Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tour 2 ngày 1 đêm khám phá Hạ Long – Công Viên Rồng Dragon Park kỳ thú

Bạn đang tìm kiếm một tour du lịch lý tưởng để khám phá thành phố Hạ Long xinh đẹp? Chỉ với 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có cơ hội tham quan tất cả những điểm du lịch nổi bật nhất ở thành phố Hạ Long, bao gồm công viên Rồng Dragon Park nằm trong tổ hợp SunWorld Hạ Long đầy hấp dẫn. Cùng xách ba lô lên và đi cùng halongwave ngay nhé!

 

Tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm từ thủ đô Hà Nội

Vịnh Hạ Long đã địa điểm du lịch nổi tiếng đã hai lần được UNESCO công nhận là Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới, với cảnh quan biển đảo, non nước tự nhiên vô cùng hùng vĩ và sống động. Hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đã ghé thăm vịnh Hạ Long để được tận mắt chứng kiến cảnh đẹp thơ mộng nơi đây.

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Vịnh Hạ Long là nơi bất cứ ai cũng nên ghé thăm một lần trong đời

Bên cạnh đó, thành phố Hạ Long còn xây dựng công viên Rồng Dragon Park – nằm trong tổ hợp khu du lịch SunWorld Hạ Long nổi tiếng và hiện đại. Đây nhất định là một khu vui chơi đầy sôi nổi, hào hứng mà du khách không nên bỏ qua khi đến với thành phố hiếu khách, thân thiện này.

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Một góc trong công viên giải trí Rồng Dragon Park hiện đại, lý thú

Hiện nay, bởi tỉ lệ phát triển du lịch ngày càng tăng cao, thành phố Hạ Long có rất nhiều tour du lịch đa dạng, phong phú dành cho cả du khách trong nước và quốc tế. Nhưng không mấy tour lại đưa bạn đến với công viên giải trí Rồng Dragon Park - một địa điểm du lịch cực kỳ hứng khởi và mới mẻ. Vì vậy, sao bạn không đồng hành cùng halongwave ngay thôi? Dưới đây chính là một số thông tin của tour du lịch Hạ Long - Dragon Park cực kì hấp dẫn cho bạn nhé.

Hành trình tour: Tour du lịch khởi hành từ thủ đô Hà Nội, đưa bạn tới tham quan thành phố Hạ Long xinh đẹp và khám pha Công viên giải trí Rồng Dragon Park kỳ thú. Sau khi đã hoàn thành thăm thú những điểm tham quan độc đáo đó, tour du lịch đưa bạn trở về Hà Nội một cách an toàn và vui vẻ.

Thời gian: Tour du lịch Hạ Long - Công viên Dragon Park sẽ kéo dài trong 2 ngày 1 đêm - một khoảng thời gian lý tưởng để bạn có một chuyến du lịch ngắn, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có thể thăm thú được hầu hết những địa điểm đặc sắc của thành phố Hạ Long.

Vì sao bạn nên tham gia tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm?

Tham gia tour du lịch vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm cùng Halongwave, du khách sẽ được khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới - bằng tàu du lịch với chất lượng tuyệt vời và dịch vụ tận tâm, chu đáo, ấn tượng. Ngoài ra, tour du lịch còn đưa bạn đến một địa điểm mới lạ không thường xuất hiện trong các tour khác, đó chính là công viên Rồng Dragon Park nằm trong tổ hợp SunWorld Hạ Long với hàng loạt những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới.

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Tham gia tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ có những phút giây thư giãn đáng nhớ

>>>Đặt tour du lịch Hạ Long – công viên giải trí Rồng Dragon Park 2 ngày 1 đêm

Tóm tắt hành trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Từ Hà Nội tới tham quan thành phố Hạ Long

Chuyến hành trình kéo dài 2 ngày 1 đêm đến thành phố Hạ Long của quý khách sẽ bắt đầu trong khoảng 8h00 - 08h30 sáng, khi xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn trong khu vực Phố Cổ Hà Nội. Chặng đường từ Hà Nội tới thành phố Hạ Long kéo dài khoảng 4 tiếng đồng hồ, đến trưa, quý khách sẽ có mặt tại vịnh Hạ Long và sẵn sàng lên du thuyền để tham quan.

Một trong những địa điểm đầu tiên mà quý khách được ghé thăm là Đảo Soi Sim - là nơi duy nhất trên vịnh Hạ Long có sự xuất hiện của cây sim.Mặc cho diện tích nhỏ bé, lượng du khách ghé thăm hòn đảo này lại không hề nhỏ, nhất là vào mùa hè. Sự yên bình và vẻ đẹp hiếm thấy của nơi đây sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng quý khách.

