Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top du thuyền 5 sao tốt nhất tại Hạ Long

Halongwave - Nếu bạn muốn có trải nghiệm lý thú nhất ở Vịnh Hạ Long, đặt một tour du lịch từ du thuyền 5 sao là một việc phải làm. Không chỉ được khám phá miền di sản theo một cách ấn tượng nhất, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu ngay trên du thuyền. Dưới đây là Top du thuyền 5 sao tốt nhất tại Hạ Long mà bạn nên chọn lựa!

1. Du thuyền Dragon Legend

du-thuyen-dragon-legend-halongwave

Là cái tên đứng đầu danh sách, Dragon Legend là hành trình điển hình nhất cho tiêu chuẩn 5 sao trong khu vực. Được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam, mỗi phòng trên du thuyền đều được trang trí đẹp mắt và trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi. Bên cạnh những thiết bị cơ bản như điện thoại, điều hòa, TV, bàn làm việc, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh, bạn có thể thấy mình an toàn trước với đèn chiếu sáng khẩn cấp, đầu báo khói, bình chữa cháy,... Điều này không chỉ giúp cho những giây phút nghỉ ngơi của du khách được thoải mái hơn mà còn tạo không khí ấm áp như mái nhà nhỏ của mình.

du-thuyen-dragon-legend-halongwave

Ngoài ra, khi bạn cần lấy lại năng lượng, đội ngũ nhân viên thân thiện luôn chào đón bạn đến với nhà hàng và quán bar ngay trong khuôn viên du thuyền. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món ăn đặc sắc theo phong cách truyền thống và những món ăn đặc sản Hạ Long. Hay chăm sóc bản thân tại phòng spa cao cấp, tắm mình dưới những ánh nắng ngọt ngào của buổi sáng trên sundeck cũng là một sự lựa chọn không tồi.

>>> Đặt tour Du thuyền Dragon Legend

2. Du thuyền Paradise Elegance

Với tầm nhìn chiến lược cũng như mong mỏi được cống hiến sức mình cho việc phát triển du lịch tại Hạ Long, không quá ngạc nhiên khi Paradise có hàng loạt du thuyền hạng sang. Điển hình là Paradise Elegance.

du-thuyen-paradise-elegance-halongwave

Paradise Elegance sẽ khiến bạn phải choáng ngợp ngay khi đặt chân tới bởi lối kiến trúc sang trọng, tinh tế với hơn 80% nội thất là gỗ. Bên cạnh đó, du thuyền này cũng dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ trong cabin cho tới khuôn viên chung. Cụ thể, mỗi căn phòng đều được trang bị phòng tắm riêng, máy lạnh, máy sấy tóc, tủ quần áo, bàn làm việc, két an toàn, thiết bị vệ sinh,... Tiện nghi chung ấn tượng nhất là phòng spa cao cấp, khu vực đọc sạc được thiết kế riêng ngay gần quầy lễ tân, sundeck rộng rãi và được trang hoàng lộng lẫy, nhà hàng và quầy bar sang trọng,... Do đó, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến đi của mình trên Vịnh Hạ Long một cách thoải mái nhất.

du-thuyen-paradise-elegend

Hành trình cùng Paradise Elegance sẽ đưa bạn ghé thăm làng nổi truyền thống để tìm hiểu về phong tục của địa phương, đến những hang động độc đáo bằng thuyền tre hoặc chèo kayak khám phá những đảo đá nguyên sơ. Vào ban đêm, du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng Le Marin trước khi nghe nhạc sống trong phòng chờ.

>>> Đặt tour Du thuyền Paradise Elegance

3. Du thuyền Âu Cơ

Khi bạn tìm một hành trình 5 sao ở Vịnh Hạ Long, Âu Cơ rất dễ được đề xuất trong bất kỳ danh sách nào. Cabin sang trọng, riêng tư và chuỗi dịch vụ tiện ích của du thuyền dễ dàng làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

du-thuyen-au-co-halongwave

Điểm nổi bật nhất của Âu Cơ là mang đến nhiều hoạt động tuyệt vời cho du khách lựa chọn. Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực của Việt Nam, hãy tham gia lớp học nấu ăn hoặc học khắc trái cây và trực tiếp tạo ra sản phẩm của riêng bạn. Những người thích phiêu lưu sẽ mê mẩn khi chèo thuyền kayak qua những ngọn núi và hang động trong khu vực này, trekking trên đảo Cát Bà hoặc đạp xe ở ngôi làng địa phương. Các hoạt động thư giãn bao gồm tham quan các làng chài nổi, bãi tắm hoặc tham gia lớp học Tai Chi mỗi sáng.

