Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

2N1D khám phá kỳ quan Vịnh Hạ Long cùng Sky Garden Cruise 20 Cabin

Halongwave - Du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền là hành trình không còn quá xa lạ đối với cả du khách trong nước và quốc tế tuy nhiên để lựa chọn được một du thuyền chất lượng, phù hợp với hành trình mình mong muốn, đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng thực không phải là điều dễ dàng.

Bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn lịch trình 2N1D khám phá miền di sản Vịnh Hạ Long cùng du thuyền Sky Garden. Cùng xem để biết những điều đặc biệt mà hành trình này sở hữu là gì nhé!

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - Vịnh Lan Hạ

Cũng giống như phần lớn các tour du thuyền hiện hành, Hướng dẫn viên và xe limosine của du thuyền Sky sẽ đón Quý khách trong khu vực phố cổ khởi hành xuống cảng Tuần Châu bằng đường cao tốc mới. Sau chặng đường di chuyển gần 3 giờ đồng hồ, bạn đã có mặt tại cảng Tuần Châu, làm thủ tục lên tàu và chuẩn bị khởi hành.

Du-thuyen-sky-garden-cruise

Checkin xong xuôi tất cả cũng khoảng giữa trưa rồi, chúng tôi cung cấp bữa ăn trưa ngay tại nhà hàng trên du thuyền với thực đơn phong phú là các đặc sản địa phương. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút để chiều tham gia các hoạt động được tràn đầy năng lượng nhé!

du-thuyen-sky-garden

Sau khi di chuyển một vòng qua khu vực Hang Sáng và Hang Tối, Sky Garden Cruise sẽ tiếp tục di chuyển tới vịnh Lan Hạ. Tại đây, du khách có thể tùy chọn các hoạt động bơi lội, chèo thuyền kayak quanh các đảo đá hang động, ngồi trên thuyền nan do người địa phương chèo hoặc đơn giản là tìm một góc "chill" nhất trên du thuyền để thả hồn theo những làn gió mát, hương vị đậm đà của thiên nhiên và biển cả.

Du-thuyen-sky-garden-cruise

Khi mặt trời dần buông xuống sau những ngọn núi đá vôi hùng vỹ, tranh thủ bằng mọi cách để được chiêm ngưỡng cảnh sắc tráng lệ của hoàng hôn trên vịnh. Và, đừng quên tham gia "Giờ vàng" mua 2 tặng 1 đồ uống miễn phí. Tiếp đến, bạn sẽ được tham gia một lớp học nấu ăn do các đầu bếp tay nghề cao của Sky Garden hướng dẫn và món chính là nem cuốn.

Du-thuyen-sky-garden-cruise

Vơi sự truyền đạt dễ hiểu, tất cả các du khách có thể tạo ra những thành phẩm vô cùng ngon nghẻ. Sau khi trổ tài làm đầu beepsl bạn sẽ được thưởng thức bữa tối buffet ngay trên du thuyền. Rồi tùy chọn tham gia các hoạt động câu mực đêm, karaoke, spa & massage, đọc sách hoặc tự do nghỉ ngơi và khám phá vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ về đêm.

Du-thuyen-sky-garden-cruise

Ngày 2: Hang Hoa Cương - Vịnh Hạ Long - Hà Nội

Tôi chắc rằng bạn nên bắt đầu ngày mới tại miền di sản bằng những động tác Thái Cực Quyền trên khu vực sundeck, vừa rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể, vừa tận hưởng những ánh nắng ban mai theo một cách rất riêng và tĩnh tâm, đi tìm sự an yên trong tâm hồn.

>>> Xem thêm: 5 hoạt động không thể bỏ lỡ trong mọi chuyến du lịch Vịnh Hạ Long bằng du thuyền

Du-thuyen-sky-garden-cruise

Điểm đến đầu tiên của ngày thứ 2 đó chính là Hang Hoa Cương tại Đảo Cát Bà. Đây là điểm đến có phong cảnh siêu đẹp của những thạch nhũ lung linh và đặc biệt hơn cả là địa chỉ này chưa bị khai thác du lịch quá mức nên không gian vô cùng thanh bình.

hang-hoa-cuong-cat-ba

Rời khỏi hang, bạn sẽ tiếp tục hành trình viếng thăm một trường học địa phương trước khi trở lại du thuyền để làm thủ tục trả tàu. Bữa trưa cũng sẽ được phục vụ ngay lúc này trong khi Sky Garden đang di chuyển về bến cảng. Xe limousine của chúng tôi sẽ đưa bạn về với Thủ đô Hà Nội. Kết thúc hành trình 2N1D vi vu kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Thông tin thêm

Bao gồm

- Phòng ngủ khép kín đầy đủ trang thiết bị

- Nước uống và đồ ăn nhẹ đón khách

- HDV tiếng anh/ việt suốt tuyến 

- Thuyền nan và kayaking

- Các bữa ăn: 1 bữa sáng, 1 bữa trưa, 1 bữa tối, 1 bữa brunch

- Vé tham quan vinhbảo hiểm trên tàucác hoạt động trong chương trình tour

Không bao gồm

- VAT

- Xe đưa đón 2 chiều

- Đồ uống trong các bữa ăn

- Các chi phí cá nhân ngoài chương trình tour.

Khuyến mãi "bung nóc" mừng khai trương

Nhân dịp khai trương và hạ thủy du thuyền, Sky Garden Cruise trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi siêu đặc biệt. Cụ thể, từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/01/2020, Giá tour chỉ còn từ 3.225.000vnđ/ khách. Trong đó, đã bao gồm: 

- Phòng ngủ khép kín đầy đủ trang thiết bị

- Nước uống và đồ ăn nhẹ đón khách

- HDV tiếng anh/ việt suốt tuyến

- Thuyền nan và kayaking

- Các bữa ăn: 1 bữa sáng, 1 bữa trưa, 1 bữa tối, 1 bữa brunch

- Vé tham quan vinh- bảo hiểm trên tàu

- các hoạt động trong chương trình tour

Nhanh tay nhấc điện thoại lên và book vé để nhận khuyến mãi đặc biệt này nào!

Trên đây là hành trình "2N1D khám phá kỳ quan Vịnh Hạ Long cùng Sky Garden Cruise 20 Cabin" mà chúng tôi gửi tới quý khách. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về kinh nghiệm du lịch, chọn phòng hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời trên miền di sản cùng Sky Garden Cruise!

Theo Halongwave.vn

Go to top