Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Điểm danh khách sạn tốt nhất Hạ Long

Chắc hẳn khi du lịch đến Hạ Long, bạn không chỉ chiêm ngưỡng những khung cảnh kì vĩ, tráng lệ của thiên nhiên trù phú, những hang động huyền ảo với lớp đá trầm tích, nhiều hình thù độc đáo, thú vị hay đắm mình để thưởng thức những món đặc sản mà còn tìm cho mình một điểm đến thoải mái nhất để nghỉ ngơi, thư giãn cho kì nghỉ dài, chuyến đi của mình. Vậy hãy cùng với chúng tôi liệt kê những khách sạn có chất lượng tốt nhất để bạn tham khảo nhé.


1. VinPearl Ha Long Bay Resort

Khách sạn Vinpearl Ha Long Bay Resort là một trong những khách sạn 5 sao hạng sang nhất trọng khu vực, có bãi biển riêng và spa thư giãn. Khách sạn nằm trên tọa lạc trên Đảo Rêu, một hòn đảo xinh đẹp và yên tĩnh trên vịnh Hạ Long. Vì vậy, đây là lựa chọn phú hợp cho những du khách muốn có một không gian yên bình và phóng tầm nhìn ra ngoài đảo, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, núi đá, hang động.

Nói đên Vinpearl Resort, du khách hẳn rất ấn tượng với lối kiến trúc phóng khoáng mà vẫn không kém phần độc đáo, sang trọng, như một lâu đài cổ tích mọc lên giữa biển xanh biếc bát ngát.

Vinpearl hạ long

Kiến trúc khu resort như một tòa lâu đài trắng nguy nga, tráng lệ

Khu du lịch gồm nhiều phòng Deluxe với view hướng ra biển, tất cả đều tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế để làm hài lòng du khách. Trong đó có trang thiết bị hiện đại nhất, cơ sở vật chất cùng phòng tắm tiện nghi sang trọng.

vinpearl Hạ Long

Từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long hay ngắm bình minh buổi sớm trên biển

Mỗi phòng nghỉ lắp máy điều hòa rộng rãi tại đây đều có ban công, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

vinpearl Hạ Long

Nội thất cao cấp bên trong khách sạn

Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời, sân tennis và trung tâm thể dục. Trung tâm thể dục, sân chơi cho trẻ em và tiện nghi thể thao dưới nước cũng nằm trong số các tiện ích có trong khuôn viên của chỗ nghỉ này. Du khách có thể đi lặn với ống thở và lặn biển hoặc chơi tennis. Resort còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ.

Vinpearl HẠ Long

Bể bơi rộng rãi, sang trọng là địa điểm lí tưởng để thư giãn cho du khách

Nhà hàng Bay View phục vụ nhiều món ăn quốc tế, trong khi Nhà hàng Pavilion tập trung vào các món ăn Việt Nam chính thống. Khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Nhà hàng Akoya.

Vinpearl hạ Long

Khu ăn uống đầy đủ và tiện nghi

2. Wyndham Lengend Hạ Long

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long thực sự là lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến du lịch, tham quan vịnh Hạ Long bởi Wyndham Legend nằm ngay bên bờ biển Bãi Cháy, chiếm trọn vẹn tầm nhìn ra vịnh, cây cầu dây văng Bãi Cháy lung linh, huyền ảo sắc màu trong đêm của  thành phố biển thơ mộng này.

wyndham

Khách sạn Wyndham Legend nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy

Khách sạn này có tổng cộng 217 phòng hạng sang được thiết kế theo phong cách hiện đại, có ban công hướng ra phía biển. Phòng được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen, áo choàng tắm và dép đi trong phòng.

wyndham hạ long

Một góc bể bơi rộng bất ngờ, trong xanh và view vô cùng đẹp cho bạn tha hồ tạo dáng chụp ảnh sang chảnh

Phòng ngủ được thiết kế hài hòa và tinh tế, tiện nghi, Phòng được trang bị vơi giường đơn hoặc đôi cỡ lớn và chăn gối làm từ lông vũ cao cấp. Các phòng executive deluxe với nội thất sang trọng, độc đáo và kiến trúc tân cổ điển, châu Âu, nhìn ra toàn bộ cảnh biển vịnh Hạ Long.

wyndham hạ long

Một không gian hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu tinh tế

Nằm ngay trong khách sạn là 1 số nhà hàng cung cấp đầy đủ các món ăn từ Châu Âu đến Châu Á, có hẳn 1 nhà hàng chỉ chuyên phục vụ món Nhật. Ngoài ra, nhân viên làm việc 24/24 giờ, có phòng tập gym, có chỗ chơi riêng cho trẻ em, dịch vụ thuê xe hơi, đưa/ đón sân bay, giặt, ủi.

