Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Du thuyền La Regina Royal ghi điểm với du khách bởi điều gì?

Halongwave - Là một trong những du thuyền mới nhất của dòng thương hiệu cao cấp La Regina, La Regina Royal dễ dàng chinh phục và gây ấn tượng với mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lối kiến trúc sang trọng, không gian an yên và dịch vụ tiện ích chất lượng. Cùng Halongwave tìm hiểu xem những yếu tố ấy sáng giá như thế nào mà cuốn hút du khách đến vậy nhé!

 

>>> Xem thêm: Tất cả những gì cần biết về Hera - Du thuyền 6 sao hiếm hoi trên Vịnh Hạ Long

                          Khám phá Lan Hạ cùng Du thuyền Le Theatre - Hơn cả một chuyến đi

Kiến trúc sang trọng và tinh tế

Được biết đến như người em gái của La Regina Legend, La Regina Royal không chỉ mang vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch mà còn pha chút nét hiện đại, trẻ trung. Không quá mềm mại, uyển chuyển như Legend, Royal thể hiện mình một thế vững chãi hơn lại đôi chút “trưởng thành” hơn, tựa như cánh chim không mỏi đang lướt trên kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Được thiết kế 4 tầng, du thuyền chỉ phát triển giới hạn 20 cabin. Đây là điều đặc biệt nhất, nổi trội nhất mà La Regina Royal sở hữu. Không như những sản phẩm khác, luôn tận dụng từng khối diện tích nhỏ để xây dựng phòng, tối ưu lợi nhuận, La Regina Royal lại kiến tạo không gian nghỉ dưỡng với mật độ vừa phải, diện tích còn lại bố trí riêng cho dịch vụ tiện ích chung.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Lấy ý tưởng từ phong cách truyền thống của Việt Nam, từ bề ngoài cho tới phòng nghỉ của du thuyền đều toát lên vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Những đường nét hoa văn tinh tế hay nội thất gỗ, cách bố trí sắp xếp nội thất tạo nên không gian thoải mái nhất, ấm cúng dành cho du khách.

20 Cabin - 3 hạng phòng sang trọng

Được bố trí đồng đều trên 3 tầng của du thuyền, 20 cabin là con số vừa phải đảm bảo sự riêng tư và không gian an yên bậc nhất dành cho du khách. Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, du thuyền phát triển 3 hạng phòng chính đó là Noble, Imperia và Grand Royal với diện tích từ 26m2 đến 35m2. Như vậy, dù bạn đi du lịch một mình, đi cùng người thương, cùng gia đình nhỏ hay nhóm bạn thân thì bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được căn phòng ưng ý tại La Regina Royal.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Thuộc dòng sản phẩm 5 sao, La Regina Royal luôn khẳng định chất lượng của mình từ kiến trúc, đa dạng lựa chọn cho tới không gian phòng nghỉ. Theo đó, tất cả các căn phòng trên du thuyền đều được trang bị đủ đầy nội thất như tử quần áo, tivi, điều hòa, máy sưởi, bàn ghế thư giãn, bồn tắm, thiết bị vệ sinh,... 

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Bên cạnh đó, mỗi phòng đều được thiết kế các cửa sổ kính lớn nhằm đón trọn nguồn ánh sáng và gió tự nhiên, hình thành mặt thoáng tốt. Một số căn Royal còn bố trí ban công, giúp bạn có thể tận hưởng khí trời Hạ Long từ chính căn phòng của mình. Còn gì khoan khoái hơn bằng việc được ngắm bình minh tuyệt đẹp mỗi sáng hay hoàng hôn cuối mỗi buổi chiều tà!

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Hành trình lý thú - Trải nghiệm lý thú

Không chỉ chăm chút không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trên du thuyền, La Regina Royal còn gây ấn tượng bởi hành trình vô cùng hấp dẫn. Theo đó, du khách sẽ được ghé thăm nhiều điểm đến nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long như làng chài Vung Viêng, hang Thiên Cảnh Sơn, khu vực Cống Đỏ, làng Ngọc trai, vịnh Bái Tử Long,... 

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Ngoài việc được tận hưởng không gian an yên, thanh bình của miền di sản, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động lý thú. Nếu trên vịnh có tắm biển, bơi lội, chèo kayak, thăm thú hang động thì trên du thuyền có lớp học nấu ăn, tập thái cực quyền, câu mực đêm,... 

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Chưa hết, nếu quỹ thời gian của bạn còn dư dả, hãy dành tặng bản thân những giờ phút thư giãn tại phòng massage, nhâm nhi ly rượu vang trên quầy bar sang chảnh hoặc thả mình trên sundeck tận hưởng từng vạt nắng vàng,... Dù là trải nghiệm nào, hoạt động nào chăng nữa, tôi tin chắc điều đó sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Đón hè sang - Ưu đãi rộn ràng

Rộn ràng chào đón hè 2019, du thuyền La Regina Royal bung hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách. Theo đó, giá tour chỉ còn từ 2.599.000vnđ/ khách (áp dụng 2 khách/ phòng). Quá ư hấp dẫn để vi vu rồi đúng không nhỉ? Mọi nhu cầu thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 0977 535 669 để được tư vấn chi tiết!

>>> Đặt tour du thuyền La Regina Royal

Giá vé đã bao gồm

- Đồ uống chào mừng, khăn lạnh

- Hành trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền La Regina Royal

- 01 chai nước/khách/đêm 

- Phòng ngủ trên tàu với phòng tắm khép kín (loại phòng Noble Suite 26m2)

- Vé thăm quan và ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long

- Lớp học nấu ăn trên du thuyền

- Các bữa ăn trong chương trình: 01 sáng, 02 trưa, 01 tối

- Kayak để du khách được tự chèo khám phá Vịnh Hạ Long

- Hướng dẫn viên trên du thuyền

- Wifi trên du thuyền (tùy khu vực)

Giá vé không bao gồm

- Xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long - Hà Nội: 350.000 VNĐ/khách

- VAT, Đồ uống, chi phí cá nhân, Tip và các chi phí không đề cập...

- Khách nước ngoài phụ thu: 265.000 VNĐ/khách

- Ngày lễ 30/04, 01/05, 02/09 phụ thu: 500.000 VNĐ/khách.

Những điều đặc biệt trên của La Regina Royal đã đủ để chinh phục bạn hay chưa? Thay vì ngồi mường tượng quang cảnh thật, không gian thật, sao không dành ngay 2 ngày cuối tuần này để khám phá Hạ Long cùng La Regina Royal nhỉ? Đảm bảo, đó sẽ là chuyến đi thú vị và đáng nhớ nhất của bạn đấy! 

À, đừng quên liên hệ với Halongwave nếu có nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, kinh nghiệm du lịch Hạ Long hay đặt tour du thuyền Hạ Long nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành trên mỗi chuyến đi của bạn!

Theo Halongwave.vn

Go to top