Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Lợi ích của du thuyền 3 sao trên vịnh Hạ Long – những du thuyền ấn tượng nhất

Bạn chưa bao giờ đến tham quan vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới? Bạn đang mong muốn có một chuyến đi hấp dẫn và đáng nhớ cùng người thân và gia đình? Hãy để halongwave “mách” bạn một số gợi ý về du thuyền 3 sao khi đi du lịch vịnh Hạ Long nhé.

 

Du thuyền 3 sao – trải nghiệm tuyệt vời khi đến với vịnh Hạ Long

Vì sao khi tham quan vịnh Hạ Long lại nhất định phải đi bằng du thuyền? Đó là bởi nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp của biển cả, các đảo lớn, đảo nhỏ và những hang động tuyệt đẹp mà nhất định phải đi bằng du thuyền, bạn mới có thể thật sự khám phá và tận hưởng trọn vẹn được giá trị của những địa điểm ấy. Lênh đênh một cách chậm rãi trên biển cả, bốn bề là cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên, đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và thú vị mà chẳng nơi nào trên đất liền có thể đem lại cho bạn được.

Loi-ich-cua-du-thuyen-3-sao-tren-vinh-Ha-Long-nhung-du-thuyen-an-tuong-nhat

Đến với vịnh Hạ Long thì du thuyền chính là phương tiện tham quan hoàn hảo nhất

Để phục vụ nhu cầu du lịch vịnh Hạ Long đang ngày một tăng cao của cả du khách trong lẫn ngoài nước, ngày nay có rất nhiều loại du thuyền với chất lượng cũng như phong cách khác nhau, để du khách có thể tha hồ lựa chọn chiếc phù hợp với mình. Trong số các du thuyền 3 sao, 4 sao, 5 sao, du thuyền 3 sao là lựa chọn được ưa chuộng nhiều hơn cả.

Nếu bạn cũng là một du khách tò mò đang có mong muốn tìm đến vịnh Hạ Long khám phá, hãy xem xét và lựa chọn những du thuyền chất lượng nhất dành cho mình nhé.

Du thuyền 3 sao Hạ Long có mức phí cực kỳ hợp lý

Nếu có ưu điểm gì khiến các du thuyền 3 sao tại Hạ Long được lựa chọn nhiều hơn hẳn so với du thuyền hạng sang 4 sao và 5 sao, thì đó chính là giá cả. So với các du thuyền sang trọng, những du thuyền “bình dân” 3 sao có một mức giá hợp lý hơn rất nhiều, thế nhưng cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ thì lại gần như không thua kém gì. Đó là lí do tại sao khi đến với vịnh Hạ Long, các du khách thường rất ưa chuộng những du thuyền 3 sao này.

Loi-ich-cua-du-thuyen-3-sao-tren-vinh-Ha-Long-nhung-du-thuyen-an-tuong-nhat

Nhờ mức phí hợp lý mà rất nhiều người đã lựa chọn các du thuyền 3 sao khi ghé thăm vịnh Hạ Long

Những tiện nghi của du thuyền 3 sao tại Hạ Long

Tất cả các du thuyền 3 sao tại vịnh Hạ Long đều đạt những tiêu chuẩn nhất định của một du thuyền tiện nghi và sang trọng. Khi đặt một tour du lịch vịnh Hạ Long trên du thuyền 3 sao, bạn sẽ được tận hưởng đẩy đủ các dịch vụ tiện nghi như phòng ở rộng rãi, thoải mái, các bữa ăn ngon miệng theo ngày, chèo thuyền kayak, bảo hiểm du lịch,...

Loi-ich-cua-du-thuyen-3-sao-tren-vinh-Ha-Long-nhung-du-thuyen-an-tuong-nhat

Lựa chọn các du thuyền 3 sao, bạn được tận hưởng mọi dịch vụ chu đáo nhất

Ngoài ra, các tour du lịch vịnh Hạ Long còn bao gồm nhiều chương trình tham quan hấp dẫn. Nhiều tiện nghi lại đi kèm với mức giá tuyệt vời như vậy, tại sao không thử tham gia ngay thôi?

Gợi ý một số du thuyền 3 sao tốt nhất vịnh Hạ Long

Ngày nay, có rất nhiều du thuyền 3 sao tại vịnh Hạ Long để các du khách lựa chọn. Giữa muôn vàn những du thuyền ấy, Halongwave xin được giới thiệu cho bạn 3 “ứng cử viên” sáng giá nhất nhé.

Du thuyền Hạ Long Seasun

Du thuyền Seasun có lẽ là một trong những cái tên tiêu biểu nhất khi cần lựa chọn loại hình du lịch tại vịnh Hạ Long. Du thuyền cung cấp cho khách hàng chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm, để khách hàng có thể lựa chọn tour phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Cả hai loại lịch trình du lịch của du thuyền Seasun đều bao gồm những địa điểm nổi tiếng, ấn tượng, đáng để tham quan như hang Sửng Sốt, các đảo nhỏ như hòn Chó Đá, hòn Đinh Hương, hòn Thiên Nga, hòn Trống Mái,...

