Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long

Đến Hạ Long để tắm biển, để thưởng ngoạn cảnh đẹp, để nhâm nhi chút hương vị của biển bao la…nhưng cũng đừng quên ghé thăm một số quán cà phê độc đáo dưới đây, bạn sẽ được tham gia trò chơi giải mật mã để thoát khỏi căn phòng hoặc thử tài khéo léo, tự tay làm những món đồ nhỏ xinh bằng da nhé.

1. Locked Hạ Long

Locked Cafe (tại Ô 2 Lô B4 Khu Đô Thị Cột 5 Cột 8 P. Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh) - Quán cafe có trò chơi thực tế ảo Escape Room đầu tiên ở Hạ Long. Đây là loại trò chơi nhập vai phiêu lưu thực tế bắt nguồn từ 1 trò chơi điện tử mang tên “Escape the Room” của Nhật Bản. Không chỉ ở Việt Nam mà trò chơi này còn thu hút được hàng triệu bạn trẻ ở khắp nước Mỹ, Hungary, Hongkong, Singapore, Anh…

Escape Room có tính tương tác đồng đội cao, các đội chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác bị giam giữ trong các căn phòng với nhiều chủ đề khác nhau. Bằng sự thông minh, quan sát, kết nối logic, phối hợp đồng đội, các đội chơi sẽ phải tìm ra manh mối để cố gắng giải đáp các câu đố và thoát khỏi căn phòng trong vòng 60 phút. Địa điểm này vừa phòng chơi game vừa là quán cà phê nên bạn có thể nghỉ chân uống 1 ly nước mát lạnh sau khi kết thúc trò chơi. Giá vé tham gia trò chơi, ngày thường là 96 nghìn đồng/người, cuối tuần là 129 nghìn đồng/người

Về không gian, Locked Café được đánh giá là rất ấn tượng, mang phong cách trẻ trung hiện đại với những bộ bàn ghế được làm từ lốp oto sơn sửa nhiều màu. Đồ uống ở đây có giá cả phải chăng nhưng chất lượng khá OK. Họ có cả Micro hát karaok trên điện thoại nên có thể hát hò, giao lưu vô cùng thoải mái.

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long1

Locked Cafe - Quán cafe có trò chơi thực tế ảo Escape Room đầu tiên ở Hạ Long

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long2

Về không gian, Locked Café được đánh giá là rất ấn tượng, mang phong cách trẻ trung hiện đại với những bộ bàn ghế được làm từ lốp oto sơn sửa nhiều màu

2. Hội quán Board Game

Nếu bạn chán việc cứ rủ bạn bè đi chơi lại ra quán cà phê, mỗi đứa ôm 1 cái điện thoại, uống chán rồi về thì qua quán này là hợp lắm đấy. Hội quán Board Game (4 Hải Thanh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh) sẽ mang đến cho bạn những trò chơi vô cùng thú vị, bổ ích, có tính tập thể cao. Board game là trò chơi có liên quan đến những miếng thẻ hoặc quân cờ được đặt hoặc di chuyển trên 1 mặt phẳng kèm theo luật chơi tương ứng. Trò chơi có thể là dạng chiến thuật đơn thuần, hoặc xác suất (chơi bằng xúc sắc), hoặc kết hợp cả 2, và thường các người chơi sẽ phải đấu trí với nhau để đạt được mục tiêu nào đó nhằm chiến thắng.

Ở Việt Nam, các board game phổ biến có thể kể đến như Cờ vua, cờ tướng, cờ tỉ phú, cờ cô an quan, nay lại xuất hiện thêm khá nhiều game khác như: Catan, Power Grid, Sói, Tam Quốc Chí, Uno…Nếu bước vào đây khi chưa biết gì thì cũng đừng lo nhé, bởi mọi người ở đây sẽ chỉ dẫn nhiệt tình cho bạn.

Bạn có thể xem thêm:

Những kinh nghiệm để đời khi du lịch ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long

TOP 6 du thuyền Hạ Long đang giảm giá “sâu” - Hè 2018

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long3

Hội quán Board Game sẽ mang đến cho bạn những trò chơi vô cùng thú vị, bổ ích, có tính tập thể cao

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long4

Không gian của Board Game rất phù hợp với giới trẻ

3. Café Đồ cũ

Nằm thọt lỏm trong một con phố nhỏ yên tĩnh thuộc ngõ 1, phố Hải Thịnh (phường Hồng Hà, TP Hạ Long) có một quán cà phê với cái tên vô cùng khác lạ: “Café đồ cũ”. Nơi đây có một không gian vô cùng khác biệt, mang tính hoài niệm, một cảm giác mới lạ cho bất kỳ ai đến đây.

Café đồ cũ rộng chừng 60 m2, hoàn toàn được trang trí thủ công bằng các loại đèn thủ công, búp bê, đồ da Hand made, ngoài ra còn có những loại đồ gia dụng đã xuất hiện từ 30 – 40 năm về trước như tivi, tủ đựng đồ, quạt điện… Nhiều bạn bè, khách hàng khi đến quán cũng đã góp, gửi thêm các món đồ cũ... Vì thế, cái “bảo tàng” nho nhỏ độc đáo này càng thêm phong phú. Thực chất ban đầu khi đến đây nhiều thực khách không mấy ấn tượng về không gian có phần đơn sơ, không phong cách, không náo nhiệt. Nhưng có lẽ càng ngồi thì càng nghiện  cái không gian này – Vừa giản dị, vừa cũ kỹ.

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long9

Cà phê đô cũ có một không gian vô cùng khác biệt, mang tính hoài niệm, một cảm giác mới lạ cho bất kỳ ai đến đây

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long6

Café đồ cũ rộng chừng 60 m2, hoàn toàn được trang trí thủ công bằng các loại đèn thủ công, búp bê, đồ da Hand made

4. Book café Phương Nam

Book café Phương Nam nằm ở tầng 3 khu vực TTTM Vincom Hạ Long và thuộc nhà sách Phương Nam với không gian bên trong vô cùng sinh động, không gian bên ngoài có ban công rất rộng rãi, thoáng máy nhìn ra vịnh Hạ Long rất đẹp, ở đây có rất nhiều loại sách khác nhau, bạn có thể tha hồ lấy, đọc mà không mất tiền thuê. Book café Phương Nam hứa hẹn là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, đam mê đọc sách ở Hạ Long.

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long7

Book café Phương Nam nằm ở tầng 3 khu vực TTTM Vincom Hạ Long

Điểm qua những quán café “không lo đụng hàng” chỉ có ở Hạ Long9

Không gian bên trong vô cùng sinh động, không gian bên ngoài có ban công rất rộng rãi, thoáng máy nhìn ra vịnh Hạ Long

Hy vọng bài viết trên đã mang tới cho bạn những thông tin bổ ích về một số quán café “độc – lạ” ở Hạ Long. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn nhé!

Nguồn: halongwave.vn

Go to top