Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích

Sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ tiện nghi là những dấu ấn không thể quên khi bước lên hệ thống du thuyền ở vịnh Hạ Long. Ngày nay, loại hình dịch vụ này càng được trở lên ưa thích bởi mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc và trải nghiệm thú vị như: Câu cá, câu mực đêm, tận hưởng không gian lãng mạn khi ngắm cảnh hoàng hôn, bình minh trên vịnh. Nào, hôm nay hãy cùng chúng  tôi khám phá TOP 8 du thuyền ở Hạ Long được du khách nước ngoài và Việt Nam yêu thích nhé!

1. Du thuyền Star Light

Du thuyền Star Light được thiết kế theo công nghệ đáy đôi mạn kép đem lại sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng. Hơn nữa, các phòng được thiết kế vô cùng đẹp mắt, tinh tế và sang trọng, lênh đênh trên sóng nước cùng du thuyền Star Light, bạn sẽ có cảm giác như đang ở 1 khách sạn cao cấp trên vịnh Hạ Long. Du thuyền có tổng cộng 32 phòng nghỉ tha hồ cho bạn lựa chọn, tất cả đều được trang trí đồng nhất, lắp bồn sục đôi Jacuzzi, du khách có thể vừa thư giãn, massage nhẹ nhàng vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp của núi non, sông nước.

>>>Đánh giá: 8,3/10 >>> Rất tốt

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích1

Du thuyền Star Light được thiết kế theo công nghệ đáy đôi mạn kép đem lại sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng

** Xem chi tiết lịch trình tour du thuyền Tại Đây

2. Du thuyền Bhaya

Du thuyền Bhaya được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang đậm chất phương Đông kết hợp với trang thiết bị hiện đại và tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách. Có khoảng 15 – 20 phòng nghỉ ở mỗi du thuyền này, diện tích phòng vừa phải, tạo không khí thân mật và ấm cúng,.

Đến với du thuyền Bhaya, du khách sẽ có cơ hội được khám phá vẻ đẹp của hang Sửng Sốt, hang Luồn trên vịnh, ngoài ra bạn còn có thể tham gia các hoạt động như lớp học Thái Cực Quyền hay câu mực.

>>>Đánh giá: 8,1/10 >>> Rất tốt

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp những du thuyền ở Hạ Long đẳng cấp bạn nên tham khảo

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích2

Du thuyền Bhaya được thiết kế theo phong cách cổ điển mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng

** Xem chi tiết lịch trình tour du thuyền Tại Đây

3. Du thuyền Âu Cơ

Kể từ ngày hạ thủy, du thuyền Âu Cơ gây ấn tượng mạnh, in sâu vào ký ức của mỗi du khách về một đội tàu ấn tượng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hiện nay, đội tàu Âu Cơ bao gồm 2 chiếc, đều được thiết kế tối ưu mang đến sự sang trọng bậc nhất cùng sự an toàn tuyệt đối. Điều lôi cuốn nhất của du thuyền Âu Cơ phải kể đến chính là phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, ánh sáng phòng vừa phải, nội thất cực kỳ trang nhã, sang trọng, cửa sổ và cửa ban công có kính rộng cho phép ánh sáng mặt trời chiếu vào, view toàn cảnh vịnh Hạ Long.

Mỗi phòng nghỉ đều trang bị sàn gỗ, đồ khảm trải thủ công mỹ nghệ cùng các nội thất khác, có máy điện thoại, máy pha cà phê/ trà, tủ lạnh, tủ đựng đồ và máy sấy tóc. Ngoài ra, phòng tắm với trang thiết bị hiện đại cùng những tiện nghi cao cấp, chắc chắn sẽ làm vừa lòng các cả những du khách khắt khe nhất.

>>> Đánh giá: 8,7/10 >>> Rất tốt

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích3

Du thuyền Âu Cơ gây ấn tượng mạnh, in sâu vào ký ức của mỗi du khách về một đội tàu ấn tượng, đạt tiêu chuẩn 5 sao

** Xem chi tiết lịch trình tour du thuyền Tại Đây

4. Du thuyền Paradise Luxury

Tự hào là 1 trong những du thuyền 5 sao đẳng cấp nhất trên vịnh Hạ Long, du thuyền Paradise Luxury chứa đựng cả 1 thiên đường với dịch vụ có 1 không 2, nhà hàng thiết kế tinh tế và sang trọng, thực đơn các món ăn Á, Âu phong phú, đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp lành nghề, quầy bar mang đến một không gian lý tưởng, bạn có thể nhâm nhi một ly coctai mát lạnh, sảng khoái hoặc ly rượu vang cho một đêm say mê trên vịnh. Trên du thuyền còn tích hợp cả ban công riêng, khu vực dành cho spa, massage riêng biệt, nhà hàng rộng rãi ngập tràn ánh sáng, sân chơi hoàn hảo.

