Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Về Hạ Long nghỉ dưỡng trốn đám đông dịp giỗ tổ

Halongwave - Không xô bồ như những thành phố trung tâm mà lại sở hữu không gian an yên cùng khí hậu mát mẻ, Hạ Long chính là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn trong kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương sắp tới.

Di chuyển

Nằm cách Thủ đô chỉ khoảng 150km về phía Đông Bắc nên việc di chuyển tới Hạ Long là vô cùng tiện lợi. Tùy theo nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn xe máy, xe khách, xe giường nằm, xe buýt hay thậm chí là thủy phi cơ làm phương tiện di chuyển. Hiện tại có rất nhiều hãng vận tải kinh doanh tuyến xe khách chuyên tuyến Hạ Long, Quảng Ninh với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 150k - 250k.

Một điểm cộng tuyệt vời dành cho du khách đó chính là tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vừa chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2018, do đó thời gian di chuyển từ thủ đô tới Hạ long được rút ngắn chỉ còn khoảng 2-2,5 giờ. Quá tiện lợi phải không?

Thỏa mãn với vô vàn trải nghiệm tuyệt vời

Là tọa độ du lịch hot bậc nhất trên cả nước chính vì vậy, Hạ Long không thiếu chỗ để bạn “quẩy hết mình” cùng chúng bạn đâu nhé!

tro-choi-tai-ha-long

Trước hết phải kể tới Khu vui chơi giải trí sầm uất Sun World Halong Complex với tổ hợp vui chơi ven biển (công viên Rồng, công viên nước), Cáp treo Nữ Hoàng và tổ hợp vui chơi đỉnh Ba Đèo. Chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để tham gia hòm hòm những trò chơi vui hết nấc ở đây đấy! Một trải nghiệm đặc biệt bạn không nên bỏ lỡ tại Sun World đó là ngồi Cáp treo Nữ hoàng ôm trọn cảnh quan Hạ Long vào lòng. Cabin tựa như chiếc xe bút 2 tầng khổng lồ sẽ đưa bạn từ khu vui chơi bên bờ vịnh qua vịnh Cửa Lục rồi tiến tới đỉnh Ba Đèo. Bên cạnh đó, bạn cũng được chiêm ngưỡng cầu Bãi Cháy - cầu 1 dây văng duy nhất của Việt Nam từ trên cao.

>>> Đặt vé Cáp treo Nữ hoàng 2019 siêu khuyến mãi

cap-treo-nu-hoang

Nếu bạn là người đam mê ăn uống, vậy thì đừng quên dạo một vòng khu phố ẩm thực nhé! Với gần trăm gian hàng hội tụ tinh hoa ẩm thực mọi vùng miền mà đặc biệt là những món ngon quên sầu của miền đất di sản như bánh gật gù, bánh cuốn chả mực, bún bề bề, nem nắm, hải sản tươi sống nướng, hấp,... Bước chân vào ngay đầu khu phố thôi là bạn đã có thể cảm nhận hương vị ngào ngạt rồi.

Ngoài ra, Hạ Long còn có nhiều điểm đến hấp dẫn để bạn khám phá như Bảo tàng Quảng Ninh, núi Bài Thơ, công viên Đại dương,... Nếu có thời gian, hãy dạo quanh các khu chợ Bãi Cháy hay Cái Dăm để tìm cho mình 1 vài món đồ đặc sản dành cho gia đình và bạn bè nhé!

Hay chọn lựa nghỉ dưỡng đích thực?

Ai nói Hạ Long chỉ có những khu vui chơi sầm uất, chỉ có những năng động cùng náo nhiệt của thành phố bậc nhất, Hạ Long còn khiến bất cứ người lữ hành nào cũng mê mẩn bởi sở hữu không gian an yên và trong lành tuyệt đối. Chính vì vậy, không sai khi nói rằng đây đích thực là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những ai muốn rời xa những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật.

Có 2 lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho du khách đó là nghỉ dưỡng tại các khu resort đẳng cấp và trên các du thuyền sang chảnh. Mặc dù cả 2 lựa chọn này đều mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng những dịch vụ tiện nghi nhất tuy nhiên du thuyền dường như lại cho thấy sức hút hơn cả bởi chúng không phải ở một vị trí chính xác mà sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy ký thú ngay trên miền di sản. Bởi vậy, sao không chọn một tour nghỉ dưỡng ngay trên du thuyền Hạ Long chứ?

du-thuyen-paradise-peak

Hiện nay, có rất nhiều loại du thuyền để bạn lựa chọn từ cao cấp cho tới bình dân, từ hành trình trong ngày cho tới dài ngày hay từ nhiều cabin cho tới du thuyền mini vài ba cabin chất lượng. Tất cả chỉ tùy thuộc vào nhu cầu cũng của bạn mà thôi!

Du thuyền Hạ Long sẽ đưa bạn khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long một cách gần gũi nhất. Dù bất cứ nơi đâu như trong cabin, trong nhà hàng, quầy bar hay thậm chí là phòng tắm, bạn cũng được ngắm nhìn cảnh vật đẹp tuyệt hảo của Hạ Long thông qua các cửa kính kích thước lớn. Bên cạnh đó, thưởng thức những thức ngon đặc sản trong khi lướt trên mặt vịnh cũng là một điểm khá thích thú.

hoat-dong-tren-du-thuyen

Nếu bạn là người muốn tìm sự yên tĩnh và thanh tịnh, bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm nóng, đọc một cuốn sách tại thư viện, thư giãn tại phòng spa hay thưởng thức một ly trà rồi ngồi trên sundeck thưởng ngoạn. Hay nếu bạn là người thích vận động, khám phá điều mới, hãy thử câu mực đêm, tập taichi mỗi sáng hay rèn luyện trong phòng tập gym.

Hơn nữa, hành trình cùng du thuyền Hạ Long còn mang đến cho bạn nhiều cơ hội tham gia những trải nghiệm hấp dẫn trên vịnh như chèo kayak, thăm hang động, tắm biển, tới các làng chài,... Đủ để bạn thỏa mãn niềm thích thú của bản thân trong kỳ nghỉ lễ này đấy!

Còn vài ngày nữa là tới dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ rồi, nhanh chân book vé “Về Hạ Long nghỉ dưỡng trốn đám đông“ thôi! Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có bất cứ nhu cầu thông tin kinh nghiệm du lịch Hạ Long, lịch trình chi tiết hay đặt vé, đặt tour nhé! Halongwave luôn sẵn lòng đồng hành trên mọi chuyến đi của bạn. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ lý thú và trọn niềm vui!

Theo Halongwave.vn

Go to top