Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 4 khách sạn có bể bơi "sịn sò" nhất tại Hạ Long

Đến với Hạ Long, bạn có thể đi du thuyền ngắm cảnh núi non sông nước, hay xuống biển hoà mình vào dòng nước mát. Bạn cũng có thể cũng thèm những phút giây thư giãn ở bể bơi trong chính khách sạn của mình. Hôm nay Halongwave sẽ giới thiệu cho bạn 5 khách sạn có bể bơi "sịn sò" nhất tại Hạ Long mà nhất định bạn phải thử một lần.

1. Vinpearl Resort & Spa Ha Long

Vinpearl resort Halong chiếm trọn đảo Rều, một vị trí rất đẹp để ngắm Vịnh Hạ Long. Cơ sở vật chất và dịch vụ xứng tầm đẳng cấp 5*, từ view resort nhìn từ đất liền, đến cấu cảng đón khách đều rất ấn tượng. Resort có hồ bơi rất rộng. Khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ, spa trong khi lưu trú.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khu nghỉ dưỡng cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có. Khi bạn đói, hãy nhớ thử Papa's BBQ, 14 Pizza Halong và Nhà Hàng 3Vins, là nhà hàng kiểu ý, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách. Bạn cũng có thể thưởng thức cafe ở Wander Station sau khi ăn. 

Các điểm du lịch lân cận bao gồm Vịnh Bái Tử Long, Halong La Fiesta Cruise và Hang Đầu Gỗ.

Vinpearl Hạ Long- Hòn Ngọc của biển xanh

2. Muong Thanh Grand Ha Long Hotel

Thưởng thức toàn cảnh non nước Hạ Long từ khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao Mường Thanh Grand Hạ Long, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị .

Khách sạn đặc biệt có 180 phòng đẹp, có trang bị máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ, ban công. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, massage, vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Hạ Long.

Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận vô số địa điểm thú vị như Bến tàu du lịch, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu. Khách sạn cách Đảo Tuần Châu chỉ 4,5 km và cách Cầu Bãi Cháy 4,8 km, giao thông rất thuận tiện để bạn thăm quan các danh lam thắng cảnh của đất Quảng.

Khách sạn Mường Thanh lộng lẫy về đêm

3. Royal Lotus Halong Resort & Villas

Royal Lotus Ha Long Resort & Villas nằm trong khu Marine Plaza, gần Little Việt Nam,cách sân bay Quốc tế Cát Bi khoảng 70 km. Gồm 375 phòng ngủ các loại đảm bảo đáp ứng cho bạn đầy đủ các tiện nghi: khu vực gửi đồ đạc hành lý, mở cửa 24 giờ, wifi miễn phí tại sảnh và tất cả các phòng, dịch vụ hội họp, nhà hàng, phòng tập thể dục, massege, karaoke...cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất phương Tây hiện đại và gam màu ấm của phương Đông tạo nên cảm giác thư giãn khi đến đây.

Bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Royal Lotus Halong Resort & Villas, bao gồm Nhà hàng Cua Vàng (1,6 km) và Garden Bay Restaurant (0,2 km). Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh, một điểm đến yêu thích ở Vịnh Hạ Long viện bảo tàng lịch sử – và nằm rất gần khu nghỉ dưỡng. 

Khuôn viên rộng rãi thoáng đãng của Royal Lotus

4. Novotel Hạ Long Bay

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Novotel Hạ Long Bay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Vịnh Hạ Long tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần nhà hàng như Nhà hàng Hồng Hạnh, Eco Cafe và Bamboo Cafe

Khi ở tại Novotel Hạ Long Bay, du khách có thể khám phá Bai Chai Bridge (3,8 km), một trong những điểm đến nổi tiếng của Vịnh Hạ Long. Nếu bạn tìm kiếm đồ nướng, có thể ghé thăm Papa's BBQ hoặc Oriental Lotus Restaurant - Buffet Sen Á Đông, nằm cách chỉ vài bước chân từ Novotel Ha Long Bay Hotel. Các điểm du lịch lân cận bao gồm Hang Đầu Gỗ, Castaway Island và Vicki`s Bar.

Trên hết, Novotel Ha Long Bay Hotel làm đơn giản hoá việc trải nghiệm vài điểm đến tuyệt vời ở Vịnh Hạ Long như Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh, cũng là viện bảo tàng lịch sử được yêu thích. Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Novotel Hạ Long Bay chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Vịnh Hạ Long không bao giờ quên. Khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.

View nhìn ra biển cực đẹp từ Novotel

Một chuyến du lịch Hạ Long thật ý nghĩa về với vùng biển xinh đẹp sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ cuối tuần đáng nhớ, thích hợp cho những ai đang cần nạp gấp “vitamin Sea”. Bạn hãy liên hệ Halongwave để được tư vấn về những tour du lịch Hạ Long giá rẻ, chất lượng nhất nhé!

Theo Halongwave

Go to top