Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Bạn đã biết những chốn sống ảo cực chất này ở Quảng Ninh?

Halongwave - Quảng Ninh là cái tên chưa bao giờ nhàm chán, hết sinh động và cuốn hút với những ưu thế vượt trội mà mẹ tự nhiên ban tặng - núi có, rừng có, biển có và đảo cũng có. Chính vì vậy, nơi đây được xem là thiên đường dành cho dân sống ảo chính cống với hàng tá địa danh đẹp mê hồn. Note ngay những địa chỉ dưới đây để tranh thủ cuối tuần rủ đồng bọn đến khai phá luôn nhé!

1. Vịnh Hạ Long

Cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Là một vịnh nhỏ nơi tập hợp của nhiều hòn đảo nhỏ xanh mướt nhấp nhô. Với quần thể sinh thái đa dạng, Vịnh Hạ Long hiên lên như một bức tranh sơn có, thủy có trầm mặc mà rất hữu tình. Đù đứng ở đâu, góc nào, hiệu ứng nào thì bạn cũng sẽ dễ dàng sở hữu tấm hình lung linh và dịu dàng nhất giữa trời đất mênh mông và hùng vỹ ấy.

checkin-vinh-ha-long

View toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao

Hay nếu muốn khám phá các hòn đảo nhỏ phía trong như Hòn Trống Mái, Chân Voi, Vụng Hà, Đầu Bê, Hang Trai.... Bạn có thể sử dụng du thuyền làm phương tiện di chuyển. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như du thuyền Maraget, Moonlight Classic, Peony, Stellar of the Seas... Đừng quên tạo các dáng "so deep" ngay trên du thuyền cùng hội bạn nhé! Đó chắc chắn là ý tưởng không tồi đâu.

Xem ngay: Du thuyền Emperor Cruises - Trải nghiệm Nhất Dạ Đế Vương

 

checkin-ha-long

checkin-du-thuyen-ha-long

Du thuyền Hạ Long sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng cũng như khám phá vẻ đẹp huyền bí của một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới

 

2. Đảo Cái Chiên

Không ngoa khi nói rằng Cái Chiên là thánh địa dành cho dân sống ảo bởi chính sự nguyên sơ, mộc mạc vốn có. Nào là biển xanh, cát trắng, nắng vàng,... những yếu tố cần và đủ để tạo nên những bức ảnh chất và cool nhất của bạn. Bên cạnh đó, bạn đừng quên thử tận hưởng sự bình yên nơi đây tại các Homstay nhỏ nhỏ xinh xinh. 

>> Đặt Tour Du Lịch Hạ Long 1 Ngày Standard chỉ từ 596.000 VNĐ

checkin-dao-cai-chien

 Nơi biển xanh, cát trăng, nắng vàng - Nơi để tận hưởng sự bình yên, trong lành và sống chan hòa với thiên nhiên

 

checkin-cai-chien

Về ngay Cái Chiên nạp năng lượng "vitamin sea" và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cùng chúng bạn ngay thôi!

 

3. Trung tâm vui chơi giải trí Sunworld Ha Long Compex

Nổi tiếng trứ danh bởi hội tụ nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn, Sunworl Complex là cái tên dường như đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ. Tuy nhiên, nơi này vừa cập nhật thêm một danh mục khác nằm trong chuỗi hoạt động vui chơi giải trí, tham quan siêu hấp dẫn và đặc biệt đây cũng là nơi tạo nên làn sóng checkin chất phát ngất thời gian qua.

 checkin-sunworld

Ghé thăm Hạ Long, bạn đừng quên tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sầm uất của Sunworld Complex

 

checkin-sunworld

Cầu Koi vắt mình duyên dáng bên bở Vịnh Hạ Long

 

4. Bảo tàng Quảng Ninh

Là công trình kiến trúc nghệ thuật có quy mô và độc đáo nhất của tỉnh nhà, Bảo tàng Quảng Ninh được kiến trúc gồm các khối kính đen lớn phản chiếu rõ nét hình ảnh của Vịnh Hạ Long. Với chủ đề tầng 1 là không gian của biển cả và thiên nhiên, tầng 2 và tầng 3 trưng bày các hiện vật khảo cổ và mô phỏng không gian văn hóa của Quảng Ninh. Với lối kiến trúc ấn tượng phác họa rõ nét từng hình ảnh, bất cứ ai đặt chân tới đây đều đắm say quên cả lối về.

checkin-bao-tang-quang-ninh

Kiến trúc hiện đại, màu sắc trang nhã nhưng Bảo tàng Quảng Ninh lại là địa chỉ vàng ấn tượng trong sổ tay du lịch của dân "sống ảo"

 

5. Sống lưng Khủng long ở Bình Liêu

Là vùng đất biên viễn nằm ở phía Đông Bắc, Bình Liêu gây thương nhớ với du khách bởi mùa nào cũng đẹp. Đẹp ở sự hùng vỹ, hiên ngang, ở sự dịu dàng và vô cùng nên thơ. Trong những cái tên quen thuộc của dân phượt như Thác Khe Vằn, Bản sông Mooc, đường tuần tra biên giới, các cột mốc,... Thì Sống lưng khủng long là điểm đến được xem là không thể bỏ lỡ khi tới Bình Liêu. Ghé thăm vào một sáng sớm xuân sang, bạn có thể đứng từ đây phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp tuyệt như đang được thay da đổi thịt.

 

checkin-binh-lieu

Ví như Sapa thu nhỏ, Bình Liêu cuốn hút du khách bằng cảnh quan hùng vỹ của núi rừng

checkin-binh-lieu

Phong cảnh nên thơ hữu tình của Sống lưng khủng long trong mùa hoa Cỏ lau 

6. Núi Bài Thơ

Được coi là kính viễn vong của thành phố ngay bên bờ Vịnh, Núi Bài Thơ mang đến cho con người ta cảm giác như được giao hòa làm một với thiên nhiên. Từ trên đỉnh núi, bạn có thể thu vào tầm mắt những núi non trùng điệp, những cánh buồm xa xa bến đỗ. Để cảm nhận hương vị mát lành pha chút mặn mòi của biển cả. Để gột bỏ mọi muộn phiền, bộn bề của cuộc sống và để tái tạo cho bạn nguồn năng lượng mới chào đón ngày mới đầy hứng khởi. 

checkin-nui-bai-tho

Từ đỉnh núi Bài Thơ, bạn chỉ cần đứng đó và "tách" một cái, bạn đã có ngay cho mình bức hình lung linh nhất rồi

 

7. Bãi đá Móng Rồng

Bãi đá Móng Rồng là bãi đá tự nhiên nằm tren đảo Cổ Tô có màu sắc và hình dáng vô cùng độc đáo. Nổi bật trên nền xanh biếc của biển, bãi đá làm thổn thức biết bao con tim ngay lần đầu đặt chân tới. 

checkin-mong-rong

Móng Rồng - Chốn sống ảo khá quen thuộc nằm trên đảo Cô Tô 

Qua bài viết "Bạn đã biết những chốn sống ảo cực chất này ở Quảng Ninh?". Chắc hẳn bạn đã vô cùng thích thú với list nơi trốn vô cùng lý tưởng để săn ảnh này rồi đúng không? Đừng chần chừ gì nữa, hãy xách balo lên và để Halongwave nâng bước bạn trên hành trình này ngay nào!

Tìm hiểu thêm: Giá vé Tour Du Lịch Hạ Long 1 Ngày Du Thuyền Cao Cấp - Thăm Vịnh Bái Tử Long 4 Giờ

Go to top