Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Combo đặc biệt 2N1Đ trên du thuyền 4 sao LAzalee - lướt thủy phi cơ ngắm trọn Vịnh Hạ Long và ăn 2 bữa chỉ 7.290.000VNĐ

Halongwave - Chỉ với 7.290.000VNĐ, bạn sẽ được  tận hưởng một kỳ nghỉ siêu sang chảnh trên du thuyền 4 sao, lướt thủy phi cơ ngắm trọn vịnh Hạ Long và tham gia nhiều hoạt động lý thú khác. Chần chừ gì nữa mà không xem ngay Combo cực hời mà Halongwave giới thiệu dưới đây!

Lịch trình chi tiết Tour du lịch thủy phi Cơ Hà Nội - Hạ Long và Du thuyền 4 sao LAzalee 2N1Đ

Nếu như bạn đã quá quen thuộc hình thức du lịch bằng đường bộ tới miền di sản Hạ Long, quãng đường di chuyển khá dài gây mệt mỏi thì Lịch trình lần này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thỏa mãn.  

Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn 2 phương án di chuyển là đi thủy phi cơ 1 chiều từ Hà Nội đi Hạ Long hoặc ngược lại. Trước hết, bạn cần di chuyển và nhận vé tại quầy 109, Sảnh E, Nhà ga T1, Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội, Việt Nam đáp chuyến bay đến Thành phố Hạ Long.

thuy-phi-co-ngam-ha-long

Bạn sẽ bay 45 phút trước khi bắt đầu lướt 15 phút trên Vịnh Hạ Long. Từ trên cao, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng và khám phá những góc nhìn đẹp nhất và không đụng hàng với bất kỳ ai.

Được thu vào tầm mắt cảnh sắc hùng vĩ của những núi non trùng trùng điệp điệp xanh mướt đang nhấp nhô trên mặt biển hay đôi lúc là những gợn sóng dài của các du thuyền tạo lên ta mới thấy kỳ quan thiên nhiên Hạ Long đẹp tới mức nào, quê hương ta đẹp tới nhường nào. Đừng quên checkin 1 vài tấm hình lưu giữ lại những khoảnh khắc và trải nghiệm lý thú này nhé!

thuy-phi-co-ngam-ha-long

thuy-phi-co-ngam-ha-long

Sau khi hạ cánh xuống mặt nước của cảng Tuần Châu, quý khách sẽ làm thủ tục check in xuống du thuyền LAzalee.

Là du thuyền 4 sao được thiết kế theo phong cách châu Á với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ, LAzalee sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. Du thuyền bao gồm 12 cabin có kiến trúc mở, view trực diện ra Vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, sân thượng có diện tích lớn sẽ là không gian để bạn có thể tắm nắng, chiêm ngưỡng 360 độ cảnh sắc thiên nhiên nơi này.

du-thuyen-LAzalee

Nghỉ ngơi một chút, bạn sẽ dùng bữa trưa ngay trên du thuyền trong khi LAzalee nhổ neo đưa đoàn ra vùng biển giữa Đảo Cát Bà và Vịnh Hạ Long. Thực đơn bữa trưa vô cùng phong phú từ ẩm thực truyền thống cho tới Á - Âu mang đến cho bạn những lựa chọn, những món ăn tuyệt vời nhất.

du-thuyen-LAzalee

Điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá miền di sản chính là làng Ngọc Trai tại khu vực đảo Lờm Bò. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu và khám phá quy trình từ nuôi cấy cho tới chế tác ngọc trai - sản vật tuyệt đẹp của tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những viên ngọc trai đẹp nhất để làm quà lưu niệm cho gia đình.

lang-ngoc-trai

Sau khi tham quan Làng Ngọc Trai, bạn sẽ tiếp tục hành trình di chuyển tới khu vực Trà Bảo (Kiểm Lâm) để tắm biển, thả mình vào làn nước mát lành trước khi kết thúc hành trình ngày đầu tiên.

nau-an-du-thuyen-vinh-ha-long

Khi về tới khu vực du thuyền thả neo, bạn sẽ được tham gia lớp học nấu ăn với món nem cuốn do các đầu bếp hàng đầu hướng dẫn.

