Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 5 homestay Hạ Long vừa rẻ vừa đẹp

Hạ Long là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng thu hút rất đông khách du lịch trong những năm gần đây do đó homestay là một trải nghiệm rất được ưa chuộng hiện nay. Đến Hạ Long du lịch bạn đã có cho mình danh sách những địa điểm lưu trú “cực đẹp” mà giá lại  "mềm" chưa? Dưới đây Halongwave sẽ chia sẻ với bạn 5 homestay giá rẻ ở Hạ Long mà không phải ai cũng biết!

1. Otoke Homestay

Địa chỉ: 1 Đường Trần Quốc, Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
Giá: 693,000/đêm.

Nếu bạn đang cần tìm một Homestay gần bờ biển Vịnh Hạ Long thì Otoke Homestay là một gợi ý cực kỳ tốt dành cho bạn. Otoke Homestay gần ngay bảo tàng Quảng Ninh, là nơi vui chơi sầm uất và vô cùng thuận lợi cho việc đi lại, vui chơi giải trí quanh Hạ Long.

Otoke được thiết kế theo xu hướng tối giản “minimalism”, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng màu xanh dương, Otoke thể hiện mạnh mẽ gout thẩm mỹ của chủ nhà. Tại Otoke có nhiều sự lựa chọn cho bạn như: phòng gia đình nhìn ra biển, phòng suit… 

2. Banana and Rose

Địa chỉ: đường Ngọc Châu, đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long.
Mức giá: từ 800.000 vnđ/đêm/phòng.

Banana and Rose là một trong các homestay ở Hạ Long vô cùng độc đáo. Với không gian rộng gần 300m2 bao gồm: nhà ở, sân vườn, hồ bơi hầu hết được bao quanh bởi cây cối xanh mát. Ngoài ra, đây là một trong những homestay có chủ nhà được các du khách đánh giá cao về sự nhiệt tình hiếu khách theo trang AirBnB.

Các thiết kế nội thất trong mỗi phòng của Banana and Rose Homestay cũng vô cùng đẹp mang đến cảm giác ấm áp với tiện nghi đầy đủ khá thoải mái khiến bạn thư thái khi nghỉ lại tại đây.

3. De'lava Homestay

Địa chỉ: căn 903, tòa S5, chung cư Sunrise, Hoàng Quốc Việt, Hạ Long.
Mức giá: từ 1.500.000 vnđ/đêm (cả căn).

Nếu như bạn là một người ưa thích phong cách boho thì De'lava chính là một homestay Hạ Long cực kỳ thích hợp dành cho bạn. Không gian De'lava là một căn nhà chỉ vỏn vẹn 60m2 nhưng được thổi vào đó một phong cách boho tự do và có chút bụi bụi cho dân du lịch rất ấm cúng. Nội thất trong phòng đa phần là đồ gỗ và được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp nên dễ dàng di chuyển.

Tại đây bạn có thể thoải mái chụp ảnh trong một không gian sử dụng toàn những gam màu sặc sỡ và những đồ vật với những hoa văn truyền thống rất độc đáo và bắt mắt. De'lava đặc biệt có ban công riêng cho phép bạn ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long cực kỳ đẹp.

4. Camellia Homestay

Địa chỉ:  Số 1616 toà 17T1 chung cư Greenbay, Hoàng Quốc Việt, Hạ Long.
Mức giá: 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/căn/ngày.

Camellia homestay là một trong những homestay Hạ Long cam kết giá cả ổn định mùa du lịch, không phụ phí. Nằm ngay trên tòa nhà GreenBay, có thể dễ dàng nhìn ngắm hạ Long mà lại thuận tiện cho việc ngao du Hạ Long. 

Homestay mới phòng sạch sẽ, trang trí nội thất đẹp, tiện nghi khiến cho du khách có cảm giác thoải mái khi nghỉ lại tại đây. Homestay còn cung cấp dịch vụ đầy đủ tiện nghi, có bếp cho các bạn tự nấu ăn, hồ bơi, phòng gym cho mọi người thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài tham quan Hạ Long.

5. Lavender Homestay

Địa chỉ: 4-5 Hoàng Quốc Việt, Hạ Long, Việt Nam.
Mức giá tham khảo: từ 1.000.000 -3.500.000 vnđ/căn/ngày.

Đây là một trong những homestay Hạ Long cho thuê theo căn với vị trí vô cùng thuận tiện nằm trong phố cổ Hạ Long. Ngay từ Lavender có thể phóng tầm mắt xa nhất bao trọn cả vịnh Hạ Long, chỉ cần đi dạo vài bước có thể ra tới Vịnh. Điểm nổi bật của homestay này đó là không gian được thiết kế theo lối kiến trúc riêng từng khu (Hội An- Hà Nội) vô cùng đẹp và nền nã, hiện đại ít thấy tại Hạ Long.

Với thiết kế phòng đa dạng, mỗi căn được thiết kế vừa hiện đại, sang trọng mà vẫn ấm cúng như ở nhà. Dù là căn 2 phòng ngủ- 3 phòng ngủ hay 4 phòng ngủ thì mỗi căn đều dành một không gian riêng cho phòng bếp với đầy đủ trang thiết bị, bạn chỉ việc mua đồ về chế biến và thưởng thức.

Hi vọng với 5 homestay Hạ Long vừa đẹp vừa rẻ mà Halongwave chia sẻ, bạn sẽ chọn cho mình một homestay ưng ý phù hợp nhất cho chuyến đi đến thành phố ven biển xinh đẹp này.

Theo Halongwave

 

Go to top