Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tour du thuyền Hạ Long 2N1D: Những hành trình đáng giá nhất

Halongwave - Cùng với Tour du thuyền Hạ Long 3N2D, hành trình 2N1D được xem là chuyến khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới ấn tượng nhất với ưu điểm thời gian vừa phải, lịch trình hợp lý cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Hạ Long cùng gia đình vào kỳ nghỉ sắp tới, đừng bỏ qua những Du thuyền thuộc Top đầu mà Halongwave gợi ý dưới đây nhé!

Tour du thuyền Magenta Cruise 26 Cabin

Là một trong những Du thuyền cao cấp mới được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2019 do đó, Magenta Cruise có vô vàn lý do thuyết phục để đặt lên bàn cân so sánh với các "đàn anh đàn chị" khác cùng phân cấp và cùng khu vực.

magenta-cruises 

Trước hết, Magenta không tập trung quá nhiều vào việc tận dụng triệt để diện tích để tối đa phòng nghỉ, tối ưu lợi nhuận. Thay vào đó, du thuyền này chỉ phát triển tối đa 26 Cabin dải đồng đều trên các Tầng 1, Tầng 2 và Tầng 3. Riêng tầng 4 là khu vực Sundeck - địa chỉ để đón bình minh, tắm nắng, giao lưu giữa các du khách với nhau.

Phong cách kiến trúc chủ đạo của Magenta Cruise là thanh lịch do đó, chỉ cần nhìn từ bề ngoài cũng đủ thấy sự tinh tế từ việc lựa chọn tông màu trắng với những đường nét sắc sảo, mạch lạc và không thể đơn giản hơn. Thế nhưng, khi khám phá sâu vào từng căn phòng, bạn mới có thể cảm nhận rõ nét những nét tỉ mỉ của kiến trúc sư được thể hiện rõ nét như thế nào. 

magenta-cruises

Tất cả các căn phòng trên Du thuyền Magenta đều được trang bị nội thất bằng gỗ với tone màu nâu sậm, nhấn nhá một chút với sắc trắng của giường, của tường càng khiến không gian trở nên sang trọng và lịch lãm vô cùng. Chưa hết, Magenta Cruise còn xây dựng các cửa sổ kính lớn cùng ban công rộng để du khách có thể thỏa thích đón gió và ánh sáng tự nhiên từ chính cabin của mình. Một điểm cộng ấn tượng.

magenta-cruises

Magenta Cruise chỉ cung cấp 1 hành trình duy nhất là Tour 2N1D và du thuyền siêu sang chảnh này sẽ đưa bạn ghé thăm những điểm đến nổi tiếng bậc nhất trên Vịnh Lan Hạ như đảo Đầu Bê, làng chài nổi, làng Việt Hải, Vườn quốc gia Cát Bà, .... Sẽ cùng bạn tham gia các trải nghiệm chèo Kayak, bơi lội, Giờ hạnh phúc, học nấu món ăn truyền thống, tham gia các trò chơi giải trí, xem phim, trải nghiệm Spa, tập Taichi, đạp xe đạp,..... Và đem đến cho bạn những khoảnh khắc chẳng tìm đâu ra trong một không gian an yên nhất, thanh bình nhất.

>>> Đặt Tour du thuyền Magenta Cruise 2N1D

Tour du thuyền Sky Garden Cruise 20 Cabin

sky-garden-cruise9

Cũng như Magenta Cruise, Sky Garden mới được chính thức ra mắt cách đây không lâu tuy nhiên độ phủ sóng và sức hấp dẫn lại ngày càng gia tăng theo cấp số nhân. Nhiều du khách chia sẻ rằng, họ thực sự thấy hứng thú với du thuyền này mặc dù lịch trình và các điểm tham quan không phải quá khác biệt hay độc đáo so với các sản phẩm tương tự.

Tuy nhiên, điểm cộng nằm ở việc chất lượng của dịch vụ tiện ích, không gian các căn phòng và đặc biệt là phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình của đội tàu. Các nhân viên của Sky Garden Cruise luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc cũng như có mặt kịp thời và hướng dẫn chi tiết những nội dung mà du khách yêu cầu. Họ thân thiện, cởi mở và luôn nở nụ cười trên môi. 

sky-garden-cruise9

Bên cạnh đó, không thể không kể đến phong cách thiết kế và không gian phòng nghỉ. Du thuyền Sky Garden cung cấp tới 5 loại phòng để du khách lựa chọn đó là Junior room, Senior room, Family room, Conecting room và President sky suite. Với sự đa dạng về diện tích, vị trí cũng như cách sắp xếp nội thất và không gian khác biệt, mọi nhu cầu của bạn đều được dễ dàng đáp ứng tại Sky Garden Cruise.

sky-garden-cruise9

Các điểm đến của Tour du thuyền Sky Garden Cruise hơi khác một chút so với Magenta Cruise, đó là Hang Sáng - Hang Tối, Vịnh Lan Hạ, hang Hoa Cương, đảo Cát Bà. 

sky-garden-cruise9

Từ 01/01 đến hết 31/01/2020, du thuyền Sky Garden triển khai chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt mừng khai trương dành cho quý khách với giá chỉ từ 3.225.000VNĐ/ khách. Trong đó, giá vé đã bao gồm:

- Phòng ngủ khép kín đầy đủ trang thiết bị

- Nước uống và đồ ăn nhẹ đón khách

- HDV tiếng anh/ việt suốt tuyến 

- Thuyền nan và kayaking

- Các bữa ăn: 1 bữa sáng, 1 bữa trưa, 1 bữa tối, 1 bữa brunch

- Vé tham quan vinh

- Bảo hiểm trên tàu

- Các hoạt động trong chương trình tour

>>> Đặt Tour du thuyền Sky Garden Cruise 2N1D

Tour du thuyền President Cruise 46 Canbin

President là du thuyền sang trọng nằm trong top những du thuyền có số lượng cabin nhiều nhất trên vịnh Hạ Long. Và với chất lượng dịch vụ hoàn hảo theo đúng tên gọi, President hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời trên vịnh Hạ Long.

du-thuyen-president

Tour 2N1D của President hơi khác biệt với 2 hành trình phía trên một chút bởi danh sách địa điểm tham quan chỉ thuộc khu vực Vịnh Hạ Long. Theo đó, bạn sẽ được ghé thăm Hang Sửng Sốt, Hang Luồn, đảo Ba Trái Dừa, Đảo Titop,... Tham gia những trải nghiệm vô cùng lý thú như chèo kayak, thưởng thức trà chiều, tham gia Giờ hạnh phúc, lớp học nấu ăn, tập Thái cực quyền, trekking đỉnh Titop... Toàn những hoạt động vô cùng lý thú để xua được hòa mình vào thiên nhiên, gột bỏ mọi bộn bề lo toan của cuộc sống.

du-thuyen-president

>>> Đặt tour du thuyền President 2N1D

Trên đây là "Tour du thuyền Hạ Long 2N1D: Những hành trình đáng giá nhất" mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về Lịch trình, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lý thú và trọn niềm vui trên miền di sản.

Theo Halongwave.vn

Go to top