Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 8 du thuyền 4 sao sang chảnh nhất vịnh Hạ Long

Với chi phí khoảng từ 2.000.000 vnđ – 5.000.000 vnđ/đêm/khách, Top 4 du thuyền Hạ Long hạng 4 sao dưới đây sẽ là sự lựa chọn ít tốn kém hơn dành cho du kh ách muốn trải nghiệm du thuyền vịnh Hạ Long.

  1. 1.     Du thuyền Bhaya Classic – du thuyền 4 sao có mức giá tốt nhất

Du thuyền Bhaya Classic vỏ gỗ, thiết kế Á Đông có sự xen kẽ giữa 2 màu trắng – nâu

  • Giá tham khảo: : 3.700.000 vnđ/đêm/khách
  • Lịch trình: 2 ngày 1 đêm. Hòn Trống Mái - hòn Ngón Tay - hang Tiên Ông - Hồ Động Tiên Làng chài Cửa Vạn - đảo Lờm Bò - Đảo Soi Sim - làng chài Ba Hang.

Du thuyền Hạ Long Bhaya Classic gồm 4 tầng, vỏ gỗ màu nâu – trắng phong cách Á Đông kết hợp với cách trang trí nội thất phương Tây đương đại. Điểm đánh giá của tàu trên các trang Agoda và Booking đều rất cao (9,6/10) nhờ mức giá rẻ so với chất lượng mà nó mang

Du lịch tàu Bhaya phù hợp với những du khách chỉ có thể đáp ứng với điều kiện kinh tế từ 4.500.000 vnđ/đêm trở xuống.

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, tinh tế 

Du thuyền Bhaya Hạ Long còn là nơi thường được các cặp đôi chọn để tổ chức lễ cưới lãng mạn hay tổ chức các buổi tiệc sang trọng cùng gia đình và bạn bè vào những dịp thật đặc biệt.

Nơi đây còn là nơi tổ chức lễ cưới và các bữa tiệc

  1. 2.     Du thuyền Glory Legend 

Glory Legend là du thuyền Hạ Long tốt nhất trong hạng 4 sao

  • Giá tham khảo: : 2.590.000 vnđ/đêm/khách
  • Lịch trình: 2 ngày 1 đêm. Hòn Chó Đá -  Hòn Gà Chọi - Hòn Đỉnh Hương - Đảo Titop - Động Tiên - Hang Luồn

Glory Legend là du thuyền Hạ Long tốt nhất trong hạng 4 sao, có thiết kế vỏ gỗ tạo hình thuyền buồm, phong cách cổ điển phương Đông, tuy chỉ có 3 tầng nhưng vẫn rất tráng lệ. Con tàu luôn nằm trong top được săn lùng và đặt phòng nhiều nhất khi du lịch du thuyền trên vịnh.

Đón từng tia nắng ngọt lịm vị biển trên Sundeck

Cabin trên du thuyền được thiết kế với chất liệu chủ yếu là gỗ màu nâu sáng, tạo cảm giác hài hòa và ấm áp. Giường trong phòng to và đầy đủ tiện nghi.

Cabin trên du thuyền được thiết kế với chất liệu gỗ sáng màu

  1. 3.     Tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long – Du thuyền Paloma 

Du thuyền Paloma vỏ gỗ nâu tối màu theo phong cách Trung Hoa

  • Giá tham khảo: 3.100.000 vnđ/đêm/khách
  • Lịch trình:  2 ngày 1 đêm. Làng chài Vông Viêng - Hang Trống - Hang Sửng Sốt

Với chất liệu gỗ tối màu và lối kiến trúc cổ điển Trung Hoa, Paloma là tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long mang đến cảm giác huyền bí mà trang nhã, hấp dẫn ánh nhìn của mọi du khách. 

Phòng ngủ có view tuyệt đẹp bao quát biển trời

Các cabin trên du thuyền được trang bị hệ thống đèn vàng, kết hợp với nội thất gỗ tối màu, giúp du khách thoải mái và cảm thấy ấm áp, nhất là vào buổi tối.

Đội ngũ nhân viên của Paloma phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp

  1. 4.     Du thuyền Syrena Cruise

Syrena Cruise là sự hài hòa giữa nét truyền thống Việt Nam và sự hiện đại phương Tây

  • Giá tham khảo: 2.600.000 vnđ/đêm/khách
  • Lịch trình:  2 ngày 1 đêm. Làng chài Vung Viêng - Hang Trống - Hang Sửng Sốt

Syrena Cruise là du thuyền Việt Nam theo phong cách truyền thống nhưng vẫn có sự kết hợp hiện đại của phương Tây trong thiết kế. Đây là loại thuyền gỗ có sức chứa lớn với 32 cabin, thường được chọn làm lễ cưới và các hội thảo.

Trải nghiệm bừa tối lãng mạn giữa muôn trùng biển khơi

Đặc biệt, tất cả các phòng trên du thuyền đều có ban công nhỏ cùng một bộ bàn 2 ghế để du khách ngồi ngắm cảnh và nghỉ ngơi.

Thư thái giữa bầu không khí trong lành giữa di sản thiên nhiên

  1. 5.     Du thuyền Calypso (tiêu chuẩn dịch vụ 04 sao)

Cánh buồm vàng căng mọng gió lướt nhẹ giữa sóng gió Hạ Long

  • Giá tham khảo: 2.800.000 vnđ/đêm/khách
  • Lịch trình:  2 ngày 1 đêm. Hòn Ấm - Hòn Mặt Quỷ - Hòn Đuốc - Hòn Rồng - Đ ảo Titop Làng chài Vung Viêng - Hang Thiên Cảnh Sơn

Du Thuyền Calypso được thiết kế với không gian nhỏ ấm cúng cho du khách muốn trốn khỏi những ồn ào hàng ngày tìm và tận hưởng sự bình yên lênh đênh trên vịnh Hạ Long. Trải nghiệm những cảnh đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long cùng Du Thuyền Calypso – Nữ thần biển, chắc chắn sẽ đem lại cho quý vị những kỷ niệm khó quên.