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Đảo Soi Sim với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, tĩnh lặng

Tiếp sau đảo Soi Sim là động Thiên Cung - một trong những động mờ ảo, kỳ bí và đáng tham quan nhất của Vịnh Hạ Long. Các hang động là một trong những "đặc sản" của vịnh Hạ Long, và động Thiên Cung là hang động nổi tiếng bậc nhất, vì thế bạn không nên bỏ qua địa điểm thú vị này đâu nhé. Ngoài ra, quý khách còn được ghé thăm các đảo nhỏ như Hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi,... đồng thời tham gia chèo thuyền kayak hoặc ghé thăm làng chài Ba Hang.

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Hang động Thiên Cung có vẻ đẹp kỳ ảo, hấp dẫn bậc nhất vịnh Hạ Long

Chuyến vi vu trên vịnh Hạ Long ngắn ngủi nhưng đáng nhớ sẽ kết thúc vào buổi chiều. Sau khi xuống du thuyền, quý khách trở về thành phố nghỉ ngơi và có cả một buổi tối để tự do tham quan thành phố Hạ Long, cũng như đi chợ mua sắm quà lưu niệm và tận hưởng không khí tại thành phố biển.

Ngày 2: Khám phá công viên giải trí Rồng Dragon Park kỳ thú

Vào ngày thứ hai, sau bữa sáng, xe và hướng dẫn viên đón quý khách đi Công Viên Giải Trí Dragon Park - công viên giải trí đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi mới lạ chưa từng có tại Việt Nam. Ở đây, quý khách tha hồ vui chơi, thư giãn hết mình với các trò giải trí hiện đại, tân tiến, hoặc "lấp đầy chiếc bụng" trong khu ẩm thực đa dạng, phong phú với 3 khu nhỏ gồm Foodcart, Dragon’s Food Temple và Pizza Temple,...

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Công viên giải trí Rồng Dragon Park có rất nhiều trò chơi hiện đại, hấp dẫn và mới mẻ

Một buổi sáng vui chơi trong công viên hiện đại này nhất định là trải nghiệm đáng nhớ và thú vị dành cho quý khách đấy. Sau nửa ngày vui chơi hết mình, tour du lịch Hạ Long kết thúc, quý khách lên xe về Hà Nội sau bữa trưa. Đến chiều tối, quý khách sẽ về đến thủ đô, kết thúc một chuyến đi hấp dẫn.

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Kết thúc chuyến đi, quý khách sẽ mang về nhà những kỉ niệm thật hạnh phúc ở Hạ Long

Mức phí dành cho tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Với tour du lịch Hà Nội – Hạ Long 2 ngày 1 đêm kèm theo chuyến ghé thăm công viên giải trí Rồng Dragon Park, chi phí sẽ phụ thuộc vào thời điểm quý khách lựa chọn để du lịch cũng như những yếu tố khác. Hãy liên lệ Công ty tư vấn du lịch Halongwave để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé!

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Chi phí bao gồm kì nghỉ trên du thuyền và các địa điểm du lịch hấp dẫn khác tại vịnh Hạ Long

Với mức phí vô cùng hợp lý cho tour du lịch Hạ Long, du khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện lợi như: xe du lịch đời mới, khách sạn ở qua đêm tại Hạ Long, vé thắng cảnh tham quan theo chương trìn, hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm, nước uống....

Xin lưu ý rằng chi phí cho tour sẽ không bao gồm các dịch vụ như đồ uống gọi thêm trong các bữa ăn, các chi phí cá nhân như giặt là, quà tặng, thuế VAT 10%,...

Ưu đãi dành cho trẻ em

Công viên giải trí Rồng Dragon Park là địa điểm du lịch rất được trẻ em yêu thích bởi nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn như Hành trình bí ấn, Chiếc ô kỳ diệu, Vũ điệu Lốc xoáy, Binh đoàn bò sát… Hiểu rõ niềm yêu thích của trẻ em với các trò chơi giải trí hiện đại, Công ty tư vấn du lịch Halongwave có những ưu đãi hấp dẫn cho trẻ em khi tham gia du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm!

Tour-2-ngay-1-dem-kham-pha-Ha-Long-cong-vien-Rong-Dragon-Park-ky-thu

Công viên giải trí Rồng Dragon Park là địa điểm cực kỳ lý thú với trẻ em

Cụ thể, khi đặt tour Hạ Long, các khách hàng là trẻ em sẽ được hưởng ưu đãi:

– Trẻ em từ 0-5 tuổi: Miễn phí, ăn ngủ chung với bố mẹ. (Hai người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Từ trẻ em thứ 2 phụ thu 50% người lớn)

– Trẻ em từ 5-10 tuổi: tính 75% người lớn

– Trẻ trên 11 tuổi: Tính như người lớn.

Thành phố Hạ Long và công viên giải trí Rồng Dragon Park đang đợi những du khách ưa khám phá và năng nổ tới khám phá trong thời gian gần nhất! Chỉ với 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ có những phút giây thư giãn đáng nhớ và hạnh phúc vô cùng! Halongwave rất vinh dự được đồng hành cùng quý khách trong chuyến du lịch hấp dẫn này!

Theo halongwave.vn

 

 

 

 

Go to top