Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tour du thuyền Magenta Tết Tân Sửu 2021

Halongwave - Vừa được ra mắt cách đây không lâu tuy nhiên du thuyền Magenta đã nhanh chóng tạo được sức hút và gây ấn tượng với du khách thập phương bởi sở hữu không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, phòng nghỉ chất lượng 5 sao cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn và lịch trình hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiều chi tiết lịch trình Tour du thuyền Magenta Tết Tân Sửu 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Du thuyền Magenta 

Mặc dù được cho là "sinh sau đẻ muộn" trên thị trường thế nhưng Magenta đã nhanh chóng làm nên thương hiệu của mình khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng hành của cả du khách trong nước và quốc tế. Để làm được điều này, hãy quay ngược lại những ưu điểm làm nên sức hút của du thuyền Magenta nhé!

>>> Xem thêm: Top tour du thuyền Hạ Long đáng giá "đồng tiền bát gạo" nhất dịp Tết này

Du-thuyen-magenta

Magenta được kiến trúc theo phong cách hiện đại với các đường cắt nét đơn giản nhưng ấn tượng. Việc sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với nội thất gỗ càng khiến cho sự thanh lịch, sang trọng đẩy lên một tầm cao mới. Với mong muốn đáp ứng được đa dạng đối tượng cũng như nhu cầu của khách hàng, du thuyền mang tới 4 sự lựa chọn phòng nghỉ khác nhau trên tổng số 26 cabin. Cụ thể:

- Deluxe Balcony (20m2): 10 Twin/ Double

- Deluxe Suite Balcony (20m2): 2 Double + 10 Twin/Double

- Deluxe Family Balcony (25m2): 02 (1 Double + 1 Single)

- Connecting Suite Balcony (45m2): 01 (2 Double beds + 2 Single beds)

magenta-cruises

Tất cả các căn phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi, tựa như tổ ấm thứ 2 dành cho du khách vậy. Những nhu cầu từ tivi, điều hòa, hệ thống sưởi, bàn làm việc, ghế thư giãn, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh đều được đáp ứng. Hơn nữa, một số phòng còn được nới rộng không gian bởi balcony, việc tận hưởng ánh sáng và nguồn gió tự nhiên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

magenta-cruises

Bên cạnh đó, du thuyền 5 sao này cũng vô cùng chú trọng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, bổ sung vào danh mục hàng loạt tiện ích cao cấp. Có thể kể tới như quầy bả, nhà hàng, sundeck, thư viện, phòng gym, phòng spa & massage, phòng tổ chức hội thảo,.... 

Magenta hiện đang cung cấp duy nhất 1 hành trình đó là Tour 2N1D. Hãy cùng Halongwave tìm hiểu chi tiết lịch trình tour du thuyền Magenta 2N1D nhé!

Lịch trình chi tiết Tour du thuyền Magenta 

Ngày 1: Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ

Buổi sáng, xe khách và hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón bạn tại khách sạn trong khu vực Phố Cổ, khởi hành đi Hạ Long bằng đường cao tốc. Trên đường đi, bạn có thể ngắm nhìn cảnh vật nên thơ của miền quê Bắc Bộ vào xuân.

Sau khoảng 2,5 giờ di chuyển, bạn đã có mặt tại bến cảng Tuần Châu rồi. Chúng tôi sẽ đưa bạn lên một chiếc tàu nhỏ để tới du thuyền Magenta (được neo đậu cách xa). Để chào mừng sự đồng hành của bạn trong chuyến đi lần này, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn đồ uống chào mừng. Hãy thưởng thức chúng trong khi chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh và nghe giới thiệu các thông tin an toàn tàu nhé!

magenta-cruises

Tất cả đã xong xuôi cũng là lúc giữa trưa rồi, lên nhà hàng để lấp đầy dạ dày, nạp đầy năng lượng thôi! Bạn vừa được thưởng thức những món ăn địa phương hấp dẫn lại vừa được thưởng ngoạn quang cảnh sơn thủy hữu tình của Hạ Long thực chẳng còn gì có thể tuyệt vời hơn.

Bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá vịnh Lan Hạ bằng hoạt động chèo kayak hoặc bơi lội. (nếu như thời tiết cho phép). Sau đó, chúng tôi có 2 gợi ý địa điểm tham quan như sau:

Gợi ý 1: Du thuyền Magenta di chuyển đến đảo Đầu Bê, một trong địa danh đẹp nằm phí đông nam vịnh Hạ Long. Nó sẽ là khoảng thời gian để bạn tự khám phá vịnh Lan Hạ với bạn đồng hành của mình bằng kayak, chèo kayak tại hang Sáng & Tối.

cheo-kayak-halong

Gợi ý 2: Trong những ngày thủy triều dâng cao, du thuyền sẽ đưa du khách đến thăm làng chài và bè nuôi cá. Tại đây, bạn sẽ tham gia chèo kayak quanh khu vực làng chài

lang-chai-halong

Tùy thuộc vào điều kiện thực tế, quản lý hoặc hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ gửi bạn thông tn và đưa ra gợi ý phù hợp nhất.

Khi mặt trời dần ngả bóng cũng là lúc bạn phải quay trở lại du thuyền. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn ngắm hoàng hôn, thư giãn trên sundeck hay vừa nhâm nhi một tách trà vừa đọc sách, trò chuyện với những vị khách khác trên cùng chuyến đi với mình.

magenta-cruises

Cũng trong hành trình này, bạn sẽ được tham gia Lớp học nấu ăn món truyền thống cùng đầu bếp chuyên nghiệp của chúng tôi. Sau đó, bạn di chuyển lên nhà hàng để thưởng thức bữa tối với menu món ăn địa phương.

Ngày đầu tiên của bạn trên vịnh Lan Hạ như thế nào? Nếu có thoáng mệt mỏi, bạn có thể tùy chọn nghỉ ngơi tại phòng hoặc thư giãn tại phòng massage. Nhưng nếu bạn vẫn còn tràn đầy năng lượng, hãy thử trải nghiệm câu cá, câu mực đêm nhé!

magenta-cruises

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - Làng Việt Hải - Hà Nội

Được thức dậy ở một nơi ngập tràn hơi thở thiên nhiên như thế này thực hiếm khi mới có được. Bởi vậy, hãy tranh thủ dậy sớm một chút để ngắm bình minh cũng như khởi động ngày mới bằng những bài tập Thái cực quyền uyển chuyển. 

magenta-cruises

Sau khi thưởng thức bữa sáng, bạn sẽ ghé thăm điểm đến đáng mong đợi nhất của hành trình - Làng Việt Hải. Là một ngôi làng nhỏ nằm ở trong rừng rậm thuộc Khu dự trữ sinh thái Vườn Quốc Gia Cát Bà, Việt Hải mang đậm nét đặc trưng của làng quê Bắc Bộ. Tại đây, bạn có khoảng 30 phút đạp xe trong khu vực làng, gặp gỡ và trò chuyện cùng những người dân địa phương để tìm hiểu về cuộc sống thường nhật cũng như văn hóa của họ.

lang-viet-hai

Trở lại du thuyền, bạn làm thủ tục checkout trước khi thưởng thức bữa trưa và quay trở về bến tàu. Xe khách của chúng tôi sẽ đưa bạn quay trở về Hà Nội, kết thúc hành trình.

Bao gồm

- Cabin sang trọng đầy đủ tiện nghi

- HDV tiếng anh trên tàu

- Các bữa ăn: 2 bữa trưa, 1 bữa sáng, 1 bữa tối

- 2 chai nước trong phòng

- Vé tham quan, vé qua cửa

Lớp học nấu ăn, taichi, kayak (2 khách ngồi chung 1 kayak)

Không bao gồm

- VAT

- Xe bus đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hạ Long

- Đồ uống trong các bữa ăn

- Tiền tip, chi phí cá nhân ngoài chương trình tour. 

Trên đây là "Tour du thuyền Magenta Tết Tân Sửu 2021" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về cẩm nang du lịch, đặt vé hay đặt tour du lịch Tết 2021, vui lòng liên hệ Công tu Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ ấm áp và trọn vẹn niềm vui!

Theo Halongwave.vn

Go to top