Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Khám phá Hạ Long vào đông trên du thuyền sang chảnh chỉ từ 3.990.000VNĐ/ khách

Halongwave - Du lịch Hạ Long mùa đông không hề nhàm chán và tẻ nhạt như mọi người vẫn nghĩ mà trái lại còn vô cùng hấp dẫn với những trải nghiệm đặc biệt, thú vị chẳng thua kém mùa hè. Nếu bạn chưa có kế hoạch gì vào dịp nghỉ lễ đông tới thì ghé thăm miền di sản Hạ Long là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa, các tour khám phá Vịnh Hạ Long mùa đông hiện đang triển khai rất nhiều khuyến mãi. Hãy nhanh tay liên hệ với Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và book lịch ngay nhé!

Có một Hạ Long hoàn toàn khác biệt khi mùa đông gõ cửa

du-lich-ha-long-mua-dong

Không còn những náo nhiệt của mùa hè còn vương lại, miền di sản Hạ Long như được khoác lên mình một chiếc áo mới khi đông gõ cửa. Không còn những nắng vàng, cả khung trời nơi đây thay bằng màu trắng xám huyền ảo và mộng mị đến vô cùng. Giống như các tỉnh thành khác thuộc khu vực đồng bằng bắc bộ, Quảng Ninh nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng thường chịu ảnh hưởng của những đợt gió mùa Đông Bắc kéo từ trung tâm áp cao Xibia về. Chính vì vậy, thời điểm này cũng là lúc mà nền nhiệt tại Hạ Long xuống khá thấp, dao động từ 14 - 18 độ C. Kéo theo hiện tượng sương mùa bao phủ khắp thành phố, sương xuất hiện từ sáng sớm đến trưa tan dần một chút và lại có nhiều khi trời về tối.

Xem thêm: Du lịch biển đảo mùa đông - Tại sao không?

du-lich-ha-long-mua-dong

Không chỉ xuất hiện trên những đỉnh núi non trùng trung điệp điệp mà sương mù còn là là xuống tận mặt biển hình thành nên một không gian mờ mờ ảo ảo vô cùng lý thú. Đứng giữa Hạ Long khi này, bạn sẽ có cảm giác như mình đã lạc vào một thế giới khác, một thế giới bình yên đến lạ kỳ.

Mùa đông gõ cửa cũng là lúc mà nhịp sống tại Hạ Long dường như chậm lại một nhịp. Những náo nhiệt, nhộn nhịp có phần vơi bớt phần nào song lại mang đến nơi này một không gian tĩnh lặng và an yên. Ghé thăm Hạ Long mùa này, bạn đừng quên khám phá các hang động, các hòn đảo nhỏ bằng việc chèo Kayak nhé!

cheo-kayak

Tiếng mái chèo nhè nhẹ cùng với tiếng muông thú của sinh vật trên đảo chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. có phần hơi mệt sau khi chèo song khung cảnh hiện lên trước mắt sẽ là món quà quý giá nhất dành cho bạn.  Kia là hang Sáng và Tối, kia Hang Luồn với những vách đá cao dựng đứng nhuốm màu rêu phong. Kia những rải nhũ đá từ trên trần hang xuống, kia những rừng cây nguyên sinh xanh mướt còn đọng lại những giọt sương... Tất cả như một thiên đường, như chốn bồng lai tiên cảnh mà tạo hóa đã ban tặng cho Hạ Long.

du-lich-ha-long

Một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Hạ Long chính là tìm hiểu, khám phá văn hóa đời sống, văn hóa con người cũng như văn hóa ẩm thực của các làng chài cổ nhưu Làng chài Cửa Vạn, Làng chài Vung Viêng. Không chỉ riêng mùa đông mà mùa nào cũng vậy, làng chài vẫn bình yên, vẫn mộc mạc như thế.

lang-chai-cua-van

Những ngôi nhà nổi được sơn bằng màu sắc nổi bật, những bè cá xa xa dập rờn trong làn sương mờ trông mới hữu tình làm sao. Đến đây, bạn hãy thử trải nghiệm làm ngư dân nhé, cùng câu cá, câu mực hay chèo mùng che, quăng chài,... rồi thu về thành quả là những hải sản tươi rói thì cũng thật mãn nguyện làm sao. Ai bảo đông về nhàm chán và vô vị, chẳng qua bạn chưa biết về một Hạ Long tuyệt đẹp và lý thú mà thôi!

