Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tưng bừng đón xuân trên du thuyền 5 sao La Regina Legend 3 ngày 2 đêm chỉ từ 7.299.500VND/khách

Halongwave Đầu xuân năm mới là dịp để con người ta thư giãn và tận hưởng sau một năm làm việc vất vả. Vậy sao bạn không tận dụng thời gian này để ghé thăm Vịnh lan Hạ và Vịnh Hạ Long với Combo 3 ngày 2 đêm trên du thuyền sang chảnh La Regina Legend với khuyến mãi chỉ từ 7.299.500VND. Những trải nghiệm lý thú giữa chốn thiên nhiên đang căng tràn sức sống ấy chắc chắn sẽ là những dấu ấn không bao giờ quên.

Giới thiệu về Du thuyền La Regina Legend

Mặc dù mới ra mắt và chính thức đưa vào hoạt động cách đây không lâu song La Regina Legend đã để lại vô vàn ấn tượng trong mắt du khách với những ưu điểm vươt trội, tính năng vượt trội và tiện nghi vượt trội xứng tầm đẳng cấp 5 sao. Kiến trúc của du thuyền là tổng hòa giữa nét hiện đại của Châu Âu và nét truyền thống của Việt Nam. Chính vì vậy, đây còn được ví như "Nữ hoàng vịnh xanh" của Hạ Long, một vẻ đẹp không lẫn với bất cứ sản phẩm nào khác.

Xem ngay: Du thuyền La Regina Legend 27 cabin (bến Gót - Lan Hạ) khuyến mãi đông 2018

La-Regina-Legend

Với chiều dài lên tới gần 70m, La Regina Legend phát triển 27 phòng nghỉ bao gồm các phòng Suite PrincessSuite 3 người giường cỡ Queen và Suite Regent giường cỡ Queen. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất hoàn thiệm gồm tủ quần áo, phòng tắm, bồn tắm, đồ dùng vệ sinh, điều hòa, hệ thống sưởi,.... Một số phòng có mái hiên và ban công riêng. 

La-Regina-Legend

Lấy chất lượng cuộc hành trình của du khách làm mục tiêu trong mọi hoạt động vận hành và phát triển nên du thuyền hội tụ đủ đầy tiện ích hàng đầu. Điển hình là 2 nhà hàng ngay trong khuôn viên mang tên La Magia Cafe and Restaurant và La Corona Restaurant and Bar, sân tắm nắng, phòng gym, yoga, massage, quầy bar, quầy dịch vụ,... Hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

La-Regina-Legend

Như thông điệp hoạt động của La Regina Legend "Mỗi cuộc hành trình không đơn thuần chỉ là chuyến ra khơi, mà còn là cuộc hội ngộ diệu kỳ với trái tim ấm áp của người phụ nữ Việt Nam - được biết đến như là “Nữ hoàng của vịnh xanh”. Nàng sẽ đồng hành cùng quý khách tới những cảnh quan hùng vĩ nhất của vịnh Lan Hạ cùng và đảo Cát Bà. Nàng kể cho bạn về trái tim và tâm hồn  của người phụ nữ phương Đông, mềm mại như tấm lụa mượt mà, dịu dàng thanh mảnh như một làn gió nhẹ." Du thuyền hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trên chuyến hành trình khám phá vịnh đảo, khám phá kỳ quan thiên nhiên của bạn.

La-Regina-Legend

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tự thưởng cho mình một chuyến đi lý thú đầu năm mới với giá ưu đãi này, liên hệ ngay Halongwave để được tư vấn và book lịch nhanh nhất nhé!

Lịch trình tóm tắt Tham quan Vịnh Lan Hạ Và Vịnh Hạ Long

NGÀY 1: HÀ NỘI - HẢI PHÒNG - LAN HẠ (ĂN TRƯA, TỐI) Bữa ăn (trưa, chiều)

12h30: Checkin phòng, thưởng thức Cocktail chào mừng

13h15: Ăn trưa món ăn truyền thống

15h30: Tham quan hang Trung Trang ở Vịnh Lan Hạ

17h30 - 19h00: Trở về tàu, nghỉ ngơi thư giãn, Tham gia chương trình “Giờ Hạnh Phúc” 

18h30: Tham gia chương trình dạy nấu ăn với món Nem Rán

19h30: Thưởng thức bữa tối ngoài trời trong điều kiện thời tiết cho phép

21h00: Tự do nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia hoạt động tùy chọn

NGÀY 2: VỊNH LAN HẠ - VỊNH HẠ LONG ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI) Bữa ăn (sáng, trưa, chiều)

6h15: Chào đón bình minh với chương trình tập Thái Cực Quyền trên sân thượng

6h45 - 8h00: Ăn sáng tại nhà hàng La Corona

8h30: Di chuyển sang tàu Chuyển Tải nghỉ ngơi thư giãn trong khi tàu di chuyển tới làng Việt Hải.