du-thuyen-au-co-halongwave

Đặc biệt, du thuyền Âu Cơ còn dành sự quan tâm đặc biệt tới an ninh, an toàn của du khách. Gia đình có trẻ em sẽ được đảm bảo về môi trường an toàn nhất trên biển và dịch vụ giữ trẻ cũng có sẵn. Ngoài việc cung cấp hệ thống thiết bị mới nhất cho các tình huống khẩn cấp, phi hành đoàn cũng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để có thể thực hiện các quy trình an toàn và xử lý các vấn đề khó khăn.

>>> Đặt tour Du thuyền Âu Cơ

4. Du thuyền Indochina Sail

Indochina Sail không phải là du thuyền mới nhất nhưng lại rất được khuyến khích trải nghiệm. Lý do? Hành trình cùng Indochina Sail cung cấp lịch trình thú vị nhất, tiện ích chất lượng nhất và sự phục vụ tận tình nhất làm “đổ gục” trái tim mọi du khách.

du-thuyen-indochina-sail-halongwave

Các nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ hành khách từ những điều rõ ràng nhất như giao ban an toàn, cung cấp thêm thông tin, xử lý sự cố và thực hiện các yêu cầu. Một điều đặc biệt về Indochina Sail là bạn có thể tự do tùy chỉnh kế hoạch của mình ở Vịnh Hạ Long mà không cần theo hành trình mặc định của du thuyền. Những sự kiện hay hoạt động đó có thể được sắp xếp bởi đội ngũ quản lý tàu nếu bạn quan tâm.

du-thuyen-indochina-sail-halongwave

Mặc dù được xây dựng vào khoảng năm 2010, các phòng trên Indochina Sail vẫn không kém phần hiện đại như những phòng trên các du thuyền sang trọng khác. Bạn sẽ được cung cấp vòi sen mát-xa, bể sục, quầy bar nhỏ, dịch vụ cabin và thiết bị an toàn. Bên cạnh đó, rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn như tham quan các hòn đảo, làng nổi, tắm nắng vào ban ngày và tham gia lớp học nấu ăn hoặc chơi cờ vào buổi tối.

>>> Đặt tour Du thuyền Indochina Sail

5. Du thuyền Paradise Peak

Cái tên cuối cùng trong danh sách này không gì khác chính là một sản phẩm nữa mang thương hiệu Paradise - Paradise Peak. Du thuyền này cung cấp hệ thống tiện ích đẳng cấp tạo điều kiện thoải mái nhất để du khách thoát khỏi những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật và chìm đắm trong không gian an yên.

paradise-peak

Hầu hết mọi thứ trên du thuyền đều được làm từ gỗ tạo cảm giác truyền thống, chân thực cho hành khách. Bạn sẽ được trải nghiệm như một hoàn gia trên hành trình và thấy mình được bao quanh bởi những tiện nghi hiện đại. Paradise Peak được thiết kế chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, trở thành hành trình tuyệt vời trên kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

paradise-peak

Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được đánh bắt bởi địa phương và được chế biến bởi đầu bếp cao cấp. Hơn nữa, cảm giác dùng bữa trong khi chiêm ngưỡng vùng biển ngọc lục bảo yên tĩnh xung quanh vô cùng thú vị này cũng là khoảnh khắc rất đáng nhớ. Không chỉ vậy, bạn còn có thể giải tỏa căng thẳng, chăm sóc cơ thể tại phòng spa và gym hiện đại.

Với những ưu thế đặc biệt trên, Paradise Peak là một sự lựa chọn tuyệt vời mà chúng tôi khuyên bạn nên trải nghiệm.

>>> Đặt tour Du thuyền Paradise Peak

Trên đây là “Top du thuyền 5 sao tốt nhất tại Hạ Long” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin kinh nghiệm lựa chọn du thuyền, tham khảo lịch trình hay đặt tour,... Vui lòng liên hệ Công ty Du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú cùng Du thuyền Hạ Long!

Theo Halongwave.vn

Go to top