Loi-ich-cua-du-thuyen-3-sao-tren-vinh-Ha-Long-nhung-du-thuyen-an-tuong-nhat

Hình ảnh du thuyền 3 sao Seasun trên vịnh Hạ Long

Các dịch vụ trên du thuyền Seasun đều cực kỳ sang trọng và chu đáo. Ngoài ra, du thuyền còn đưa bạn đến vịnh Lan Hạ - một vùng du lịch vắng vẻ có nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ chẳng kém gì vịnh Hạ Long.

Rất nhiều du khách đã tin tưởng và lựa chọn du thuyền Hạ Long Seasun. Nếu bạn chưa từng thăm thú vịnh Hạ Long và đang hoang mang, không biết lựa chọn du thuyền nào cho phù hợp, hãy thử tham khảo lựa chọn này nhé.

Loi-ich-cua-du-thuyen-3-sao-tren-vinh-Ha-Long-nhung-du-thuyen-an-tuong-nhat

Lựa chọn du thuyền Hạ Long Seasun, bạn nhất định sẽ có kì nghỉ sang trọng và đáng nhớ

>>>Du thuyền Hạ Long Seasun 3 cao 12 cabin

Du thuyền Hạ Long Majestic

Du thuyền Majestic đã bắt đầu hoạt động từ năm 2014, vì thế có thể nói đây là một trong những du thuyền dày dạn kinh nghiệm bậc nhất ở vịnh Hạ Long. Mặc dù đã hoạt động lâu là thế nhưng Majestic có thiết kế hiện đại và các cơ sở vật chất tân tiến không thua kém gì những du thuyền mới mẻ khác.

Loi-ich-cua-du-thuyen-3-sao-tren-vinh-Ha-Long-nhung-du-thuyen-an-tuong-nhat

Các thiết kế trên du thuyền Majestic mang vẻ hiện đại và sang trọng

Du thuyền Majestic cũng có hai loại hình tham quan là tuyến du lịch 3 ngày 2 đêm và 2 ngày 1 đêm để khách hàng lựa chọn. Các loại hình dịch vụ trên du thuyền cũng vô cùng phong phú, từ nhà hàng sang trọng, tiệc BBQ, hát karaoke đến các hoạt động như câu mực đêm, chèo thuyền kayak...

Về lịch trình tham quan, du thuyền Majestic có thể được coi là một trong những du thuyền có lịch trình phong phú nhất với những điểm đến tuyệt vời như đảo vầng trăng Ti Tốp, hang Hồ Động Tiên, hang Trống,... Hứa hẹn những quãng thời gian tuyệt vời nhất dành cho du khách nơi đây.

Loi-ich-cua-du-thuyen-3-sao-tren-vinh-Ha-Long-nhung-du-thuyen-an-tuong-nhat

Với kinh nghiệm của mình, du thuyền Majestic hứa hẹn đem lại những kì nghỉ đáng nhớ nhất trên vịnh Hạ Long

>>>Du thuyền Hạ Long Majestic

Du thuyền Hạ Long Legend White Dolphin 3 sao

Du thuyền có cái tên “bắt tai” này nhất định sẽ làm bạn hài lòng, nếu bạn vẫn chưa thực sự ưng ý với hai lựa chọn trên. Legend White Dolphin là du thuyền hoạt động từ năm 2017, từ đó đến nay, cái tên này chưa từng thất bại trong việc làm hài lòng du khách khi đến với vịnh Hạ Long.

Khi trở thành khách hàng của du thuyền Legend White Dolphin, bạn không chỉ được thăm thú vịnh Hạ Long với những địa điểm hấp dẫn như hang Thiên Cảnh Sơn, làng nổi Vùng Viêng... mà còn được ghé thăm vịnh Bái Tử Long nên thơ và xinh đẹp.

Loi-ich-cua-du-thuyen-3-sao-tren-vinh-Ha-Long-nhung-du-thuyen-an-tuong-nhat

Các khách du lịch nước ngoài đã tin tưởng và lựa chọn du thuyền Legend White Dolphin

Nếu bạn muốn có một cái nhìn rõ nét hơn về du thuyền này, hãy xem thử review chuyến đi 2 ngày 1 đêm với Legend White Dolphin và đưa ra quyết định sáng suốt nhất nhé!

>>>Du thuyền Hạ Long Legend White Dolphin

Với những lợi ích tuyệt vời được nêu trên, bạn đã sẵn sàng tin tưởng và dành kì nghỉ sắp tới tại vịnh Hạ Long hùng vĩ cùng những du thuyền 3 sao chất lượng chưa? Halongwave sẵn sàng đồng hành cùng bạn và đem đến cho bạn chuyến du lịch đáng nhớ, hạnh phúc nhất, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

Theo halongwave.vn

 

Go to top