Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tổng hợp danh sách du thuyền 3 sao tại Hạ Long

Halongwave - Bạn đang có dự định du lịch Hạ Long vào kỳ nghỉ sắp tới? Bạn đã quá quen thuộc các điểm đến nổi tiếng trên đất liền và muốn làm mới chuyến đi lần này? Bạn mong mỏi một chuyến đi lý thú với nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhưng ngân sách tiết kiệm? Bạn nhất định không thể bỏ qua những du thuyền 3 sao tại Hạ Long dưới đây!

Du Thuyền Legacy Legend

dat-tour-du-thuyen-legacy-legned

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

✹ Số cabin: 12

✹ Loại phòng: deluxe, deluxe connecting room, deluxe sea view, honeymoon suite, family suite room

✹ Mức giá: từ 2.522.000 VNĐ/người

>>> Đặt tour du thuyền Du thuyền Legacy Legend

Đứng đầu danh sách chính là Du thuyền Legacy Legend, cái tên quen thuộc với nhiều du khách cả trong nước và quốc tế. Cung cấp 2 hành trình với hạng phòng đa dạng lên tới con số 5, Legacy Legend dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng du khách.

dat-tour-du-thuyen-legacy-legned

Tham gia hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long cùng Legacy Legend, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh sơn thủy hữu tình, được hòa mình vào không gian an yên bậc nhất, được gột bỏ mọi bộn bề lo toan của cuộc sống mà còn được tham gia nhiều trải nghiệm lý thú cả ở trên vịnh và trên du thuyền. Điển hình là các hoạt động tắm biển, thăm thú hang động, chèo kayak, leo núi, tập thái cực quyền,... 

Đặc biệt, với mức giá ưu đãi chỉ từ, 2.522.000 VNĐ/ người, Legacy Legend là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn dành cho bạn!

Du thuyền Legend White Dolphin

dat-tour-du-thuyen-legend-white-dolphin

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

✹ Số cabin: 8

✹ Loại phòng: deluxe, suite balcony

✹ Mức giá: từ 2.189.000 VNĐ/người

>>> Đặt tour du thuyền Legend White Dolphin

“Ứng cử viên” số 2 trong bảng danh sách lần này là Legend White Dolphin - du thuyền gỗ đẳng cấp thuộc dòng 3 sao trên Vịnh Hạ Long. Legend White Dolphin dễ dàng gây ấn tượng ban đầu với du khách bởi sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, kiến trúc giản đơn nhưng không kém phần sang trọng. Hứa hẹn mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách.

dat-tour-du-thuyen-legend-white-dolphin

Với chiều dài 28m và chiều rộng 5,8m, du thuyền chỉ cung cấp giới hạn 8 cabin. Không như những du thuyền khác luôn tận dụng mọi diện tích để xây dựng phòng, tối ưu doanh thu, Legend White Dolphin lại dành diện tích còn lại cho các dịch vụ tiện ích khác.  Bên cạnh việc đầu tư chăm chút cho kiến trúc thiết kế, nội thất phòng tiện nghi, Legend White Dolphin cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho việc phát triển hệ thống dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Có thể kể tới như nhà hàng, quầy bar, sundeck,...

Với chứng nhận 3 sao, du thuyền Legend White Dolphin mang đến nhiều điều đặc biệt hơn cả!

Du Thuyền Seasun

dat-tour-du-thuyen-Seasun

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long & Vịnh Lan Hạ

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

✹ Số cabin: 12

✹ Loại phòng: deluxe, ocean

✹ Mức giá: từ 2.134.000 VNĐ/người

>>> Đặt tour du thuyền Seasun

Seasun Hạ Long - du thuyền 3 sao hiện đại và tinh tế với phong cách thiết kế hài hòa giữa truyền thống và hiện đại sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá miền di sản thú vị và tuyệt vời nhất. 12 phòng nghỉ tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với bồn tắm, thiết bị vệ sinh miễn phí cùng tủ quần áo và khu bàn làm việc. Rất tiện lợi dành cho những ai mong muốn tận hưởng không gian riêng tư một chút.

dat-tour-du-thuyen-seasun

Đặc biệt, Du thuyền còn thiết kế boong tắm nắng rộng rãi, xây dựng nhà hàng và quầy bar cao cấp, bố trí dịch vụ lễ tân 24/24,... Hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Chẳng phải tìm kiếm đâu xa nơi trốn cuối tuần này rồi, rủ nhau một chuyến vi vu Hạ Long cùng Seasun là đủ phải không?

