Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

5 lựa chọn tối ưu nhất khi thuê tàu thăm Vịnh Hạ Long theo giờ

Halongwave - Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Vịnh Hạ Long, bạn muốn tìm hiểu văn hóa làng chài cổ hay tận mắt chiêm ngưỡng cảnh quan nguyên sơ miền di sản nhưng vẫn chưa tìm được phương án nào di chuyển ra vịnh vừa tiết kiệm cả thời gian và chi phí. Thuê du thuyền theo tour chi phí khá cao lại ngốn thời gian, đi cano, xuồng cao tốc sẽ không kịp thưởng thức vẻ đẹp nơi này.  Vậy thì thuê du thuyền theo giờ được xem là phương án di chuyển tối ưu nhất dành cho bạn. 5 du thuyền mà Halongwave gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu của bạn!

Xem ngay: Những lưu ý khi đi du lịch Hạ Long dịp Tết dương lịch 2019

1. Du thuyền gỗ Standard

du-thuyen-go-standard

Đứng đầu danh sách này chính là du thuyền gỗ Standard. Đây là cái tên được rất nhiều du khách lựa chọn bởi lối kiến trúc phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên. Du thuyền bao gồm 2 tầng với 48 chỗ, trong đó tầng 2 bố trí không gian boong ngoài trời. Bên cạnh đó, trang bị đủ đầy quạt gió, hệ thống dàn Karaoke hiện đại nhằm mang lại những phút giây thư giãn nhất dành cho du khách. Vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của Vịnh Hạ Long lại vừa thảnh thơi ngân nga câu hát thật là thích thú biết bao!

du-thuyen-go-standard

Đặc biệt, bạn có thể dùng bữa ngay trên tàu với thực đơn là các món ăn truyền thống của Việt Nam và đặc sản của Quảng Ninh. Không gian thoáng rộng, dịch vụ chất lượng, Du thuyền gỗ Standard chính là lựa chọn tối ưu cho việc tham quan Vịnh Hạ Long.

  • Giá thuê: 500,000 VNĐ/giờ (nếu đặt ăn trên tàu) - 550,000 VNĐ/giờ (nếu không đặt ăn trên tàu)

  • Phụ thu điều hòa hoặc dịch vụ karaoke 100,000 VNĐ/ giờ

2. Du thuyền Deluxe (Vỏ sắt)

du-thuyen-deluxe-2016

Được ra đời năm 2016. Du thuyền Deluxe được kiến trúc bằng vỏ sắt bao gồm 2 tầng và 48 chỗ, trong đó, tầng 2 được bố trí một không gian tắm nắng ngay trên boong tàu. Các trang thiết bị như quạt gió, điều hòa, hệ thống Karaoke cũng được tích hợp đầy đủ. Quý khách có thể lựa chọn dùng bữa ăn ngay trên tàu trong hành trình khám phá Vịnh Hạ Long. Các đầu bếp với đôi bàn tay khéo léo sẽ chiều lòng bạn bởi những món ăn đậm đà hương vị truyền thống cho tới phong cách ẩm thực của phương Tây.

du-thuyen-deluxe-2016

  • Giá thuê: 700.000 VNĐ/giờ (nếu đặt ăn trên tàu) - 750.000 VNĐ/giờ (Nếu không đặt ăn trên tàu)

  • Dùng điều hòa: 200.000 VNĐ/ giờ

  • Phụ thu dịch vụ Karaoke : 100.000 VNĐ/ giờ

3.  Du thuyền Deluxe gỗ

du-thuyen-deluxe-go

Đúng như tên gọi, Deluxe gỗ được kiến trúc hoàn toàn bằng gỗ từ vỏ ngoài cho tới nội thất bên trong. Với gam màu trung tính của gỗ ở ghế, ở bàn ăn hay ở quầy dịch vụ, thậm chí là ở trần đã mang lại không gian trang nhã, lịch lãm và sang trọng. Điều mà các du thuyền khác không sở hữu được. Không gian tầng 2 được ưu ái bố trí phần lớn diện tích làm boong tắm nắng, mang đến cho du khách những trải nghiệm lý thú nhất.

du-thuyen-deluxe-go

Tại đây, các trang thiết bị nội thất như quạt gió, điều hòa, hệ thống karaoke cũng được đầu tư đồng bộ.

  • Giá thuê: 650.000 VNĐ/giờ (nếu đặt ăn trên tàu) - 750.000 VNĐ/giờ (nếu không đặt ăn trên tàu)

  • Dùng điều hòa: 935.000 VNĐ/ giờ

du-thuyen-deluxe-go

4. Du thuyền Deluxe (Vỏ sắt)

Du thuyền Deluxe (Vỏ sắt) phiên bản 2018 có lẽ là cái tên ấn tượng nhất trong danh sách này. Giống như phiên bản 2016, du thuyền này cũng được thiết kế gồm 2 tầng tuy nhiên kiến trúc tổng thể từ bên ngoài cho tới nội thất là khác biệt hoàn toàn. Tầng 2 của du thuyền được lắp mái kín và xây dựng các cửa sổ lớn tạo nên không gian khoáng đạt nhất. Tại đây, quạt gió, điều hòa cho tới hệ thống karaoke đều được trang bị đầy đủ phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

du-thuyen-deluxe-2018

Hơn nữa, nhà hàng ngay trên tàu sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn vô cùng tuyệt vời. Đó có thể là các món ăn hải sản đặc trưng của Hạ Long, là món đậm chất truyền thống của Việt Nam và cũng có thể là sự độc đáo của ẩm thực Phương Tây.

du-thuyen-deluxe-2018

Deluxe 2018 (vỏ sắt) chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho hành trình tham quan Vịnh Hạ Long của bạn!

  • Giá thuê: 950.000 VNĐ/giờ (nếu đặt ăn trên tàu) - 1.200.000 VNĐ/giờ (Nếu không đặt ăn trên tàu)

  • Dùng điều hòa: Phụ thu 200,000 VNĐ/ giờ

Trên đây là “5 lựa chọn tối ưu nhất khi thuê tàu thăm Vịnh Hạ Long theo giờ” mà chúng tôi gửi đến các bạn. Mọi nhu cầu thông tin về lịch trình du lịch Hạ Long chi tiết, đặt phòng khách sạn, đặt tour,... Vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Theo Halongwave.vn

Go to top