Ngay sau đó, bạn sẽ thưởng thức món ăn do chính mình chế biến và bữa tối chuyên đặc sản Quảng Ninh ngay trên nhà hàng của du thuyền. Bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi, thư giãn hoặc thử làm ngư dân đi câu mực đêm - trải nghiệm rất được lòng du khách thời gian qua.

cau-muc-lang-chai-cua-van

Đón bình minh trên vịnh trong không gian trong lành và tươi mới như thế này cùng 1 ly cafe ấm nóng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bắt đầu ngày mới bằng những đường Thái Cực Quyền ngay trên boong tàu để vận động cơ thể, tạo hứng khởi cho chặng hành trình tiếp theo.

du-thuyen-LAzalee

Sau khi thưởng thức điểm tâm sáng, du thuyền sẽ nhổ neo đưa bạn đến điểm đến tiếp theo - Hang Sửng Sốt. Được coi là một trong những hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long, Sửng Sốt tạo sức thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ nguyên sơ và mộc mạc. Sau khi bước qua một khe đá khá hẹp, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi phần lòng hang được mở ra rất rộng.

hang-sung-sot

Hang có 2 ngăn chính được ngăn cách nhau bởi vách ngăn đá vôi phủ đầy nhũ đá. Ngăn đầu tiên có trần cao hơn, những chùm nhũ đá cũng rủ theo từ phần trần hang xuống tạo cảm giác mênh mang và huyền bí. Ngăn thứ 2 lại sở hữu những mái vòm mũ tròn hệt như kiến trúc của một nhà hát Opera nào đó.

Hang thứ 2 lại ít xuất hiện nhũ đá hơn. Giữa hang là một cột nhũ khổng lồ nối thẳng từ nóc xuống, khi gần hết hang ta còn thấy những tảng đá khổng lồ, to hơn một căn phòng, nằm dưới đáy hang mà phần trên của các tảng đá này tưởng như có thể lắp khít lên trần phía trên cao.

hang-sung-sot

Thỏa thích khám phá Hang Sửng Sốt rồi, du khách sẽ quay trở lại du thuyền LAzalee để di chuyển về bến tàu. Xe sẽ đón quý khách tại đây và khởi hành về Hà Nội.

Hành trình 2N1Đ không phải ngắn cũng chẳng phải quá dài để du khách có những phút giây trải nghiệm vô cùng lý thú trên Vịnh Hạ Long. Khoảnh khắc lướt thủy phi cơ ngắm trọn Hạ Long hay ngủ đêm trên du thuyền, khám phá làng Ngọc Trai và các hang động chắc chắn sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên đối với mỗi du khách.

Thông tin thêm 

Giá vé đã bao gồm

  • Bay thủy phi cơ một chiều Hà Nội – Hạ Long hoặc Hạ Long – Hà Nội

  • Xe ô tô đưa đón chiều còn lại Hà Nội - Hạ Long hoặc Hạ Long - Hà Nội

  • Hành trình 2 ngày 1 đêm trên du thuyền 4 sao LAzalee

  • Cabin cao cấp trên tàu (2 người 1 cabin). Để nâng cấp xin vui lòng liên hệ.

  • Thức uống chào mừng và khăn lạnh khi nhận phòng.

  • Bữa ăn tự chọn theo phong cách Việt Nam và châu Âu

  • Bữa ăn sáng trên du thuyền

  • Các hoạt động theo lịch trình

  • Vé vào cửa, thuế và phí phục vụ.

Giá vé không bao gồm

  • Đồ uống có cồn và đồ uống không cồn

  • Xe đưa đón từ khách sạn ở Hà Nội đến sân bay Nội Bài hoặc ngược lại.

Trên đây là thông tin Gợi ý lịch trình Combo 2N1Đ trên du thuyền 4 sao LAzalee + lướt thủy phi cơ ngắm trọn Vịnh Hạ Long + ăn trưa/tối chỉ 7.290.000VNĐ” mà chúng toi gửi đến quý khách. Mọi nhu cầu thông tin lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long,... Quý khách vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc quý khách có một kỳ nghỉ vu vẻ!

Theo Halongwave.vn

Go to top