Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tổng hợp những khách sạn 5 sao trên địa bàn Quảng Ninh

Quảng Ninh không chỉ có vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mà còn trên 600 di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Cũng chính vì lợi thế này mà trong những năm qua, ngành công nghiệp không khói của tỉnh Quảng Ninh phát triển một cách ngoạn mục. Hàng loạt khách sạn được mọc ra, trong số đó phải kể đến 5 khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao có mặt trên địa bàn của tỉnh.

Theo sở Du Lịch Quảng Ninh, tính đến hết tháng 8/2017, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có 5 khách sạn 5 sao, có thể kể đến như sau:

1/ Khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl HaLong Bay

Đến với Hạ Long, ta không khỏi choáng ngợp trước độ sang trọng, quý phái của khu nghỉ dưỡng mang tên Vinpearl HaLong Bay thuộc Đảo Rều. Khách sạn 5 sao này có khu vực bãi tắm và spa thư giãn riêng. Resort có 3 lựa chọn ăn uống và cung cấp Wi-Fi miễn phí. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời, sân tennis và trung tâm thể dục.

Phòng nghỉ ở đây đẹp khỏi bàn, mỗi phòng đều lắp máy điều hòa mát rượi, có ban công, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tủ lạnh Mini, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Tại đây còn có trung tâm thể dục, sân chơi cho trẻ em cùng các hoạt động khác như lặn biển ngắm san hô, sân chơi tennis. Resort còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ. Chỗ nghỉ này được rất nhiều người đánh giá cao, phù hợp với các cặp đôi, gia đình hay doanh nhân…

Tổng hợp những khách sạn 5 sao trên địa bàn Quảng Ninh1

Khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl HaLong Bay mang dáng vẻ sang trọng, quý phái

2/ Khách sạn 5 sao Wyndham Lengend Halong

Tọa lạc tại phường Bãi Cháy, Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 6,5 km, Wyndham Lengend Halong gây ấn tượng mạnh với du khách bởi có hồ bơi ngoài trời cho khách thư giãn sau 1 ngày dài tham quan, 2 nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên, 2 quán bar, sảnh club lounge và trung tâm thể dục.

Khách sạn này có tổng cộng 217 phòng hạng sang được thiết kế theo phong cách hiện đại, có ban công hướng ra phía biển. Phòng được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen, áo choàng tắm và dép đi trong phòng. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi.

Nằm ngay trong khách sạn là 1 số nhà hàng cung cấp đầy đủ các món ăn từ Châu Âu đến Châu Á, có hẳn 1 nhà hàng chỉ chuyên phục vụ món Nhật. Ngoài ra, nhân viên làm việc 24/24 giờ, có phòng tập gym, có chỗ chơi riêng cho trẻ em, dịch vụ thuê xe hơi, đưa/ đón sân bay, giặt, ủi….

Tổng hợp những khách sạn 5 sao trên địa bàn Quảng Ninh2

Khách sạn Wyndham Lengend Halong có tổng cộng 217 phòng hạng sang được thiết kế theo phong cách hiện đại

3/ Khách sạn Hoàng Gia, Hạ Long

Khách sạn Hoàng Gia nằm ngay khu vực Bãi Cháy rất tiện lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm khác. Khách sạn cách sân bay Quốc tế Cát Bi khoảng 65 km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 170 km. Nơi đây có tất cả 160 phòng các loại, riêng khu biệt thự là có 134 phòng với view đẹp nhìn ra biển hoặc vườn hoa. Phòng nghỉ nơi đây khá rộng rãi và thoải mái, nội thất mang phong cách hoàng gia sang trọng và hiện đại.

Tại đây còn có phòng họp với sức chứa lên đến 1000 người, được trang bị máy móc hiện đại hỗ trợ các cuộc họp hay buổi giao lưu. Nhà hàng hải sản Hoàng Gia là nơi lý tưởng để tổ chức các đại tiệc, phục vụ các món ăn Âu - Á và có trình diễn nhạc cụ dân tộc trong thời gian khách dùng bữa.

Tổng hợp những khách sạn 5 sao trên địa bàn Quảng Ninh3

Khách sạn Hoàng Gia nằm ngay khu vực Bãi Cháy rất tiện lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí

4/ Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh tọa lạc tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Khách sạn cách sân bay Quốc tế Cát Bi khoảng 65 km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 150 km (theo đường cao tốc), là nơi vô cùng thuận lợi giúp bạn đến các địa điểm vui chơi, giải trí dễ dàng.

Sừng sững ở 1 góc trời Hạ Long, khách sạn Mường Thanh cao tới 34 tầng gồm 508 phòng ngủ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Phòng hội nghị với sức chứa lớn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, ngoài ra còn là phòng tập Gym, hồ bơi ngoài trời, hàng loạt nhà hàng với thực đơn đa dạng, phong phú.

Tổng hợp những khách sạn 5 sao trên địa bàn Quảng Ninh4

Khách sạn Mường Thanh gồm 508 phòng ngủ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, trang thiết bị tiện nghi

5/ Khách sạn Quốc tế Li Lai

Khách sạn Quốc Tế Li Lai nằm ở trung tâm thành phố Móng Cái, nằm trên đường Tuệ Tĩnh, cách bến tàu thành phố Hạ Long và Bến xe Bãi Cháy 169 km. Khách sạn 5 sao này mang dáng vẻ uy nghi và quyến rũ bởi sự kết hợp tài tình giữa 2 lối kiến trúc Pháp và Tây Ban Nha. Nơi này bao gồm 218 phòng khách sạn và hơn một nửa trong số đó trông ra bờ sông Ka Long. Tất cả được trang bị đầy đủ các thiêt bị, tiện nghi, được bài trí theo phong cách tao nhã, thanh lịch với diện tích từ 32 m2 trở lên.

Nhà hàng Âu Magnus của khách sạn chuyên phục vụ các món ăn tự chọn cho bữa sáng, trưa, tối và ăn gọi theo món. Dưới bàn tay tài tình của đầu bếp chuyên nghiệp cùng nguyên liệu tươi mới, chắc chắn quý khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và vô cùng độc đáo.

Tổng hợp những khách sạn 5 sao trên địa bàn Quảng Ninh5

Khách sạn 5 sao Li Lai mang dáng vẻ uy nghi và quyến rũ bởi sự kết hợp tài tình giữa 2 lối kiến trúc Pháp và Tây Ban Nha

Nguồn: halongwave.vn

Go to top