Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Vi vu vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm cùng du thuyền Legend White Dolphin

Trong số những du thuyền vịnh Hạ Long đang hoạt động ngày nay thì Legend White Dolphin là một trong những cái tên được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Dưới đây tôi xin chia sẻ với bạn trải nghiệm 2 ngày 1 đêm của bản thân trên du thuyền hiện đại này để bạn cân nhắc và lựa chọn cho chuyến đi tiếp theo của mình nhé.

Vì sao nên ghé thăm vịnh Hạ Long?

Vịnh Hạ Long còn được gọi là Di sản Thiên nhiên Thế giới bởi vẻ đẹp non nước hùng vĩ và thơ mộng. Có người từng nói, vịnh Hạ Long chính là một địa điểm nhất định phải đến ít nhất một lần trong đời. Tôi cũng nhận thấy nơi đây là một trong những nguyên nhân khiến cho ngày càng nhiều du khách nước ngoài tìm đến và đem lòng yêu cái đẹp thiên nhiên của Việt Nam.

Vi-vu-vinh-Ha-Long-2-ngay-1-dem-cung-du-thuyen-Legend-White-Dolphin

Vịnh Hạ Long là địa điểm mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời

Vịnh Hạ Long nằm ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, có vị trí rất gần với thủ đô Hà Nội, mỗi lần di chuyển bằng xe ô tô chỉ mất từ 2 đến 2 tiếng rưỡi đồng hồ. Vì thế, đây là địa điểm du lịch phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

Khi tìm hiểu, tôi nhận thấy có rất nhiều tour du lịch vịnh Hạ Long, từ tour trong ngày, tour 2 ngày 1 đêm đến tour 3 ngày 2 đêm và nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên, tôi đã lựa chọn tour 2 ngày 1 đêm để vừa được tham quan thoải mái, vừa không tốn quá nhiều thời gian. Và du thuyền Legend White Dolphin chính là lựa chọn cuối cùng của tôi sau nhiều lần tham khảo và nghiên cứu.

Vi-vu-vinh-Ha-Long-2-ngay-1-dem-cung-du-thuyen-Legend-White-Dolphin

Du thuyền Legend White Dolphin là lựa chọn của tôi và rất nhiều du khách khác

Vì sao tôi lựa chọn du thuyền Legend White Dolphin?

Legend White Dolphin là du thuyền 3 sao tại vịnh Hạ Long, vì thế nó có đầy đủ những cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như lối trang trí mới mẻ, hiện đại và an toàn, thế nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý, không quá đắt đỏ. Dù chỉ đi du lịch 2 ngày 1 đêm, thế nhưng tôi vẫn muốn lựa chọn điều gì tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Du thuyền Legend White Dolphin cũng đã bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2017, đã có gần 2 năm kinh nghiệm trong việc đưa đón và phục vụ khách du lịch tham quan vịnh Hạ Long. Khi tìm hiểu về các thông tin của du thuyền trên mạng, tôi nhận thấy hầu hết các vị khách khác đều vô cùng hài lòng với dịch vụ của du thuyền cũng như với thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên.

Vi-vu-vinh-Ha-Long-2-ngay-1-dem-cung-du-thuyen-Legend-White-Dolphin

Tôi chọn du thuyền Legend White Dolphin vì sự hiện đại và cách phục vụ tinh tế

Ngoài ra, tôi nhận thấy các phòng nghỉ cũng như nhà hàng, hiên phơi nắng,... của du thuyền Legend White Dolphin đều rất khang trang, sạch sẽ và được trang trí theo phong cách hiện đại kết hợp với giản dị và ấm cúng. Đối với gia đình ba người, chúng tôi lựa chọn phòng ngủ nhỏ khoảng 14 mét vuông và rất hài lòng với cơ sở vật chất của du thuyền.

Được bạn bè giới thiệu, tôi đã quyết định tin tưởng Công ty tư vấn du lịch Halongwave và đặt chỗ trên du thuyền Legend White Dolphin trong 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng ở vịnh Hạ Long. Dưới đây tôi xin kể lại trải nghiệm của mình ở vùng vịnh được mệnh danh là Di sản Thiên nhiên Thế giới này.

Vi-vu-vinh-Ha-Long-2-ngay-1-dem-cung-du-thuyen-Legend-White-Dolphin

Phòng ở mà chúng tôi chọn rất sạch sẽ và khang trang

Hành trình khám phá vịnh Hạ Long cùng du thuyền Legend White Dolphin

Một điểm mà tôi rất hài lòng ở du thuyền Legend White Dolphin là trong dịch vụ của du thuyền đã bao gồm cả xe đưa đón hai chiều Hà Nội – Hạ Long, vì thế tôi không cần phải trả thêm khoản phí phụ này. Từ 7 rưỡi sáng, xe đã có mặt rất đúng giờ để đưa gia đình tôi tới vịnh Hạ Long.

