Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 5 Homestay đẹp nhức nhối tại Hạ Long 2019

Halongwave - Bạn đang lên kế hoạch vi vu Quảng Ninh trong hành trình 2019 của mình mà vẫn chưa tìm được địa chỉ lưu trú như ý? Bạn đã quá quen thuộc những khu nghỉ dưỡng hay khách sạn sang trọng và muốn làm mới chuyến đi lần này? Vậy thì những căn Homestay nhỏ xinh mà tiện nghi mà Halongwave gợi ý dưới đây chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn!

Banana and Rose

Ha-long-homestay-bananand-rose

Địa chỉ: Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Mức giá: 500.000 - 1.500.000 VND/ phòng/ đêm

Nổi bật:

  • Vị trí siêu đẹp ngay trên đảo ngọc Tuần Châu, gần khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu

  • Không gian sân vườn tuyệt đẹp

  • Cung cấp nhiều dịch vụ khác như: cung cấp thông tin du lịch, giặt là, Wifi, tiệc nướng hoặc pizza sân vườn, khu bếp chung và tủ lạnh

  • Có bể bơi ngay trong khuôn viên

Hạn chế:

  • Giá phòng nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung

Banana and Rose sở hữu không gian sân vườn độc đáo, ngập tràn cỏ cây từ ngoài cổng cho tới tận ban công. Đặt chân tới đây, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm nhận như mình được trở về tuổi thơ, lạc vào khu vườn xanh mướt và mát lành. Thật tuyệt vời khi sớm mai thức dậy được hít hà hơi thở của thiên nhiên, hương vị mặn mòi của biển cả phả vào.

Homestay-ha-long-Banana-Rose

Homestay bao gồm 6 phòng ngủ với sức chứa tối đa là 16 du khách cùng với thiết kế thông minh và hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho bạn và gia đình.

Đặc biệt, Banana & Rose là một trong số ít xây dựng hồ bơi và khu vực vui chơi, tổ chức tiệc. Bạn còn có thể tự tay vào bếp nấu những món ăn, thưởng thức những ngọn rau sạch non mơn mởn ngay tại vườn hoặc những thức hải sản ngon quên sầu của Hạ Long. Hãy thoải mái tìm chủ nhà để được tư vấn mọi thứ nhé, họ vô cùng thân thiện và cởi mở đấy!

HaLong Ginger Homestay

halong-ginger

Địa chỉ: số 33 tổ 2, Hùng Thắng, Hạ Long

Mức giá: 200.000 – 500.000 VND/ phòng/ đêm

Nổi bật:

  • Nằm trong khu vực năng động nhất của thành phố

  • Không gian sân vườn thoáng mát

  • Có xe đạp miễn phí để du khách tham quan

Hạn chế:

  • Chỉ có 1 phòng lớn nhất có nhà vệ sinh riêng, các phòng còn lại dùng chung

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc tới Halong Ginger homestay đó chính là không gian trong lành, tươi mới đến lạ kỳ. Không giống như những homestay khác sử dụng căn hộ trong tòa chung cư để xây dựng mà Halong Ginger được xây dựng độc lập bao gồm 2 tầng với 4 phòng nghỉ được thiết kế siêu xinh.

halong-ginger

Có quá nhiều lý do để bạn chọn Halong Ginger làm chốn dừng chân như như nơi đây có khoảng sân vườn thoáng mát, có những tán cây nhỏ, du khách có thể ngồi đọc sách, thưởng thức đồ ăn nhẹ, tổ chức tiệc nướng BBQ. Ngoài ra, điểm hấp dẫn nữa của Ha Long Ginger homestay, đó là 2 căn nhà gỗ hình tam giác rất xinh xắn đặt trong khuôn viên của ngôi nhà và một không gian bếp ăn riêng rộng rãi để dạy du khách nấu ăn và thưởng thức đồ ăn tại đây. Nghe thôi đã thích mê rồi phải không?

