Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Xuân này về Lan Hạ thưởng trọn không gian an yên cùng Du thuyền La Regina Royal

Halongwave - Là một trong những sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu La Regina, La Regina Royal gây ấn tượng với du khách thập phương bởi sở hữu không gian nghỉ dưỡng chất lượng với chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp, hành trình lý thú với nhiều trải nghiệm lý thú và đặc biệt là luôn mang đến nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng La Regina Royal về Lan Hạ xuân này để hưởng trọn không khí an yên những ngày đầu năm mới nhé!

Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Hạ Long

Xe khách và hướng dẫn viên của Halongwave sẽ đón bạn tại khu vực Phố Cổ, khởi hành đi Hạ Long. Trên quãng đường di chuyển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh thanh bình của làng quê Bắc Bộ Việt Nam. Những luống mạ non vừa mới cấy, những thửa ruộng đầy ắp nước rồi những nếp nhà bình dị nhưng tất thảy đều hiện rõ không khí Tết, không khí xuân đang bao trùm lên tất thảy. 

Sau chặng đường di chuyển khoảng 3 giờ đồng hồ, bạn đã có mặt tại bến tàu Hạ Long rồi, chuẩn bị làm thủ tục lên tàu thôi nào!

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Chào mừng bạn đến với Du thuyền La Regina Royl, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn đồ uống chào mừng mát lạnh để bạn thưởng thức. Sau đó, bạn sẽ được nghe Quản lý giới thiệu hành trình và các thông tin an toàn tàu trong khi du thuyền nhổ neo rời bến, bắt đầu hành trình ghé thăm Vịnh Lan Hạ. 

Hiện tại cũng đã vào giữa trưa rồi, nhấc mông lên và di chuyển đến nhà hàng sang chảnh của La Regina Royal để thưởng thức bữa trưa thôi nào! Thực đơn bữa trưa sẽ là ẩm thực truyền thống với những món đặc sản của Hạ Long như cua, tôm, mực, bề bề, cá,.... Hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút sau bữa ăn để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình khám phá buổi chiều nhé.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Điểm đến đầu tiên của hành trình, bạn sẽ tham quan làng chài Vung Viêng - một trong những làng chài đẹp và tồn tại lâu đời nhất trên vịnh Hạ Long. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và tìm hiểu cuộc sống thường nhật của ngư dân làng chài. Theo đó, bạn được tùy chọn 1 trong 2 trải nghiệm là đi thuyền nan hoặc chèo Kayak quanh làng. Tận mắt nhìn thấy những cảnh đời thường bình dị mà mộc mạc nhất của các ngư dân. Đôi khi những điều nhỏ nhoi vậy thôi cũng đủ làm trái tim bạn ấm áp phải không.

lang-chai-vung-vieng

Sau đó, bạn sẽ tiếp tục ghé thăm một ngôi làng nổi nữa nhưng không phải làng chài mà là làng Ngọc Trai. Chính cái tên cũng đủ để bạn hình dung về cuộc sống, quang cảnh đặc trưng tại nơi đây rồi đúng không?

Ngoài việc được ngắm nhìn chảnh sắc của làng, bạn còn được giới thiệu về quy trình để làm nên 1 sản phẩm ngọc trai hoàn thiện. Được giới thiệu những món đồ trang sức được làm từ ngọc trai vô cùng ấn tượng.

lang-ngoc-trai

Xế chiều, bạn sẽ quay trở lại du thuyền để thư giãn và tận hưởng những giây phút yên bình lúc hoàng hôn. Bạn còn được thamg gia chương trình “Giờ Hạnh Phúc” – Mua 1 tặng 1 một số loại đồ uống trên tàu và Chương trình “Lớp Học Nấu Ăn” trên tầng thượng với món Nem Rán, một trong những món ăn mang đậm hương vị truyền thống của Việt Nam.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tự do nghỉ ngơi, thư giãn cơ thể tại phòng hoặc tùy chọn tham gia các hoạt động hát Karaok, xem phim, thưởng thức đồ uống tại Quầy bar, câu mực đêm,.....

Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Hà Nội

Điểm đặc biệt của Du thuyền La Regina Royal đó là xây dựng chương trình chào đón ngày mới vô cùng đặc biệt với một lớp hướng dẫn Tập Thái cực quyền. Tại đây, thầy sẽ hướng dẫn và làm mãu các động tác sau đó chỉ cho bạn những đường nét cơ bản tận tình nhất trong khi trời dần sáng và những làn sương sớm cũng đã bắt đầu tan dần. Xong bài tập, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể bỗng linh hoạt ra sao, thoải mái như thế nào để chuẩn bị tốt nhất cho chặng hành trình ngày thứ 2 khám phá Vịnh Lan Hạ cùng du thuyền La Regina Royal.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Điểm đến của ngày thứ 2 bạn sẽ sẽ ghé thăm đó là hang Thiên Cảnh Sơn. Đây là  một trong những hang động lớn nhất và đẹp nhất của vịnh Bái Tử Long. Hang động này gây ấn tượng với mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sở hữu hệ thống vòm thạch nhũ vô cùng ấn tượng. Sự nguyên sơ và kỳ vỹ của hang động này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt.

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

Sau khoảng 2 giờ tham quan, bãn sẽ quay trở về du thuyền để làm thủ tục trả phòng trước khi thưởng thức bữa trưa nhẹ tại nhà hàng. Đến bến tàu, xe khách của chúng tôi sẽ đón bạn và quay trở về Hà Nội. Kết thúc hành trình.

Bao gồm

- Thuế VAT

- Tất cả các bữa ăn trên tàu như trong lịch trình (01 bữa sáng, 01 bữa trưa, 01 bữa tối, 1 bữa trưa nhẹ)

- Kayak, chương trình biểu diễn nấu ăn, bài tập Thái Cực Quyền, thuyền nan, tắm biển (trong điều kiện thời tiết cho phép), hoạt động xem phim, câu mực, giải trí, ca nhạc, TV vệ tinh

- Vé tham quan các điểm du lịch

- Phòng nghỉ sang trọng với điều hòa

dat-tour-du-thuyen-La-Regina-Royal-halong

- Nước uống đón khách, khăn lạnh, hoa tươi và một giỏ trái cây tươi, hai chai nước khoáng trong mỗi phòng

- WIFI (tùy vào địa hình vịnh và vị trí của tàu)

- Bảo hiểm

Không bao gồm

- Tiền đồ uống, tiền tip

- Chi tiêu cá nhân

- Tất cả các dịch vụ khác không đề cập rõ bên trên.

Trên đây là bài viết "Xuân này về Lan Hạ thưởng trọn không gian an yên cùng Du thuyền La Regina Royal" mà chúng tôi gửi tới cac bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về Lịch trình, cẩm nang du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long Tết, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời trên miền di sản!

Theo Halongwave.vn

Go to top