Do giới hạn thời gian nên chúng tôi chỉ lựa chọn tour du lịch kéo dài trong 2 ngày 1 đêm, thế nhưng du thuyền Legend White Dolphin cũng đã rất xuất sắc trong việc biến quãng thời gian ngắn ngủi ấy trở nên ý nghĩa và đáng nhớ. Cá nhân tôi thích nhất chuyến viếng thăm vịnh Bái Tử Long – nơi có khung cảnh thiên nhiên yên bình, tĩnh lặng và hoang sơ như chưa từng được con người khai phá.

Vi-vu-vinh-Ha-Long-2-ngay-1-dem-cung-du-thuyen-Legend-White-Dolphin

Trên du thuyền Legend White Dolphin, chúng tôi cũng gặp rất nhiều người bạn nước ngoài thú vị

Du thuyền cũng đưa chúng tôi đi thăm hang Thiên Cảnh Sơn. Nghe hướng dẫn viên giới thiệu, đây là một trong những hang động đẹp nhất ở vịnh Hạ Long và đã thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới tới tham quan.

Trong hang, hướng dẫn viên đưa chúng tôi đi ngắm từng nhũ đá, măng đá với nhiều hình dạng thú vị. Đến tối, du thuyền Legend White Dolphin còn có hoạt động câu cá đêm rất thú vị, giúp gia đình tôi có nhiều thời gian vui chơi và gắn kết với nhau hơn.

Vi-vu-vinh-Ha-Long-2-ngay-1-dem-cung-du-thuyen-Legend-White-Dolphin

Tham quan hang Thiên Cảnh Sơn, vịnh Hạ Long

Ngày thứ hai, du thuyền đưa chúng tôi đi tham quan làng nổi Vùng Viêng – nơi hướng dẫn viên đã hết sức nhiệt tình giới thiệu và chỉ dẫn tham quan. Gia đình tôi cũng như các du khách khác đặc biệt thích bầu không khí yên bình và sự hiếu khách, thân thiện của những người dân làng chài mộc mạc.

Trong suốt 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Legend White Dolphin khám phá vịnh Hạ Long, chúng tôi được phục vụ vô cùng chu đáo, nhiệt tình và niềm nở. Các món ăn Âu – Việt của nhà hàng trên du thuyền chế biến rất ngon và hấp dẫn. Vì vậy, tôi đánh giá rất cao cho dịch vụ của du thuyền.

Đặt du thuyền Legend White Dolphin du lịch Hạ Long

Tôi đã tìm hiểu và đặt một tour du lịch 2 ngày 1 đêm tại vùng vịnh Hạ Long trên du thuyền 3 sao này qua Halongwave – một đơn vị tư vấn du lịch rất đáng tin cậy. Với khoảng 2 triệu 400 nghìn đồng cho mỗi người, chúng tôi đã trải qua 2 ngày 1 đêm vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Một điểm mà tôi rất thích ở du thuyền Legend White Dolphin là chi phí trên đã bao gồm tất cả những phụ phí khác như xe đưa đón, hướng dẫn viên, vé tham quan,... Gần như suốt trong lúc đi tham quan, chúng tôi không phải chi trả thêm một khoản phí nào khác.

Vi-vu-vinh-Ha-Long-2-ngay-1-dem-cung-du-thuyen-Legend-White-Dolphin

Chi phí đã bao gồm mọi phụ phí khác như ăn uống, xe đưa đón,... rất tiện lợi

>>>Đặt tour vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm cùng du thuyền Legend White Dolphin

Nhân viên tư vấn du lịch của Halongwave đều là những người nhiệt tình và thân thiện. Nhờ có sự tư vấn của họ, tôi đã tìm được và book ngay du thuyền Legend White Dolphin cho chuyến đi của gia đình mình. Chuyến đi vừa rồi là một kỉ niệm đáng nhớ mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên.

Vi-vu-vinh-Ha-Long-2-ngay-1-dem-cung-du-thuyen-Legend-White-Dolphin

Kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm, tôi và những hành khách khác đều có những kỉ niệm đáng nhớ

Nếu bạn là một khách du lịch ưa khám phá và đang phân vân, không biết nên tham quan vịnh Hạ Long như thế nào, tôi gợi ý cho bạn nên lựa chọn du thuyền Legend White Dolphin để được phục vụ như ý nhất mà giá cả lại rất phải chăng. Halongwave cũng là sự đồng hành tuyệt vời cho hành trình khám phá miền di sản của bạn. 

Theo halongwave.vn

Go to top