>>> Đánh giá: 8,6/10 >>> Rất tốt

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích4

Du thuyền Paradise Luxury chứa đựng cả 1 thiên đường với dịch vụ có 1 không 2, nhà hàng thiết kế tinh tế và sang trọng, thực đơn các món ăn Á, Âu phong phú

 ** Xem chi tiết lịch trình tour du thuyền Tại Đây

5. Du thuyền Paloma

Du thuyền Paloma cũng là 1 trong những du thuyền hạng sang lênh đênh trên vịnh Hạ Long được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Du thuyền bao gồm 4 tầng với 22 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, 1 quầy bar với ghế ngồi mềm và TV plasma, sân chơi rộng, nhà hàng ăn, spa cao cấp cùng 20 nhân viên cởi mở, yêu nghề chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái và tiện nghi như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình.

>>> Đánh giá: 8,5/10 >>> Rất tốt

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích8

Du thuyền Paloma cũng là 1 trong những du thuyền hạng sang lênh đênh trên vịnh Hạ Long được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng

** Xem chi tiết lịch trình tour du thuyền Tại Đây

6. Du thuyền V’Spirit

“V’Spirit” có nghĩa là “Linh Hồn Việt” sẽ đưa bạn đến những nơi đẹp nhất ở vịnh Hạ Long như: đảo Tuần Châu, hang Bồ Nâu, hang Sửng Sốt, bãi biển Soi Sim, vịnh Lan Hạ… V’Spirit Classic được thiết kế theo phong cách truyền thống, tông màu chủ đạo là nâu và vàng, họa tiết trang trí trên tàu tinh tế tỉ mỉ. Mỗi phòng có diện tích từ 16 m2 đến 23 m2, có cửa sổ rộng và phòng tắm riêng biệt, điều hòa, đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa, mỗi phòng tại du thuyền V’Spirit đều có ban công riêng biệt nên du khách có thể tận hưởng những cảnh đẹp tuyệt mỹ trên vịnh Hạ Long.

Bước lên du thuyền V’Spirit, bạn còn có thể tham quan những hang động đẹp kì vĩ, chèo thuyền kayak, bơi lội và thư giãn trên những bãi biển cát trắng hoang sơ, tham gia lớp Thái Cực Quyền vào lúc bình minh...Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

>>> Đánh giá: 7,7/ 10 >>> Tốt

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích6

Mỗi phòng của Du thuyền V’Spirit đều có ban công riêng biệt nên du khách có thể tận hưởng những cảnh đẹp tuyệt mỹ trên vịnh Hạ Long.

** Xem chi tiết lịch trình tour du thuyền Tại Đây

7. Du thuyền Aclass

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm sự thanh bình của vịnh Hạ Long trên du thuyền đẳng cấp 3 sao Aclass. Du thuyền Aclass được thiết kế theo phong cách truyền thống và thanh lịch, với 16 cabin rộng rãi, được thiết kế trang nhã, tầng trên cùng là quầy bar, nhà hàng và khu tắm nắng thoải mái, trang nhã. Aclass hứa hẹn mang đến cho bạn dịch vụ đẳng cấp, phong cách riêng biệt.

Du thuyền Aclass được hạ thủy vào năm 2009 được thiết kế theo phong cách cổ điển với 14 phòng ngủ tiện nghi, hiện đại, nội thất mây tre truyền thống, phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác ấm cúng và trang nhã như đang ở trong nhà mình, điều hòa 2 chiều, chăn gối chất lượng cao, hệ thống cửa kính vững chắc, trong suốt giúp bạn ngắm nhìn Hạ Long từ mọi độ cao.

>>> Đánh giá: 7,9/10 >>> Tốt

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích9

Du thuyền Aclass được thiết kế theo phong cách truyền thống và thanh lịch, với 16 cabin rộng rãi

** Xem chi tiết lịch trình tour du thuyền Tại Đây

8. Du thuyền Calypso

Calypso được thiết kế với không gian nhỏ nhưng ấm cúng và tiện nghi vô cùng. Bước lên du thuyền Calypso tiến ra phía vịnh, du khách như nằm ở 1 nơi miễn nhiễm với cuộc sống ồn ào, tấp nập. Trải nghiệm cảnh đẹp tuyệt vời trên biển với du thuyền Calypso, bạn sẽ có những cảm giác thật khó quên. Ngoài ra bạn còn có cơ hội được tham gia rất nhiều hoạt động cực kỳ lý thú như hát Karaoke, câu cá, câu mực về đêm và chèo thuyền kayak.

>>>Đánh giá: 7,9/10 >> Tốt

TOP 8 du thuyền hạng sang ở Hạ Long được khách Việt Nam yêu thích8

Calypso tuy nhỏ nhưng ấm cúng và tiện nghi vô cùng

** Xem chi tiết lịch trình tour du thuyền Tại Đây

Nguồn: halongwave.vn

Go to top