Du lịch Hạ Long trên du thuyền Aphrodite sang chảnh chỉ từ 3.990.000VNĐ/ khách

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị điều hành du lịch bung khuyến mãi cho hành trình khám phá miền di sản Hạ Long mùa đông, trong đó phải kể tới Halongwave. Nhằm khuyến khích cũng như tạo điều kiện thuận lợi để du khách có chuyến du lịch mùa nghỉ lễ đông này được trọn vẹn và ấn tượng nhất. Halongwave ưu đãi đặc biệt đối với các tour du thuyền, điển hình là hành trình khám phá Vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao Aphrodite với giá chỉ từ 3.990.000VNĐ/khách. Có 2 sự lựa chọn dành cho bạn đó là tour 2 ngày 1 đêm và tour 3 ngày 2 đêm. Nếu bạn có thời gian, hãy lựa chọn tour thứ 2 để có thể khám phá và ghé thăm nhiều địa danh hơn, tham gia nhiều trải nghiệm hơn.

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

Aphrodite là du thuyền 5 sao 17 cabin bao gồm các phòng Luxury Window, Luxury Balcony, Family Suite và Terrace Suite. Với phong cách thiết kế đề cao tính tiên lợi và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách cũng như thân thiện với môi trường, Aphrodite tạo được cảm tình với bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

Tiện nghi trên tàu được đầu tư chăm chút tỉ mỉ từ nội thất, giường ngủ, phòng tắm, tivi, tủ lạnh, điều hòa,... Ngoài ra, du khách còn được tham gia các chường trình dạy nấu ăn, tập thái cực quyền, thưởng thức các món ăn đặc sản Quảng Ninh hay thư giãn tại phòng massage ngay trên du thuyền. Aphrodite đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cho hành trình khám phá Hạ Long của bạn.

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

Tour 2 ngày 1 đêm

NGÀY 1: HÀ NỘI – HẠ LONG ( ĂN TRƯA/TỐI )
12.15    Tender đưa khách ra du thuyền Aphrodite Cruise. Tiệc cocktail chào đón khách. Du thuyền khởi hành ra vịnh Hạ Long và bắt đầu chương trình.
13.00    Ăn trưa tự chọn phong cách châu Á. Du thuyền đưa quý khách qua hòn Cặp Gà, hòn Đại Thành.
15.00    Du thuyền đưa khách đến tham quan làng chài Cửa Vạn, khám phá cuộc sống sinh hoạt giản dị và yên bình của người dân nơi đây. Tới đây du khách có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền Kayak, bơi lặn, và tắm biển.
16.00    Quay lại tàu tiếp tục thăm Vịnh, thưởng thức và khám phá bí quyết nấu ăn của người Việt Nam qua chương trình dạy nấu ăn.
17.00    Du thuyền đến khu nuôi ngọc trai Tùng sâu, khách có thể tắm biển, chèo kayak, massage, hay thưởng thức bữa tiệc cocktail ngoài trời tại quầy bar trên sân thượng.
19.00    Thưởng thức thực đơn buổi tối hấp dẫn.
21.00    Tự do thưởng thức vẻ đẹp mê hồn của vịnh Hạ Long về đêm hay tham gia các hoạt động giải trí như thả đèn trời, hát Karaoke, chơi games, câu mực, hay thư giãn, massage trên tàu và ngủ qua đêm trên tàu.
 
NGÀY 2: HẠ LONG – HÀ NỘI ( ĂN SÁNG/TRƯA )
06.30    Tập thể dục dưỡng sinh và yoga trên boong tàu,
07.00    Giải trí buổi sáng uống trà hoặc cà phê và ngắm bình minh trên biển. Ăn sáng theo phong cách quốc tế,
08.30    Thăm hang Sửng Sốt
10.00    Quay về tàu làm thủ tục trả phòng và thanh toán – thu dọn hành lý
11.00    Tàu cập bến Tuần Châu – tiễn khách lên bờ.

