Tìm kiếm du thuyền

Tìm Tour

Tìm hiểu về dòng du thuyền 3 sao tại Hạ Long - Những lựa chọn tốt nhất

Halongwave - Du lịch bằng du thuyền là hành trình không quá mới mẻ nhưng dường như chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với cả du khách trong nước và quốc tế. Bài viết này, Halongwave sẽ giới thiệu tới các bạn về những đặc điểm của dòng du thuyền tầm trung tại Hạ Long và những lựa chọn tốt nhất!

Ngân sách tiết kiệm

Bạn lo lắng về chi phí chi trả cho tour, cho dịch vụ đi kèm hay cho những hoạt động khác trên du thuyền? Cất nỗi lo đấy đi, dòng dòng du thuyền tầm trung, du thuyền 3 sao tại Hạ Long sẽ chỉ ngốn của bạn chi phí khá “bèo bọt” nếu không muốn nói là ít ỏi. Mức giá trung bình chỉ từ 1.650.000 VNĐ/ người cho hành trình 2N1D và từ 2.150.000 VNĐ/ người cho hành trình 3N2D. 

dat-toue-du-thuyen-3-sao-halong-halongwave

Nhiều du thuyền đã bao gồm cả chi phí đưa đón bằng xe khách cao cấp 2 chiều Hà Nội - Hạ Long như: du thuyền Carina 9 cabin, du thuyền Swan,... Quá lý tưởng cho một kỳ nghỉ ngắn ngày cuối tuần phải không?

Đa dạng hành trình

Hầu hết các du thuyền 3 sao trên Vịnh Hạ Long đều cung cấp 2 hành trình cơ bản đó là tour 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm. Theo đó, bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất trên vịnh như: Làng chài Vung Viêng, bãi biển Bàn Chân, khu vực Cống Đỏ, hang Thiên Cảnh Sơn, hang Sửng Sốt, đảo Titop, hang Luồn, động Mê Cung, làng chài Cửa Vạn, đảo Cạp La,...

dat-toue-du-thuyen-3-sao-halong-halongwave

Như vậy, ngoài việc tham quan, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên, bạn còn được tìm hiểu về văn hóa đời sống của ngư dân, trekking, chinh phục đỉnh núi hay tham gia các hoạt động khác trên vịnh như tắm biển, bơi lội,...

Kiến trúc “vượt tầm” 3 sao 

Nói là 3 sao tuy nhiên, lối kiến trúc thiết kế của các du thuyền này chẳng kém phần sang trọng, lịch lãm và độc đáo như các dòng 4, 5 sao. Chẳng hạn như du thuyền Swan được xây dựng từ ý tưởng của loài thiên nga xinh đẹp là tổng hòa của phong cách hiện đại trẻ trung và truyền thống mộc mạc. Chẳng hạn như du thuyền Golden Star với sự quý phái từ màu sắc cho đến cách bố trí các cabin, không gian tiện ích trên du thuyền.

dat-toue-du-thuyen-3-sao-halong-halongwave

Số lượng cabin của các du thuyền này thấp hơn rất nhiều so với dòng cao cấp hơn, chỉ ở khoảng 6 - 15 cabin mà thôi. Tuy nhiên, đây cũng là ưu điểm lớn mang lại không gian thanh tịnh hơn, an yên hơn và thoải mái hơn dành cho du khách.

Hầu hết các phòng đều được trang bị nội thất cơ bản với tủ quần áo, quạt, điều hòa, thiết bị vệ sinh, một số phòng có thêm tivi, két an toàn,... phục vụ mọi nhu cầu cho chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo của du khách.

dat-toue-du-thuyen-3-sao-halong-halongwave

Đặc biệt, lấy sự thỏa mãn của du khách làm mục tiêu cho mọi hoạt động phát triển, nhiều cabin được thiết kế các cửa sổ kính lớn hoặc bố trí thêm ban công rộng, giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Bạn có thể cảm nhận được bầu không khí mát lành với hương vị của thiên nhiên, mặn mòi của biển từ chính căn phòng của mình.

Không gian an yên - Nhiều hoạt động lý thú

Với kiến trúc lý tưởng như đã nói ở phần trên, việc được tận hưởng trong không gian thanh bình và tĩnh lặng dường như không quá khó khăn đối với du khách. Bạn chỉ cần ngồi trong chính căn phòng của mình hoặc phơi mình tắm nắng trên sundeck để chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vỹ, để cảm nhận cái gọi là thiên nhiên đích thực.

dat-toue-du-thuyen-3-sao-halong-halongwave

Bên cạnh đó, các du thuyền 3 sao cũng rất quan tâm tới các dịch vụ tiện ích, các hoạt động để bổ sung vào lịch trình. Trên du thuyền, bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống, nhâm nhi ly rượu vang tại quầy bar sang chảnh, thư giãn tại phòng massage, xem một bộ phim truyền hình tại sảnh chung, trổ tài câu mực đêm, tập thái cực quyền vào bình minh hay thử làm đầu bếp với các món ăn tinh hoa của Việt Nam….

dat-toue-du-thuyen-3-sao-halong-halongwave

Trên vịnh, đừng quên trải nghiệm chèo kayak thăm các đảo đá hang động bạn nhé! Đó là một trong những hoạt động vô cùng hấp dẫn đấy!

Halongwave gợi ý bạn một số Tour du thuyền 3 sao tốt nhất tại Vịnh Hạ Long dưới đây:

Du Thuyền Seasun 12 Cabin (từ 2.134.000 VNĐ/ người)

Du thuyền Legend White Dolphin 8 cabin (từ 2.189.000 VNĐ/ người)

Du Thuyền Majestic 10 & 11 cabin (từ 2.170.000 VNĐ/ người)

Du Thuyền Lavender 7, 9 cabin (từ 2.515.000 VNĐ/ người)

Du thuyền Oriental Sails 8, 11 & 18 cabin (từ 2.365.000 VNĐ/ người) 

Trên đây là bài viết “Tìm hiểu về dòng du thuyền 3 sao tại Hạ Long - Những lựa chọn tốt nhất” mà chúng tôi gửi tới quý khách. Mọi nhu cầu thông tin lịch trình chi tiết, kinh nghiệm du lịch hay đặt tour du thuyền Hạ Long, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Halongwave để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lý thú và trọn niềm vui trên miền di sản!

Theo Halongwave.vn

Go to top