9h30: Tham quan làng Việt Hải, vườn quốc gia Cát Bà

12h00: Ăn trưa món ăn truyền thống

14h00: Tham quan khu vực Ao Ếch, chèo Kayak khám phá vịnh Hạ Long

16h30: Trở về Du thuyền La Regina Legend thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng vẻ đẹp hoàng hôn trên vịnh

17h30 - 19h00: Tham gia chương trình “Giờ Hạnh Phúc” 

18h30: Tham gia chương trình dạy nấu ăn và cắt tỉa hoa củ quả

19h30: Thưởng thức bữa tối ngoài trời trong điều kiện thời tiết cho phép

21h00: Tự do nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia hoạt động tùy chọn

NGÀY 3: VỊNH LAN HẠ - HẢI PHÒNG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA NHẸ) Bữa ăn (sáng)

6h15: Chào đón bình minh với chương trình tập Thái Cực Quyền trên sân thượng.

6h45: Ăn sáng tại nhà hàng La Corona

7h30: Tham quan khu vực Trà Báu và tham gia một số hoạt động ngoài trời

9h00 - 9h45: Trở về tàu nghỉ ngơi và làm thủ tục trả phòng tại quầy Lễ tân

9h45: Bữa ăn nhẹ được phục vụ tại nhà hàng

11h30: Tàu trở về bến, kết thúc chương trình.

 

Ngày 1

Quý khách di chuyển bằng xe khách từ các địa điểm tại Hà Nội đi Hải Phòng. Tender giúp quý khách di chuyển lên du thuyền La Regina Legend. Sau khi checkin nhận phòng, quý khách sẽ tham gia bữa tiệc Cocktail chào mừng và nghe Quản lý tàu giới thiệu thông tin an toàn hành trình trong khi tàu khởi hành đi vịnh Lan Hạ. Tiếp đến là thưởng thức bữa trưa trên tàu với các món ăn truyền thống của Việt Nam. Vừa nhẹ nhàng du dương theo nhịp tàu rời bến, vừa ngắm nhìn khung cảnh đẹp nao lòng của đất trời biển cả lại vừa nhấm nháp hương vị ẩm thực tuyệt hảo quả thực không còn gì thích thú bằng.

La-Regina-Legend

Điểm đến đầu tiên của đoàn sẽ là hang Trung Trang của Vịnh Lan Hạ. Vịnh có rất nhiều hòn đảo nhỏ và các hang động song Hang Trung Trang được xem là lựa chọn lý tưởng hơn cả bởi vẻ đẹp nguyên sơ nhuốm mày rêu phong . Không giống như Vịnh Hạ Long, hầu hết các hòn đảo tại Lan Hạ đều được bao phủ bởi một màu xanh của cỏ cây và Trung Trang cũng không phải ngoại lệ. Tại đây không hề có sóng to gió lớn mà tất cả chỉ lặng yên như chính sự an yên mà nơi này sở hữu. Sau lớp áo xanh muốt ấy, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi những trần hang cao vút đang rủ nhũ đá xuống. Muôn hình vạn trạng của nhũ đá cứ lấp lánh lấp lánh trong làn ánh sáng le lói noi cửa hang phả vào như tô thêm vẻ bí ẩn mà huyền ảo của nơi đây. Chưa đi chưa biết Trung Trang, đi rồi mới biết đẹp quên lối về!

La-Regina-Legend-hang-trung-trang

Trở về tàu nghỉ ngơi và thu giãn, bạn sẽ được tham gia chương trình Giờ hạnh phúc với ưu đãi đặc biệt giảm 30% các loại đồ uống trên tàu. Sau đó, học nấu ăn và trổ tài làm món nem rán - món ăn mạng đậm hương vị của ẩm thực Việt. Sau một ngày di chuyển và tham quan hang động đẹp nhất nhì Lan hạ, chắc hẳn bạn đã thấm mệt rồi phải không? Vậy thì hãy tận hưởng bữa tối ngoài trời trên du thuyền rồi nghỉ ngơi để chuẩn bị tinh thần cho ngày thứ 2 của cuộc hành trình nhé! Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia một số hoạt động khác như câu mực đêm hay thư giãn tại phòng massage, spa, tắm bồn sục,...