Du Thuyền Majestic 

dat-tour-du-thuyen-majestic

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

✹ Số cabin: 10 - 11

✹ Loại phòng: deluxe, deluxe sea view

✹ Mức giá: từ 2.170.000 VNĐ /người

>>> Đặt tour du thuyền Majestic

Hạ thủy từ năm 2014 song Du Thuyền Majestic vẫn còn vẹn nguyên sức hấp dẫn của mình. Những lý do làm nên sức hút ấy một phần bởi vì hành trình đa dạng, bởi vì không gian hoàn hảo, vì tiện ích chất lượng và bởi vì phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên trên du thuyền. Du Thuyền Majestic mang đến hai lựa chọn cabin dành cho bạn đó là deluxe và deluxe sea view, 2 lịch trình chính là 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm. Dù lựa chọn phương án nào, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ. 

dat-tour-du-thuyen-majestic

Tương tự những du thuyền 3 sao khác trên vịnh Hạ Long, Majestic sẽ đưa bạn dạo quanh những đảo đá, hang động nổi tiếng bậc nhất trên vịnh Hạ Long, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ và không gian thanh bình bậc nhất.

Du Thuyền Lavender 

dat-tour-du-thuyen-lavender-elegance

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

✹ Số cabin: 7 - 9

✹ Loại phòng: deluxe sea view, deluxe ocean view, deluxe triple sea view

✹ Mức giá: từ 2.515.000 VNĐ /người

>>> Đặt tour du thuyền Lavender

Mang phong cách tàu gỗ truyền thống, Lavender khá tỉ mẩn trong việc bố trí, sắp xếp không gian sao cho hoàn hảo nhất. Du thuyền mang đến khá nhiều sự lựa chọn dành cho du khách từ phòng sea view, ocean view cho tới triple sea view. Mỗi cabin đều được thiết kế với cửa sổ lớn nhằm hứng trọn nguồn án sáng và gió tự nhiên, hình thành không gian thoáng mát và tươi mới nhất cho căn phòng.

dat-tour-du-thuyen-lavender-elegance

Bên cạnh đó, nội thất phòng cũng được trang bị đầy đủ, chất lượng, khiến nơi đây như một tổ ấm thứ hai vậy. Lavender cũng tích hợp khá nhiều tiện ích chất lượng ngay trên du thuyền nhằm đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách như nhà hàng và quầy bar sang trọng, sundeck rộng và thoáng, lễ tân 24/24, tủ an toàn, dịch vụ tổ chức hội nghị,...

Du thuyền Oriental Sails  

dat-tour-du-thuyen-oriental-sails

✹ Tuyến tour: Vịnh Bái Tử Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

✹ Số cabin: 8 - 11 - 18

✹ Loại phòng: deluxe

✹ Mức giá: từ 2.365.000 VNĐ /người

>>> Đặt tour du thuyền Oriental Sails

Tương tự như các du thuyền 3 sao khác trên Vịnh Hạ Long, Oriental Sails cũng cung cấp 2 lịch trình chính là 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm để du khách lựa chọn. Trong đó, loại phòng duy nhất mà du thuyền này cung cấp đó là deluxe . Kiến trúc thông minh, chan hòa với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng, riêng tư và nội thất tiện nghi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

dat-tour-du-thuyen-oriental-sails

Với mong muốn mang đến những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho du khách, hệ thống dịch vụ tiện ích trên du thuyền Oriental Sails cũng được đầu tư chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.Một sundeck thoáng và rộng, nhà hàng tuy không quá tráng lệ nhưng kiến trúc và phong cách ẩm thực mang đậm dấu ấn truyền thống Việt; dịch vụ tổ chức hội nghị hay lễ tân 24/24,... Hoàn toàn thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách ngay trong tầm tay.

Du thuyền Aclass Legend  

dat-tour-du-thuyen-Aclass-Legend

✹ Tuyến tour: Vịnh Hạ Long

✹ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm - 3 ngày 2 đêm

✹ Số cabin: 14

✹ Loại phòng: deluxe, premium, connecting suite

✹ Mức giá: từ 2.820.000 VNĐ /người

>>> Đặt tour du thuyền Aclass Legend

Hầu hết du khách cho biết họ lựa chọn Aclass Legend bởi tất cả các phòng tại đây được kiến trúc vô cùng tinh tế và tiện nghi. Nội thất đa phần từ gỗ và cửa sổ rộng là điểm cộng lớn dễ dàng đốn tim bất cứ ai. Đương nhiên rồi, ai chẳng thích thú và thỏa mãn khi nằm trên chiếc giường êm ái cũng có thể tận hưởng không gian an yên của miền di sản, hít hà hương vị mặn mòi của biển cả, đón từng cơn gió dịu mát hay lắng nghe tiếng chim thú kêu văng vẳng chứ!

dat-tour-du-thuyen-Aclass-Legend

Chưa hết, lựa chọn Du thuyền Aclass Legend, bạn còn được thưởng thức những món ngon đặc sản tại nhà hàng sang trọng. Hay những trải nghiệm lý thú như xem phim, câu mực đêm, chèo kayak, tắm biển, tập taichi, học nấu ăn,... đều là hoạt động đáng để bạn khám phá.

Trên đây là “Tổng hợp danh sách du thuyền 3 sao tại Hạ Long” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Mọi nhu cầu thông tin chi tiết về lịch trình, kinh nghiệm chọn phòng hay đặt tour du thuyền Hạ long, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất!

Theo Halongwave.vn

Go to top