Tour 3 ngày 2 đêm

 NGÀY 1: HÀ NỘI – HẠ LONG ( ĂN TRƯA/TỐI )
12.15: Tender đưa khách ra du thuyền Aphrodite Cruise. Tiệc cocktail chào đón khách. Du thuyền khởi hành ra vịnh Hạ Long và bắt đầu chương trình.
13.00: Ăn trưa tự chọn phong cách châu Á. Du thuyền đưa quý khách qua hòn Cặp Gà, hòn Đại Thành.
15.00: Du thuyền đưa khách đến tham quan làng chài Cửa Vạn, khám phá cuộc sống sinh hoạt giản dị và yên bình của người dân nơi đây. Tới đây du khách có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền Kayak, bơi lặn, và tắm biển.
16.00: Quay lại tàu tiếp tục thăm Vịnh, thưởng thức và khám phá bí quyết nấu ăn của người Việt Nam qua chương trình dạy nấu ăn.
17.00: Du thuyền đến khu nuôi ngọc trai Tùng Sâu, khách có thể tắm biển, chèo kayak, massage, hay thưởng thức bữa tiệc cocktail ngoài trời tại quầy bar trên sân thượng.
19.00: Thưởng thức thực đơn buổi tối hấp dẫn.
21.00: Tự do thưởng thức vẻ đẹp mê hồn của vịnh Hạ Long về đêm hay tham gia các hoạt động giải trí như thả đèn trời, hát Karaoke, chơi games, câu mực, hay thư giãn, massage trên tàu và ngủ qua đêm trên tàu.
 
NGÀY 2: HẠ LONG ( ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI )
06.30: Tập thể dục buổi sáng
07.00: Ăn sáng tự chọn, uống trà, coffee và thư giãn trên tàu.
08.30: Chuyển sang tàu tiếng và di chuyển tới đảo Cát Bà
10.00: Đến bến Việt Hải – đi xe đạp, hoặc xe máy đi qua những khu rừng nguyên sơ, khám phá cảnh làng Việt Hải.
12.00: Quay trở lại tàu tiếng , thưởng thức bữa trưa với các món ăn hải sản, tàu tiếp tục hành trình trên Vịnh Hạ Long
14.00: Chèo thuyền kayak quanh khu vực hang Tối và thăm làng Vạn Giá,
15.30: Quay trở lại tàu to, thư giãn, nghỉ ngơi, bơi lội và lặn biển…
17.00: Đến thăm khu nuôi ngọc trai Tùng Sâu, khách có thể tắm biển, chèo kayak, massage.
19.30: Ăn bữa tối phong cách châu Âu
21.00: Tự do nghỉ ngơi đi dạo trên boong tàu, ngắm biển về đêm hoặc tham gia chương trình câu cá đêm
 
NGÀY 3: HẠ LONG – HÀ NỘI ( ĂN SÁNG/TRƯA )
06.15: Thể dục dưỡng sinh.
07.00: Bữa sáng tự chọn. Tàu tiếp tục đi qua các điểm: Hòn Trống, Hang trinh Nữ, Động Mê Cung, hòn Cóc Ngồi….
08.30: Thăm hang Sửng Sốt
09.30: Làm thủ tục trả phòng và thanh toán – thu dọn hành lý
10.45: Tàu cặp bến, khách rời tàu kết thúc chuyến đi.

Thông tin thêm

Bao gồm

Nước hoa quả chào đón khách
Chương trình & lộ trình du lịch
Phí vào cửa & vé thắng cảnh
Phí tăng vé thắng cảnh từ 01/04/2017
Hướng dẫn viên tiếng Anh trên tàu
Cabin sang trọng & có điều hòa riêng
Phòng tắm tiện nghi trong phòng
3 ngày 2 đêm: 02 bữa trưa, 02 bữa tối, 01 bữa sáng & 01 brunch
Dịch vụ hội nghị hội thảo (chỉ áp dụng thuê cả tàu)
Hoạt động Tai Chi
Bảo hiểm tàu, thuế & phí dịch vụ

Không bao gồm

Vé máy bay, xe vận chuyển
Phí thị thực
Chèo thuyền kayak
Đồ uống, tiền Tip & chi tiêu cá nhân
Dịch vụ massage
Tất cả các dịch vụ khác chưa đề cập trên đây

Trên đây là thông tin "Khám phá Hạ Long vào đông trên du thuyền sang chảnh chỉ từ 3.990.000VNĐ/ khách" mà chúng tôi gửi đến các bạn. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về lịch trình chi tiết, giá vé hay đặt tour,... vui lòng liên hệ với Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Một số hình ảnh về Du thuyền Aphrodite

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

du-thuyen-Aphrodite-Cruises

Theo Halongwave.vn

Go to top