La-Regina-Legend

La-Regina-Legend

Ngày 2

Sớm thức dậy giữa ngút ngàn thiên nhiên như thế này, một bài tập Thái cực quyền được coi là phù hợp để bạn khởi động, đón chào những hứng khởi cho ngày mới. Sau khi thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng La Corona trên tầng hai, bạn sẽ di chuyển sang tàu chuyển tải để ghé thăm địa điểm mới - làng Việt Hải. làng chài Việt Hải nằm lọt thỏm giữa biển cả và được bao phủ bởi những rừng già của vườn quốc gia Cát Bà. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi nơi đây sở hữu không gian vô cùng trong lành và thoáng mát đến cực độ. 

La-Regina-Legend

Đạp xe kèn kẹt ngắm núi rừng mênh mang ấy, ta lại thấy lòng như an yên gấp bội. Ngắm nhìn những mái nhà nhỏ xinh đang lấp ló hay những cánh chim, những tiếng kêu của chim thú khiến ta như được gột bỏ mọi bộn bề lo toan của cuộc sống. Trên hành trình khám phá về văn hóa đời sống và con người nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn trưa đậm đà hương vị của biển cả. 

La-Regina-Legend

La-Regina-Legend

Điểm đến tiếp theo, quý khách sẽ tham quan khu vực Ao Ếch - nơi được coi là thiên đường giữa vườn quốc gia Cát Bà để nghe bản hợp tấu giữa rừng xanh. Có lẽ chỉ có nơi đây mới thật sự khiến bạn như được hòa mình vào cùng thiên nhiên nguyên thủy. Sau đó, chèo Kayak để bỏ túi thêm một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi khám phá Vịnh Hạ Long.

La-Regina-Legend

Ngày thứ 2 kết thúc, quý khách trở về thuyền nghỉ ngơi và thư giãn và tham gia chương trình Giờ hạnh phúc và chương trình dạy nấu ăn, cắt tỉa hoa quả vô cùng hấp dẫn. Giống như tối ngày thứ nhất, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và tùy chọn tham gia một số hoạt động khác.

La-Regina-Legend

La-Regina-Legend

Ngày 3

Chắc hẳn bạnđã dần quen với việc tập Thái cực quyền rồi phải không, vậy thì hãy rèn rũa để hình thành thói quen mang tính tích cực này nhé! Sau khi thưởng thưc bữa ăn điểm tâm sáng, bạn sẽ tham quan khu vực Trà Báu và tham gia một số hoạt động ngoài trời như bơi hoặc chèo thuyền kayak để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vịnh Lan Hạ. Làn nước trong xanh, vẻ đẹp nguyên sơ và những trải nghiệm đánh bắt hải sản nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

La-Regina-Legend

La-Regina-Legend

Kết thúc cuộc hành trình, quý khách trở về du thuyền nghỉ ngơi thư giãn và checkin trả phòng trước khi thưởng thức bữa ăn nhẹ để tạm biệt thủy thủ đoàn.

Thông tin thêm

Bao gồm

Nước uống và đồ ăn nhẹ đón khách

Vé tham quan Vịnh, vé đi thuyền thúng, chèo kayak

Hướng dẫn viên tiếng Anh trên tàu 

Các bữa ăn trên tàu: 02 bữa sáng, 02 bữa trưa, 02 bữa tối, 1 bữa trưa nhẹ 

Bảo hiểm trên tàu

Tập Thái Cực Quyền sáng sớm trên tàu

Thuế 10% và phí phục vụ 5%

Không bao gồm

Vé máy bay, xe vận chuyển và khách sạn

Phí xin thị thực

Dịch vụ làm đẹp, spa, 

Bể sục Jacuzzi ngoài trời

Đồ uống trong nhà hàng, quầy bar

Tiền tip và chi tiêu cá nhân của khách

Phụ thu lễ tết 24/12 và 31/12: 928.000vnđ/ khách/ người lớn từ 12 tuổi trở lên, trẻ em miễn phí ( dưới 12 tuổi)

Các dịch vụ khác không có trong chương trình

Trên đây là thông tin "Tưng bừng đón xuân trên du thuyền 5 sao La Regina Legend 3 ngày 2 đêm chỉ từ 7.299.500VND/khách" mà chúng tôi gử đến các bạn. Mọi nhu cầu thông tin về lịch trình du lịch Quảng Ninh chi tiết, đặt phòng khách sạn, homestay, đặt tour,.... Xin vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Theo Halongwave.vn

Go to top