Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Vì sao bạn nên khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền?

Những chuyến du lịch hai ngày một đêm hoặc ba ngày hai đêm trên du thuyền tại vịnh Hạ Long đang ngày càng trở nên cực kỳ phổ biến đối với du khách cả trong và ngoài nước. Vậy tại sao hình thức tham quan trên du thuyền lại nổi tiếng ở vịnh Hạ Long đến vậy?

 

Du thuyền Hạ Long có tốc độ chậm rãi, thư giãn

Vịnh Hạ Long đã hai lần được mệnh danh là Di sản Thiên nhiên Thế giới bởi UNESCO nhờ cảnh quan hùng vĩ của biển cả, những hang động đá bí ẩn và những mỏm đá hình thù thú vị, hấp dẫn rải rác khắp vùng vịnh. Để du khách có thể hoàn toàn tận hưởng, ngắm nhìn và chụp ảnh thỏa thích những cảnh đẹp ấy, mọi du thuyền Hạ Long đều di chuyển với tốc độ rất chậm rãi và từ tốn. Như vậy, bạn có thể vừa tha hồ chiêm ngưỡng những kiệt tác của tự nhiên, vừa được thư giãn tinh thần với làn gió biển mằn mặn thổi từ đại dương.

Vi-sao-ban-nen-kham-pha-vinh-Ha-Long-tren-du-thuyen

Các du thuyền Hạ Long đều di chuyển từ tốn để du khách có thời gian ngắm cảnh, thư giãn

Đối với những du khách có sức khỏe tương đối yếu và sợ bị say sóng, tốc độ di chuyển chậm rãi của du thuyền cũng sẽ giúp bạn giảm bớt tình trạng này. Vì thế, nếu bạn vẫn còn e ngại, không muốn tham quan bằng du thuyền thì đừng lo lắng mà hãy mạnh dạn đặt cho mình một chuyến đi thật nhanh nhé.

Tham quan những hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long trên du thuyền

Trong các chuyến du lịch hai ngày một đêm hoặc ba ngày hai đêm trên du thuyền Hạ Long đều đưa du khách đến khám phá một hoặc nhiều trong số những hang động nổi tiếng và đẹp lộng lẫy nhất ví dụ như hang động Sửng Sốt, hang Thiên Cảnh Sơn,...

Tham gia các tour du lịch trên du thuyền ở vịnh Hạ Long, bạn sẽ được đưa đến khám phá những hang động xinh đẹp này và còn được hướng dẫn viên giải thích tận tình về những truyền thuyết cũng như thông tin của hang động. Hãy chuẩn bị máy ảnh để chụp lại những bức ảnh lộng lẫy tại những địa điểm du lịch độc đáo chỉ có ở vịnh Hạ Long này nhé.

Vi-sao-ban-nen-kham-pha-vinh-Ha-Long-tren-du-thuyen

Các tour du lịch trên du thuyền Hạ Long đưa bạn tới những hang động kì bí

Ngoài ra, các tour du lịch của du thuyền vịnh Hạ Long còn đưa bạn ghé thăm những bãi biển yên tĩnh, tuyệt đẹp tới mê hồn và cực kỳ thư giãn như bãi Ti Tốp, bãi Ba Trái Đào,... những bãi biển này đều có làn nước trong xanh và bãi cát êm mịn, chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối.

Tận hưởng dịch vụ chu đáo trên du thuyền vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long ngày nay có đa dạng các loại du thuyền từ 3 sao đến 5 sao để phù hợp với nhu cầu của các du khách cả trong và ngoài nước. Thế nhưng du thuyền nào cũng có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với thái độ phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp và tận tình. Với dịch vụ của họ, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ và hài lòng.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, mỗi du thuyền còn được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp, cùng với các nhân viên quầy bar tận tình luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Vi-sao-ban-nen-kham-pha-vinh-Ha-Long-tren-du-thuyen

Mỗi du khách đến với du thuyền Hạ Long đều được phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo

Chính vì những dịch vụ hết sức tận tình, chu đáo của du thuyền Hạ Long mà ngày càng có nhiều người lựa chọn loại hình tham quan này. Bạn hãy tìm hiểu và lên kế hoạch ngay để được trở thành một vị khách VIP trên vùng vịnh Hạ Long nhé!

Du lịch vịnh Hạ Long một cách thoải mái

Vào mùa du lịch, bạn chắc chắn sẽ khó mà tránh khỏi tình trạng chen chúc, đông đúc khi ghé thăm vịnh Hạ Long. Nhưng khi đi du lịch trên du thuyền, bạn sẽ tránh được tình trạng đó. Lí do là bởi mỗi du thuyền chỉ đón một lượng khách du lịch nhất định, vừa đủ với số phòng mà họ có.

Vi-sao-ban-nen-kham-pha-vinh-Ha-Long-tren-du-thuyen

Tham quan bằng du thuyền Hạ Long sẽ giúp bạn tránh được cảnh đông đúc mùa du lịch

Để đảm bảo chất lượng phục vụ, đối với mỗi chuyến đi, các du thuyền vịnh Hạ Long đều chỉ có một lượng khách vừa phải, thế nên bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ một cách tận tình và chu đáo nhất.

Du thuyền Hạ Long tuyệt đối an toàn

Rất nhiều du khách lo ngại về sự an toàn của mình khi ngủ qua đêm trên du thuyền. Thế nhưng ngày nay, tất cả các du thuyền Hạ Long đều được xây dựng một cách kiên cố với hệ thống buồng máy, dịch vụ ổn định. Trên du thuyền cũng có các trang thiết bị đảm bảo an toàn, đồng thời đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ an toàn.

Vi-sao-ban-nen-kham-pha-vinh-Ha-Long-tren-du-thuyen

Các du thuyền Hạ Long đều được thiết kế và đào tạo để đảm bảo an toàn cho du khách

Mỗi du thuyền Hạ Long đều được thiết kế rất cẩn thận để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách. Vì thế, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này mỗi lần đi du lịch vịnh Hạ Long nhé.

Với những ích lợi tuyệt vời như vậy, mỗi năm lại càng ngày càng có nhiều các du khách từ khắp nơi trên thế giới tới và tận hưởng kì nghỉ bên người thân, gia đình trên du thuyền Hạ Long sang trọng. Bạn đã sẵn sàng để trở thành vị khách đáng mến tiếp theo của vùng đất xinh đẹp này chưa?

Theo halongwave.vn

 

Go to top