Chiêm ngưỡng hoàng  hôn ảo diệu ngoài khơi 

Với nội thất sang trọng, phòng ngủ tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, nghỉ đêm trên du thuyền Calypso, bạn không chỉ có được cảm nhận rất riêng về Vịnh Hạ Long mà bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động cực kỳ lý thú như hát Karaoke, câu cá, câu mực về đêm và chèo thuyền kayak. Loại thuyền gỗ với 12 phòng nghỉ riêng biệt (phong cách thiết kế tàu: Cổ điển kết hợp hiện đại)

Tận hưởng dịch vụ chăm sóc ưu việt ngay trên du thuyền

  1. 6.     Du thuyền Gray Line Cruise 4 sao

Gray Line Cruise nổi bật giữa kỳ quan thiên nhiên  

  • Giá tham khảo: 2.800.000 vnđ/đêm/khách
  • Lịch trình:  2 ngày 1 đêm. Hang Sửng Sốt - Làng chài Vung Viêng - Hang Luồn - Hang Trống

Tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Gray Line sẽ đưa du khách tới những điểm đẹp nhất của Vịnh Hạ Long: hang Sửng Sốt, làng chài Vung Viêng… Quý khách cũng có cơ hội được tìm hiểu nét văn hóa của dân chài địa phương, tham gia vào các hoạt động thú vị như: chèo kayak, học nấu ăn,… và thưởng thức hải sản tươi ngon của vịnh Hạ Long trong tiệc nướng BBQ hấp dẫn.

Sống chậm lại để thấy đời đẹp hơn 

 Du thuyền bằng gỗ có 14 phòng ngủ sang trọng, xuất phát từ bến Tuần Châu, giá khoảng 2,8 triệu cho chương tình 2 ngày 1 đêm.

Bắt đầu ngày mới bằng bài tập dưỡng sinh trong ánh ban mai chan hòa

  1. 7.     Du thuyền Hạ Long Bellezza Boutique Cruises 4 sao

Cùng người thân yêu tận hưởng những trải nghiệm thú vị

  • Giá tham khảo: 2.530.000 vnđ/đêm/khách
  • Lịch trình:  2 ngày 1 đêm. Hang Sửng Sốt - vịnh Bái Tử Long - Hòn Chó Đá

Các cabin máy lạnh được bài trí với các tông màu trắng và nâu mộc mạc và được trang bị hệ thống sưởi và tủ quần áo. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc cũng như dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có truy cập Wi-Fi miễn phí và / hoặc ban công.

Không gian phòng ngủ với gam màu ấm áp đậm nét cổ điển

Hành trình của Bellezza đi trên vịnh Bái Tử Long nên hoàn toàn khác biệt với hành trình truyền thống, không đông đúc, không ồn ào. Du thuyền Bellezza cũng không phục vụ quá nhiều du khách, nên sự chăm sóc được cẩn thận và chu đáo hơn đến từng cá nhân. Du khách cũng có nhiều thời gian yên tĩnh, riêng tư và thư giãn hơn; nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động thú vị trên vịnh cùng gia đình và bạn bè.

Đắm chìm cảnh sắc con người nơi đây

Lựa chọn du thuyền Bellezza cho kì nghỉ khám phá và nghỉ dưỡng tại Hạ Long, du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm một khoảng thời gian tuyệt vời tại vùng vịnh di sản, khám phá bản thân, dành nhiều thời gian hơn và có những kỉ niệm đáng nhớ nhất bên gia đình và những người thân yêu.

  1. 8.     Du thuyền Hạ Long Aclass Stella Cruises 4 sao

Thiết kế đậm chất Á Đông là điểm nhấn nổi bật của du thuyền

  • Giá tham khảo: 3.180.000 vnđ/đêm/khách
  • Lịch trình:  2 ngày 1 đêm. Làng chài Vông Viêng - hang Luồn - Hang Trống

Du thuyền Hạ Long Aclass Opera Cruise xây dựng và đưa vào sử dụng năm 2009, được thiết kế theo phong cách kiến trúc phương Đông độc đáo. Du thuyền được đóng bằng gỗ có 20 phòng sang trọng đặt tiêu chuẩn 4 sao có nhà hàng phục vụ các món ăn ÂU Á, có sân tắm nắng, có quầy bar.

Sundeck rộng rãi phục vụ du khách tốt nhất

Phòng khách được thiết kế kết hợp giữa phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thông mang hơi hướng hiện đại, sang trọng cùng trang thiết bị tiện nghi hiện đại mang lại cảm giác thoải mái. Du thuyền gồm 3 boong tàu được thiết kế theo phong cách truyền thống Châu Á.

Phòng ngủ ấm cúng, tao nhã

Phòng ngủ hiện đại, nội thất bằng gỗ đẹp tạo cảm giác ấm cúng và tao nhã, có nhiều cửa sổ giúp du khách luôn luôn được ngắm nhìn Hạ Long từ mọi góc độ và thời gian.

 

 Trên đây là các thông tin về Top 8 du thuyền 4 sao sang chảnh nhất vịnh Hạ Long. Hy vọng những thông tin này giúp bạn hiểu chi tiết hơn và có thể đưa ra cho mình một lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ!

Go to top