giảm căng thẳng của cuộc sống bận rộn mỗi ngày.

tap-thai-cuc-quyen-tren-du-thuyen-halong

Tai Chi chú trọng đến sự thư giãn hoàn toàn và nói một cách nôm na thì đây là một hình thức thiền định (hay còn gọi là thiền định trong chuyển động). Hình thức tập thể dục nhẹ nhàng này có thể ngăn ngừa hoặc thuyên giảm nhiều bệnh lão hóa và thúc đẩy sức khỏe của tâm trí, cơ thể và tâm hồn thông qua các chuyển động mềm, được kiểm soát.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đón bình minh đầy sức sống giữa miền di sản vừa được thả mình theo những động tác uyển chuyển, tâm an yên đến vô cùng.

Học nấu ăn

Nghe có vẻ hơi không liên quan cho lắm bởi một chuyến nghỉ dưỡng và tham quan thưởng chỉ có các dịch vụ tiện ích là chính. Thế nhưng với Tour du thuyền Hạ Long thì khác. Các nhà đầu tư lựa chọn Xây dựng một lớp học nấu ăn sẽ góp phần giúp du khách hiểu rõ về văn hóa địa phương, văn hóa truyền thống của Việt Nam hay chính xác hơn là văn hóa ẩm thực. 

hoc-nau-an-tren-du-thuyen

Tất cả những gì bạn cần chỉ là xem các đầu bếp chuyên nghiệp giới thiệu và hướng dẫn sau đó học theo và thực hiện các bước một cách hoàn chỉnh để có một thành phẩm hoàn chỉnh. Trong nửa giờ, bạn có thể tạo được một món ăn của riêng mình rồi. Một hoạt động rất thú vị trong tour du lịch Vịnh Hạ Long.

Bơi lội

Vịnh Hạ Long được cho là một trong những nơi tốt nhất để bơi lội ở Việt Nam với nhiều bãi biển tuy “nhỏ mà có võ”. Các bãi biển Bãi Cháy, Tuần Châu hay Titop là những cái tên phổ biến nhất được nhiều du khách chọn lựa. 

boi-loi-o-halong

Còn gì tuyệt vời bằng việc được thả mình xuống làn nước mát lành màu ngọc lục bảo. Thư giãn cơ thể và gột bỏ mọi bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật. Sau khi thỏa thích bơi lội rồi, bạn có thể tùy chọn ngồi bên bãi biển và tận hưởng ánh nắng cùng những cơn gió dịu dàng. Thực nghe mà đã phê rồi!

Chèo thuyền Kayak

Một chuyến du lịch Hạ Long bằng du thuyền sẽ không được coi là trọn vẹn nếu thiếu chèo thuyền Kayak. Đây được xem là trải nghiệm đặc biệt nhất giúp bạn không còn là “mục sở thị” nữa mà là “sờ tận tay”, chạm vào vẻ đẹp ngoạn mục của miền di sản.

du-lich-vinh-halong-halongwave

Lướt qua các đảo nhỏ để xem những hang động quyến rũ, đầm phá, bãi biển hoang sơ và những làng chài nổi chắc chắn sẽ chạm đến cảm xúc của bạn. Mặt nước phẳng lặng và gió không quá mạnh, các hoạt động chèo thuyền kayak cho phép bạn khám phá Vịnh Hạ Long đến gần các hòn đảo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long theo nhiều góc khác nhau.

du-lich-vinh-halong-halongwave

Nếu khung cảnh vịnh từ trên du thuyền của bạn là thanh lịch và thơ mộng thì từ chiếc thuyền kayak, nó thật rộng lớn và lộng lẫy. Và tất nhiên, bạn có thể tự mình chạm vào dòng nước mát lạnh, quan sát bầu trời cao và chìm đắm trong bầu không khí trong lành. Chèo thuyền kayak vào những thời điểm khác nhau trong một ngày mang lại những cảm giác và trải nghiệm khác nhau. Vào buổi sáng, tour chèo thuyền kayak Hạ Long mang đến vẻ đẹp tươi mát của biển và bầu trời thì hoàng hôn là khung cảnh ngoạn mục và lãng mạn vô cùng.

Trên đây là “5 hoạt động không thể bỏ lỡ trong mọi chuyến du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về Lịch trình, cẩm nang du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất!

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và những trải nghiệm lý thú trên hành trình khám phá miền di sản bằng du thuyền!

Theo Halongwave.vn

Go to top