Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Top 3 du thuyền được ưa thích trên Vịnh Hạ Long

Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ 5 sao? Bạn muốn có một chuyến đi đáng nhớ trên một du thuyền sang chảnh ở Vịnh Hạ Long? Bạn biết khá nhiều thương hiệu tuy nhiên đang phân vân không biết đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất với mình? Những du thuyền hạng sang dưới đây mà Halongwave đề cập sẽ là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi của bạn!

1. Du thuyền Orchid Cruise

- Tuyến tour:Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long & Vịnh Lan Hạ.

- Vị trí cảng: bến Gót, Thành phố Hải Phòng

- Hành trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

- Mức giá: 2,850,000 VNĐ (giá cho 1 người lớn - 2 người trên 1 cabin)

Du thuyền Orchid – du thuyền Hạ Long ngủ đêm với thiết kế theo phong cách kiến trúc vô cùng hiện đại và trẻ trung, nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch và sang trọng của 1 con tàu 5 sao đẳng cấp. Hình ảnh bông hoa sen truyền thống là biểu tượng của Orchid Cruise được làm nổi bật trên thân tàu, kết hợp hài hòa với nét kiến trúc châu Âu hiện đại và cách phối màu làm nổi bật hẳn con tàu trên vùng vịnh xinh đẹp.

Du thuyền Orchid gồm các du thuyền có 14 cabin có thể tiếp đón 28 vị khách. Tại mỗi cabin đều được trang bị màn hình TV LED, điều hòa, nóng lạnh, phòng tắm với các thiết bị nội thất cao cấp và đầy đủ. Cửa sổ lớn tại mỗi phòng tạo sự thoáng mát, view toàn cảnh ngắm ra mặt vịnh cùng ban công riêng biệt, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái và tuyệt vời nhất.

Đội ngũ thủy thủ đoàn dày dặn kinh nghiệm, được tập huấn bài bản để bảo vệ hành khách trong mọi tình huống; đầu bếp chuyên nghiệp và nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Nhà hàng mang phong vị kết hợp Á – Âu kết hợp hệ thống cửa kính view ra biển giúp du khách thưởng thức bữa ăn trong khung cảnh tuyệt vời nhất.

Sundeck với không gian thoáng đãng, du khách có thể thưởng thức cảnh đẹp của vịnh từ góc nhìn tại đây, tắm nắng hoặc tận hưởng không khí trong lành cùng những tách trà, café luôn được phục vụ tại quầy. Cùng với hệ thống Spa và phòng gym chất lượng, du khách có thể đăng kí để trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp nhất.

2. Du thuyền Stellar of the Seas

Tuyến tour: Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ - Bãi tắm Ba Trái Đào - Hang Sáng Tối.

Vị trí cảng: bến Tuần Châu, Thành phố Hạ Long.

Hành trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

Mức giá: 3.490.000VNĐ/ người.

Du thuyền Stellar Of the Seas hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm các dịch vụ cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế để thưởng ngoạn vẻ đẹp vịnh Hạ Long. Với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của nữ thần Hy Lạp và năm yếu tố phổ biến của nước, lửa, không khí, không gian và trái đất, Stellar of the Seas tạo ra một không gian tuyệt vời là nơi du khách có thể đắm mình trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ của di sản Vịnh Hạ Long. 

Mang âm hưởng phương Đông, hệ thống phòng ngủ bao gồm 24 khoang riêng biệt với sự bố trí tinh tế mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng mà đầy đủ tiện nghi trong cả chuyến hành trình. Và để đáp ứng lại nhu cầu của từng nhóm khách hàng, Stellar of the Seas phân chia hệ thống phòng ngủ ra làm 4 mức độ: phòng Junor, phòng Senior, phòng Excutive, phòng President.

Du thuyền đầy đủ tiện nghi tốt nhất như nhà hàng ăn uống cao cấp, quầy bar toàn cảnh, hầm rượu, câu lạc bộ golf, hồ bơi theo mùa, spa làm đẹp & massage, sân chơi trẻ em. Những tiện nghi đó đem lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho du khách trong hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới.

3. Du thuyền Paradise Elegance

Tuyến tour: Vịnh Hạ Long - Hang Sửng Sốt - Đảo Soi Sim.

Vị trí cảng: bến Tuần Châu, Thành phố Hạ Long.

Hành trình: 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm

Mức giá: 2.450.000VNĐ / khách.

Du thuyền Paradise Elegance một dòng tàu sang trọng của hệ thống tàu Paradise Cruise. Với chất liệu làm từ thép và thiết kế tỉ mỉ, không gian kiến trúc hiện đại cùng nội thất cổ điển, du thuyền Paradise Elegance thực sự là một kiệt tác ấn tượng nơi Vịnh Hạ Long kì vĩ và thơ mộng, hứa hẹn tạo cảm hứng và đem đến những giây phút thư giãn tuyệt đối cho du khách khi khám phá di sản thiên nhiên vịnh Hạ Long.

Với 31 cabin, mỗi cabin lại được thiết kế đặc biệt với ban công riêng, ánh sáng đem lại không gian ấm cúng cho mỗi phòng. Đặc biệt từ sàn cho tới trần đều được thiết kế để du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp của vịnh Hạ Long ngay từ bên trong tàu.

Sở hữu quầy bar piano, spa, dịch vụ quản gia và vô vàn lựa chọn thưởng thức ẩm thực, Du thuyền Paradise Elegance hứa hẹn đem tới những trải nghiệm ấn tượng khó quên cùng những chuyến du ngoạn làm hài lòng du khách. 

Trên đây là những chia sẻ mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về kinh nghiệm du lịch, tham khảo lịch trình hay đặt tour du lịch Vịnh Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú trên Vịnh Hạ Long!

 

Theo Halongwave

 

Go to top