wyndham hạ long

Tận hưởng bữa tối ấm áp ngoài sảnh nhìn ra vịnh Hạ Long và biển Bãi Cháy

3. Hạ Long Paradise Suite Hotel

Hạ Long paradise

Hạ Long Paradise Suite Hotel

Paradise Suites là khách sạn boutique đầu tiên và duy nhất ở Hạ Long với chất lượng dịch vụ và tiện nghi hoàn hảo, sẵn sàng làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Vị tri khách sạn nằm gần với bãi biển Tuần Châu, rất thuận tiện cho những du khách muốn trải nghiệm tham quan đảo Tuần Châu xinh đẹp này, hay xem biểu diễn xiếc tại câu lạc bộ cá heo và nhà hát tròn Tuần Châu.

Khách sạn Paradise Suites đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 158 phòng ngủ hạng sang,với phong cách kiến trúc mang hơi thở châu Âu cổ kính nhưng vẫn hòa quyện cùng những đường nét thiết kế hiện đại, sang trọng.

hạ long paradise

Như một châu Âu thu nhủ ngay tại chính căn phòng nghỉ ngơi của du khách

Các phòng suite rộng rãi ở đây đều có máy lạnh, smart TV màn hình phẳng, đồ nội thất bằng gỗ tối màu và cửa sổ lớn nhìn ra cảnh biển. Ngoài ra còn đi kèm phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch với góc tắm vòi sen mở và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

hạ Long paradise

Phòng tắm bên trong khách sạn

Hạ Long paradise

Bể bơi sang chảnh bên ngoài khách sạn - là điểm hẹn của nhiều du khách để thư giãn

Tại khu ẩm thực của khách sạn, du khách có thể tìm cho mình những món ăn đa dạng từ Á đến Âu, quầy bar với không gian hiện đại, âm nhạc tinh tế, có đầy đủ các loại rượu vang nổi tiếng thế giới và nhiều loại thức uống thơm ngon.

hạ long paradise

Sảnh trước của khách sạn, nơi du khách có thể ngồi nghe nhạc, đọc sách hay dùng điểm tâm nhẹ buổi sáng

hạ long paradise

Thưởng thức bữa tối ấm cúng và thịnh soạn bên trong khách sạn với sự phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất định sẽ làm hài lòng du khách

4. Mường Thanh Luxury Hotel

Mường Thanh Luxury Hotel là khách sạn 5 sao với vị trí lí tưởng bên bờ biển thơ mộng của biển Bãi Cháy, một bên là núi bên kia là biển vịnh Hạ Long vẽ lên một bức tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình. Ngoài ra khách sạn còn rất gần với các điểm tụ giải tri sôi động như công viên Sun World hay Câu lạc bộ cá heo, nhà thờ Hòn Gai.

mường thanh hotel

Khách sạn nhìn ra biển và vịnh Hạ Long tấp nập du thuyền, lung linh, rực rỡ

Mường Thanh Hotel cao 34 tầng với 508 phòng nghỉ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng ở đây chia làm 6 hạng phòng từ Deluxe cho đến Presidential Suite. Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh là một trong số ít cung cấp phòng họp hội nghị, các diễn đàn cho du khách trên tầng 3.

mường thanh hotel

Không gian sang trọng, hiện đại bên trong khách sạn gây ấn tượng với du khách

mường thanh hotel

Phòng hội nghị, diễn đàn

Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn ra biển. Phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời sẽ giúp khách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

mường thanh hotel

Phòng ngủ cũng hướng ra vịnh, mang đến không gian yên bình và mới mẻ cho buổi sớm

Nhà hàng Vạn Xuân phục vụ các món ngon của Châu Á và Phương Tây với sức chứa lớn phù hợp cho các tiệc chiêu đãi, sự kiện trong khi nhà hàng Thiên Cung cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày với các món ăn được yêu thích của Châu Á. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ du khách nhiệt tình về mọi vấn đề kĩ thuật hay dịch vụ để đảm bảo bạn có khoảng thời gian tuyệt vời nhất ở đây.

mường thanh hotel

Bữa tiệc ăn uống, buffet tại khách sạn

Trên đây là một số gợi ý của Halongwave dành cho bạn khi du lịch tới Hạ Long. Hy vọng chúng sẽ giúp ích nhiều cho bạn cho hành trình sắp tới. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể đặt câu hỏi cho chúng tôi TẠI ĐÂY.

Xem thêm:

Tổng hợp 10 hoạt động bạn không nên bỏ lỡ tại Vịnh Hạ Long năm 2018

Tổng hợp những du thuyền chất lượng tại Vịnh Hạ Long kèm giá

 

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Go to top