Brika Hostel

brika-ha-long

Địa chỉ: căn 1606, tầng 16 khu 17T2, chung cư Green Bay, Hoàng Quốc Việt, Hạ Long

Mức giá: từ 200.000 VND/ phòng/ đêm

Nổi bật:

  • Sở hữu view toàn cảnh vịnh Hạ Long

  • Kiến trúc theo phong cách vintage, nhiều góc sống ảo

  • Không gian riêng tư, an tĩnh

  • Ban công rộng

Hạn chế:

  • Phải đặt phòng từ sớm vì thường xuyên full

Brika được tọa lạc tại tầng 16 của tòa nhà Green Bay do đó sở hữu view vịnh Hạ Long siêu đẹp. Những căn phòng tại homestay này được xây dựng đầy đủ tiện nghi với concept thiết kế vintage nhẹ nhàng, lãng mạn. Những đồ nội thất handmade 100% cùng những họa tiết thổ cẩm trên những vật dụng nho nhỏ càng khiến cho ta như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt, nơi chỉ có bình yên và đôi chút hoài cổ. 

brika-ha-long

Từ Momento Homestay, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm cũng như khu vực tiện ích khác của Hạ Long với khoảng cách và thời gian du chuyển khá ngắn.

Momento

mo-mento-halog

Địa chỉ: tầng 12- 14, chung cư Green Bay, Hoàng Quốc Việt, Hạ Long

Mức giá: 200.000 – 700.000 VND/ phòng/ đêm

Nổi bật:

  • Vị trí đẹp, homestay có view toàn cảnh vịnh Hạ Long

  • Thiết kế nhỏ xinh, nhiều góc sống ảo

  • Thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích ngay dưới tòa nhà

Hạn chế:

  • Diện tích phòng khá nhỏ

nằm trong chuỗi thương hiệu Momento đã quá quen thuộc ở Hà Nội, Momento Hạ Long được chú trọng đầu tư với ý tưởng mang lại không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách tại miền di sản.

Đây cũng được coi là tọa độ checkin hot nhất của giới trẻ thời gian qua bởi không chỉ sở hữu lợi thế view toàn cảnh vịnh Hạ Long mà homestay này còn mê hoặc du khách bởi kiến trúc thiết kế không thể đẹp hơn.

Momento-Ha-Long

Momento thích hợp với một nhóm bạn hay một gia đình từ 8 - 12 người vì bao gồm 3 phòng ngủ lớn, 1 khu giường cao tầng có rèm. Tiện ích phòng cũng được tích hợp tiện nghi bao gồm TV truyền hình cáp, ghế băng, bàn ăn, wifi tốc độ cao. Phòng bếp có đầy đủ dụng cụ nấu nướng cơ bản. Ban công với bàn và ghế bar để bạn tha hồ nhâm nhi ly bia với view vịnh lộng gió. Tha hồ để bạn gửi mộng mơ vào gió nhé!

Đặc biệt, giá phòng ở momento khá mềm dao động từ 200.000 - 700.000 VND/ phòng/ đêm. Với không gian lý tưởng và mức giá không thể tốt hơn như thế này, Momento đích xác là địa chỉ homestay nên đến nhất phải không?

Otoke Homestay

homestay-otoke-ha-long

Địa chỉ: 1 Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long

Mức giá: 400.000 – 800.000 VND/ phòng/ đêm

Nổi bật:

  • Vị trí đẹp ngay Bảo tàng Quảng Ninh, dễ dàng di chuyển tới Sun World, chợ đêm,...

  • Homestay kết hợp coffee house rất phù hợp với các bạn thích selfie

  • Miễn phí bữa sáng từ 7h00 – 10h00

Hạn chế:

  • Cần đặt phòng sớm vì Otoke full phòng nhanh

Nằm ngay trong khu vực năng động nhất của thành phố, Otoke homestay  đã sở hữu ngay lợi thế đầu tiên là dễ dàng di chuyển. Từ đây, du khách có thể dễ dàng kết nối tới hàng loạt địa điểm cũng như khu vực tiện ích đẳng cấp nhất Hạ Long như trung tâm vui chơi giải trí sầm uất Sun World, chợ đêm Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh, BigC Hạ Long,...

homestay-otoke-ha-long

Kiến trúc Otoke được dựa trên ý tưởng cộng hưởng giữa mô hình lounge và homestay. Theo đó, tối giản mọi chi tiết rườm rà, sử dụng sắc xanh trắng làm tone màu chủ đạo càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại, tươi mới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng lý thú dành cho du khách.

Hy vọng thông tin “Top Homestay đẹp nhức nhối tại Quảng Ninh 2019” trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình nơi lưu trú hoàn hảo nhất, góp phần làm cho hành trình trở nên sinh động và đáng nhớ. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú!

Theo Halongwave.vn

Go to top